Chap 2

6.5K 396 12
                                    

Sinh nhật Taehyung, Jungkook dậy từ 6h30. Vẫn như mọi khi, anh đã đi từ sáng sớm, có khi anh không về nhà mà cậu cũng không biết. Jungkook vệ sinh cá nhân, ăn sáng, dọn dẹp nhà cửa xong, cậu đến siêu thị tự tay đặt banner (chả biết có gọi đúng tên không nữa 😅), mua bóng bay và khuôn làm bánh. Năm nay phải thật đặc biệt nên cậu quyết định sẽ tự làm bánh.
...
Vật vã suốt cả ngày, cuối cùng cậu cũng làm xong chiếc bánh kem nhỏ, phủ socola, kèm dòng chữ "Happy birthday Taehyungie ❤️" viết bằng socola trắng.
~~~
Tae's love -> Kook's love

...

16h20

Taehyung à, dạo này anh sao vậy? Tính ra cũng 2 tuần rồi mình chưa có thời gian nói chuyện với nhau

Seen ✔️

~~~
Cậu cũng chẳng biết mình vừa nhắn gì nữa, đáng ra cậu phải bảo anh về sớm...
~~~
Cậu ngồi nhìn chiếc bánh sinh nhật cắm sẵn 1 ngọn nên trước mặt, cũng đã 7h30, cậu nên nhắn tin cho anh. Bỗng, màn hình điện thoại cậu loé sáng. LÀ TAEHYUNG.
~~~
Jungkook

Đang nhập

Chia tay đi

Anh đừng đùa em, hôm nay là sinh nhật anh, em chuẩn bị hết rồi, anh về đi

Sao tôi phải về? Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Căn nhà đó, coi như tôi cho cậu, mai sẽ có người đến đưa giấy tờ

Tại sao? Em đã làm gì sai sao?

Không có, chỉ là tôi... Chán cậu rồi, bây giờ tôi yêu Lee Hayun. Tôi cũng muốn cậu đừng làm ảnh hưởng đến tôi và cô ấy, hãy coi như ta chưa bao giờ gặp nhau. Dần dần sẽ quen thôi.

Được thôi, vì em yêu anh nên em sẽ buông tay

KimTae_chimte đã xoá biệt hiệu của bạn và anh ấy

---
Không biết từ bao giờ, mắt cậu đã đọng nước, tình cảm của anh và cậu 2 năm nay... Đi rồi!?

Lee Hayun? Cô ấy cậu có biết, đó là bạn học thời đại học của cậu, anh có biết sơ qua một chút.

Chẳng biết từ bao giờ, căn nhà này đã trở nên chống vắng, cô đơn và lạnh lẽo. Cậu ủ rũ thu dọn đồ đạc. Bánh kem? Kệ nó. Đồ trang trí? Cứ kệ nó. Còn... Bức ảnh anh và cậu chụp chung? Cậu cầm lên xem rồi bất giác nở nụ cười. Ánh mắt âu yếm đó, nụ cười đó đã từng là của cậu, giờ thì không còn nữa rồi.

~~~
Jeon_nochu

Jeon_nochu: Dành cả thanh xuân để yêu 1 người, quay đầu nhìn lại, người ấy đã rẽ lối khác từ lúc nào không hay :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeon_nochu: Dành cả thanh xuân để yêu 1 người, quay đầu nhìn lại, người ấy đã rẽ lối khác từ lúc nào không hay :)

❤️11.000
🔁2002

Chức năng bình luận đã tắt.

---
Chap này dài, xen lẫn văn xuôi. Mà Hannie viết văn tệ lắm, kém Văn nhất đấy. Có gì sai sót cứ cmt nha ^^

#Hannie

|VKook text| I need your love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ