CHAPTER 2

41 1 0
                                    

CHAPTER 2

Ayan! Hinatid na kami ni Alex. Si Alex, pinsan ko, si Alexandria Schmidt! Yea right, sya nga, si ICE, yung World Idol! Hahaha. Galing no? Pinsan ko yung pinagpapantasyahan nyo! BWAHAHAHAHA. Kasama din pala namin si Law, Lawrence Martinez, pinsan ko din, Officer din yan ng CAT. Sana di ako pahirapan ng mokong na to.

Ay! Teka nga, napakilala ko na sainyo yung mga pinsan ko, tapos ako hindi pa nakakapgpakilala. I’m Lianna Clark, 14, 8th grader. Yep, International School kasi yung school ko kaya ganun, kumbaga sa US, nasa Middle School na kami. Si Alex yung naghahandle ng school, Lazaro-Schmidt International School. Tama na nga ang chika, too much information na yun binigay ko about kay Alex ah, baka mamaya e, sugurin na kami ditto ng fan girls nya. Hahaha.

Law: Lianna, tara na. Baka malate tayo, patay tayo kay Sir Mykel nyan.

Lianna: Sir Mykel? Sino yun? Teacher ba natin yun?

Law: Gags! Hindi, Si Mykel Kent, classmate ko, yung corpse commander. Tss.

Lianna: Ay! Kasi naman e, Sir pa tinawag mo, akala ko teacher tuloy. Tss. Gwapo ba?

Law: Gago ka talaga! HAHAHA. Tara na nga.

Lianna: Tignan mo to, tinatanong ko kung gwapo tapos di ako sasagutin ng maayos.

LaW: Tara na lang kasi, you should see for yourself!

Lianna: OK.

Gwapo siguro yun, hindi sumasagot si Lawrence e. Hahaha. Makapasok na nga lang.

At ayun nga, pumasok na kami dun sa CAT room at andami pa lang CAT Officers na gwapo, pero sino kaya ditto yung Mykel? Kung tinatanong nyo kung bakit ko naisipang magCAT, napasubo lang ako, kasalanan nung kabarkada ko..

FLASHBACK

Say: Hoy! Ano na?! Sali na din kasi kayo sa CAT. Masaya naman dun e.

Deanne: Hoy Say! Tigilan mo nga kami dyan, di mo kami macoconvince. Tsaka anong Masaya? Ang hirap kaya ng mga drills nyo dun no. Tss.

Say: Kasi naman e, hindi naman mahirap e. Ambait kaya nung Corpse Commander namin. Pogi pa.

Deanne: Hay naku, anong sabihin mo, di kami sasali dyan no? Diba Lia?

Lianna: Ah, o-oo! Bahala ka na dyan.

Say: Sige na kasi, kasali dun si Kyle at Nicholas.

Deanne: Si K-kyle?

Say: oo nga. Tss.

Deanne: OMG! Sasali na ako Say, akin na yung form, i-fifill up ko na. Dalian mo!

Say: HAHAHAHA! Kanina lang ayaw mo sumali, tapos sinabi kong kasali si Kyle, atat ka pang magfill up ng form.

Deanne: Tse! Tumahimik ka na nga dyan! Tss. O ikaw Lia, di ka ba sasali? Andun si Nicholas.

Lianna: Tss. E ano naman ngayon kung andun yung tarantadong yun?

Say: HAHAHA! Parang kelan lang, patay na patay ka dun ah. Anong meron?

SIR, I LOVE YOU SIR!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon