MPM Chapter 8

2.3K 32 2
                                    

VAMPIRE SERIES (2): My Pervert Mate

CHAPTER 8: Meeting Drew

FAIREIGHN'S POV

He continued kissing me. From passionate, it became torrid. Naramdaman ko nalang na nakalapat na ang likod ko sa kama habang siya ay nakapatong sa akin.

His hands explored my body still kissing me. And I didn't even notice that my top were already gone. He cupped one of my breast using his right hand, making me moan.

"Hmmm.....feels good." Di ko napigilan at napaungol ako ng mahina.

"I love hearing you moan." He said between our kisses.

Hindi na ako nakasagot sa kanya, because of the pleasure that I am experiencing.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya tumingala ako to give him more access. His hands slowly sneak it's way down my bellybutton, and towards the zipper of my short. He took it off and I helped him doing it.

Then his hand got inside my panty. At first he was just drawing circles, but later on he started to trace the line of my womanhood.

"Hmmm.....ughhh." I moaned.

He looked at me and then smirked. Napasinghap ako sa gulat ng maramdaman kong ipinasok niya ang middle finger niya sa akin. Oh ghosh!!! Medyo mahapdi.

He moved his middle finger in and out. And while doing those he was directly looking in my eyes. "Take off your bra." Utos niya sa akin na agad kong sinunod.

Pagkatanggal na pagkatanggal ko sa bra ko ay agad niyang sinubo ang nipple ko and he start nibbling it while still fingering me.

Para namang may sariling utak ang mga kamay ko na gumapang papunta sa laylayan ng t-shirt niya at hinubad ito sa kanya. Then sa pajama niya at hinubad ko din yun sa kanya. Ang unfair din naman kasi ako panty nalang ang natitira tapos siya balot na balot pa.

"Naughty." He said.

Siguro nabasa na naman niya yung iniisip ko kaya nasabi niya iyon.

I was about to reach something when he suddenly stops. "Why did you stop??"

He just grin then hinubad na din niya yung panty ko. Hinalikan niya ang tyan ko pababa ng pababa hanggang sa nasa tapat na siya ng womanhood ko.

"Xander, no." Pigil ko sa kanya. Hihilahin ko na sana siya pero agad na niya akong dinilaan. "Ohhhh.....hmmm....gosh Xander." Ungol ko.

He continued liking me while looking at my eyes. Nakikipagtitigan lang ako sa kanya habang ginagawa niya yon.

May naramdaman akong pumasok sa akin na malabot, and I noticed that it was his tongue. His moving it in and out of me, creating more pleasure.

Napakapit ako sa buhok niya at idiniin pa ang ulo niya para mas malalim pa ang maabot ng dila niya.

"F*ck! Deeper Xander!" Gigil kong sabi na sinunod naman niya. He got deeper.

Mas binilisan niya pa ang pag labas-masok ng dila niya. "Ughhh!! Uhhhh!" Malakas kong ungol sa sarap.

He brought his thumb to my clitoris and he rubbed it fast. I feel like I am reaching something. At sa tingin ko ay hindi ko kakayanin pag hindi ko ito naabot ngayon.

BS From My StoriesWhere stories live. Discover now