NITISH HOME
NITISH MOM: hey vadi Rashmi yepdi iruka?
Rashmi: athaiiiii yepdi irukingaa. naa super uh iruken. yevalo naal achu ungala meet pani
NITISH MOM: haha aama d yen thangam unna parthu yevalo naal achu la. studies la yepdi poguthu rash kutty ( rashmi short name) nala padikiriya illaya.
Rashmi: studies yellam sammaya poguthu. masters ku abroad pogalam nu iruken. intha semester over aana UK dhan.
NITISH: kodumai namba india va spoil pannathu pathalaiya unnaku.
NITISH MOM: dai summa iru nee. yepa paru avala yethachu sollala unnaku thookam varathey.
Rashmi: athai wheres your purushan?
NITISH MOM: kozhupu d unnaku. iru avar varatam solluren. avar kaachi meeting ku poitar. ipo vara maatar.
Rashmi: hmmm mama unnum maravey illaya. yepothan veetla iruparoo. appa kuda always business vishayam uh yengachu pogurar. aprom yethuku ivangalku family lam. kastama iruku.
NITISH MOM: ok feel pannatha rash kutty. unnaku nanga yellarum irukum la. kalyanam achu na unnaku puriyum. late night thoongu nee. you sleep in nitish room.
Rashmi: ok nitish yenga thoonguvan. hall la ya?
NITISH MOM: illa avanum anga thoonguvan. avan ku floor la bed potu iruken. nee avan bed la thoongu ok.
Rashmi: okieeee good night athai umaahhh
me and nitish 2nd floor la iruka avn room ku ponnom. nitish house innum complete aagala. ipotha building kaata start pannaga so 2 rooms dhan ready aagitu iruku. dai nitish namba ghost movie pakkalam uh? hey rash morning la irunthu koolura di nee yenna. oolunga thoongu di please. Tomorrow yennaku leave namba tomorrow pakkalm ok. and one more thing inga already yethoo sound la kekkum. nee bathroom pooganum na 1st floor dhan pooganum. if you want yenna yezhupu ok. good night rash.
RASHMI POV
whatttt??? sound uh. 1st floor la bathroom uh? yenna koodumai ithu.. naa yepdi inga thoonga poren nu theriyala. pochu. oolunga naa yennoda room la thoongi irupen. loose loose inga kuttitu vanthu ipdi azhuga vaikuran. bathroom vera varuthey. ok namba thanniya pogalam. ivan uh kupita bayantha goli nu solluvan. come on rashmi you can do it.
First floor ku lift uh click pannitu wait panitu irukum apo. Lift vanthuchu. Then bathroom poitu again lift kula vanthu 2nd floor button click panitu. Room ku vantha Nitish uh kaanam. 🤔
YOU ARE READING
Kadhal To Kalyanam
RomanceHey guys this is my first story in thanglish. If you found any mistakes and error sorry for that. Read the full story and comment. Thank you!