CHAPTER 1

1.2K 21 0
                                    


Iyoo amma already naa late sikiram naa college poganum. Inikie HRM subject vera test nee konjam fast uh lunch pack pannu illana lunch vendam. Appa vera drop panna illa iponu parthu appa vera ooruku poitar. Auto dhan pudikanum. polambikitu naa ready aanen.

Auto pudika road cross panna fast uh oru brand new black car fast ah yen kitta vanthu stop achu. Vaila vantha bad word la thitalam nu vantha. Handsome uh oru paiyan. Yennada itgu namba areala ipdi oru paiyan uh nu manasukula think pannitu iruka apo. Hey loose ipdiya cross pannuva. Avalo fast uh yentha plane uh pudika pora nee. Naana irukavey break poten vera ivan achu iruntha hit and run dhanu Nitish sollikitey iruka apo. Yenga amma dai Nitish yepo da vantha Australia irunthu. yepdi iruka nu sollikitu gate ketta vanthaga yenga amma. My mind voice (yenna da ithu namba athai paiyan ivalo handsome uh aagitan ah).

Nitish POV

Yenna mami unga ponnu ivalo avasaram ah yenga pora. Apdi yenna avasaram ivalku. Naa vantha speed ku car yethi irupen ava mela. Nalla velai break poten. Yenga college ku porala mami.

Rashmi mom

Aama da Nitish inikie avalku HRM test iruku. Already late adhan ivalo avasaram ah poitu iruka. Late achuna ulla allow panna mattanga.

Naa oru work vishayama unga college ketta dhan poren nee va rashmie naa unna drop pannuren.

Rashmi POV

Oh my god naa ivan kuda poganuma. Yenna koduma sir ithu. Reach aagura varaikum mokka pottu saaga aadika poran amma. Ithuku naa auto la poiduven. But vera option illa. Ok naa un kudavey varen Nitish.

Aprom 2 months ah samma enjoyment uh? Orey ponnuga pics dhan facebook and Instagram la. Unnaku pasanga friend's ah illaya da.

Yenna unnaku poramaiya irukoo?

Chiii yennaku yethuku da poramaila pada poren.

Aama yenna di dress ithu. Ithalam ah college ku pottu poova? College la thita matangala? Hair ah tie pannavey mattiyoo?

Hey inikie test finish pannitu oru important person meet pannanum. Adhan ipdi oru get up la poren.

Apdi yaru andha important person? Boyfriend uh? iruk unga appa ketta sollren.

Hahahahaha! Apdi kuda vachikoo. Ok Nitish stop stop stop. Yen college ithan. Ok bye evening pick-up panna variya please da. Ok bye gate close panna poranga byeeeee Nitish.

Kadhal To KalyanamWhere stories live. Discover now