Chap 6

6K 374 67
                                    

Sáng hôm sau...
Taehyung gọi điện cho Hayun:

-Hayunie

"Sao vậy ạ?"

-Em đang làm gì vậy?

"Em nói với anh rồi mà. Em đi gặp khách."

-Được rồi. Khi nào về gọi anh qua đón nhé.

"Nae"

Taehyung tắt máy rồi đi đến nhà Namjoon.
...
Tại quán cafe...
Jungkook, Hoseok và Jin chọn bàn ở ngoài cùng, khá xa với bàn của Yoongi ở chính giữa căn phòng.

Hayun mặc chiếc váy đen ngắn bó sát cùng đôi giày cao gót cao 10 phân ưỡn ẹo đi đến. Theo như đặc điểm nhận dạng mà Yoongi miêu tả, cô ta tìm đến bàn của anh và ngồi xuống.

-Anh là Yoongi?

-À, chắc em là Hayun.

-Vâng. Anh đợi lâu chưa?

-Anh cũng vừa tới.

Một lúc sau, Taehyung, Jimin và Namjoon cũng đến đó. Taehyung tính chọn bàn nào ở giữa thì mắt lại lia qua bàn của Yoongi. Thấy Hayun đang cười nói vui vẻ với một người đàn ông, anh liền đi ngay đến đó.

-Hayun!

Hayun ngẩng mặt lên thì thấy Taehyung đang hầm hầm nổi giận. Yoongi cũng đứng lên.

-Yoongi hyung?

Hayun đứng sau Yoongi, tỏ vẻ e thẹn, sợ sệt.

-Hai người quen nhau? Mà thôi kệ. Tôi chán anh rồi Taehyung, làm mỗi cái chức nhỏ nhoi đấy thì làm sao mua son phấn, quần áo đắt tiền cho tôi được.

Taehyung giơ tay lên định tát...

-Cô...

-Yoongi oppa, anh ta định đánh em kìa.

Yoongi đẩy tay của ả đang đặt trên vai mình ra, quay ra phía của Taehyung, dứng khoanh tay lại với một vẻ swag và nói:

-Mắc bẫy rồi ha, tôi làm thế để Taehyung nhận ra bộ mặt thật của cô. Hô ly tinh!

Jungkook, Jin và Hoseok cũng tiến lại đó. Thấy Jungkook, Taehyung không khỏi ngỡ ngàng.

-Jungkook...

Jungkook quay người đi, kèm theo lời nói:

-Xong việc rồi, về thôi.

5 người quay đi để lại Taehyung và Hayun đứng đó. Người xung quanh cũng nhìn theo. Hayun bám lấy tay Taehyung, nói:

-Anh à, đó chỉ là anh trai nuôi của em thôi.

-Cô nghĩ tôi tin cô? Nực cười. Tôi không thèm cái loại bắt cá 2 tay như cô. Chia tay đi.

Anh hất tay cô ra, Hayun ngã xuống đất, ra vẻ đau lắm. Taehyung không quan tâm, lập tức quay gót bỏ đi.

---
Văn của tớ kém lắm. Tớ khôbg biết diễn đạt thế nào cả nên chap này cứ lủng củng kiểu gì ý :(

#Hannie

|VKook text| I need your love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ