CHAPTER 2

647 14 0
                                    



RASHMI FRIENDS

Rashmi, maya and pinky (close friends)

Maya: Adi kaali Rashmi yaru d andha handsome. Sollvey illa yepo propose panna d nu orey kalachifying dhan Rashmiya.

Pinky: College varaikum drop pannitu poran avalo close uh nu Kendal pannitu iruka apo Rashmi loose adhu yennoda athai paiyan d. naaga rendu perum tom and jerry mathri. Yenga rendu perkumey set aaguthu. Full time job uh fight dhan naaga pannuvom. Loose mathri think panama test ku prepare aaguinga mundamgala.

After finishing exam (2 hours later)

Maya: yenna d iniku sammaya dress pannitu vanthuruka? avana mayakava?

Pinky: Nakkala sirichitu chii loose avan illa avar nu sollu.

Rashmi: Hey half baked potatoes adhalam onnu illa d. naa normal ah dhan vanthu iruken. Ok time aagiduchu. Vaa namba poi avan ah meet pannalam.

AT COFFEE SHOP

Maya: hey! Arjun yepdi iruka? After long time namba meet pannurom la?

Arjun: hey! Maya darling. Naa nalla iruken. What about you? 1 year ku aprom meet pannikarom la.

Maya: ivanga dhan my best friends already unnaku theriyum. But irunthalum again solluren. Ithu Rashmi and iva pinky.

Rashmi: Arjun yennaku time illa so quick uh start panna mudiyuma?

*********************

RASHMI POV

Arjun oru multitalented person. Yennaku normal uh multitalented person uh romba pudikum. Intha month amma appa 25th wedding anniversary ku yethachu spical gift pannanum nu think panna apo dhan maya arjun pathi sonna. Naanum ok avana uh vara vachi amma appa oda portait drawing gift pannalam nu yosichin. Adhuku dhan coffee shop ku ponnamum. Unfortunately, intha maya and pinky yenna kalaika start pannitanga. Because yennaku multitalented person pudikum nu sonnathum. Maya and pinky apo next stage propose dhan nu tease pannitu irunthanga and at the same time yen athai paiyan um naa love pannuren nu think pannitu irunthan.

*********************

Kadhal To KalyanamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang