VAMPIRE SERIES (1): Owned By The Prince Of All
CHAPTER 18: As One
Pinahaba ko ang kuko ko at sinugatan ang leeg ko, dahilan para mapalingon siya sa akin ng mabilis.
Napangisi ako ng mukang naamoy niya agad.
Lumabas yung pangil niya at napatitig sa leeg kong may tumutulo na dugo.
"T-tris." Paos niyang sabi.
"Drink now Alexa, drink my blood and fulfill your thirst." I told her.
Mabilis niyang inilapit ang mukha niya sa leeg ko. She is licking my neck that sent shiver into my veins.
Heck! That feels good. Suddenly, I felt her fangs buried. Oh fvck! It feels more good.
"Ahh." A moan escaped from my mouth.
I rubbed the back of her head.
See? She like it.
I was still savoring the pleasure that I am feeling when she stopped.
"Why did you stop?" I asked her.
"Baka masyado ng madami ang nakukuha kong dugo sayo." Nag-aalala niyang sabi.
Napatawa ako. "Hindi ako mauubusan ng dugo, unless kung 100 bampira ang sabay sabay na sisipsip sa dugo ko."
That's true. Ganon ako kalakas.
Magsasalita pa sana siya kaso pinigilan ko siya sa pamamagitan ng pagbigay sa kanya nung bote na may lamang dugo.
Binuksan niya ito sabay inom. Oh diba? Di na siya umangal. Nagugustuhan na talaga niya. Nakailang bote din siya nun.
Nang mabusog siya, humiga na siya. Humiga din ako sa tabi niya.
"Full?" I asked her.
Tumagilid siya sa kama para makita ako. Bale parehas kaming nakatagilid at nakaharap sa isa't-isa.
"Yeah." She answered.
Well, I guess it's time. I will claim her right here and right now.
I smirk at her and kissed her.
Pumaibabaw ako sa kanya. I continue on kissing her. I stopped kissing her to take my shirt off. Then I kissed her again.
Pababa ng pababa. Hinawakan ko ang laylayan ng damit niya at itinaas iyon hanggang sa mahubad na iyon sa kanya.
Sh*t, she's so d@mn sexy. Nakakabaliw ang katawan niya. Gustong-gusto ko na siyang angkinin agad. But I will take it slowly for her to enjoy and feel the great pleasure that I will give her.
I kissed her passionately, until it becomes aggressive. Bumaba ang halik ko sa leeg niya. I buried may fangs on her neck making her arc in pleasure. I can also feel the pleasure, it feels so good marking your mate.
Napakapit siya sa braso ko sabay ungol ng malakas. Dahil doon mas nanggigigil ako. I wanna ravish her.
Unti unti kong hinugot ang pangil ko. Tinitigan ko siya sa mata niya, I can see love and...lust. I smirked because of that.
I slowly lean to kiss her while staring at her eyes. Nung sobrang lapit na namin pinikit ko ang mata ko bago siya halikan. I can feel her answer to my every kiss. It feels so good.
YOU ARE READING
BS From My Stories
RomanceThis is just the bs parts of GorgeousPrincess143. Ako lang po ang gumawa. Pinapagawa niya po ako eh. Hahahah. Here it goes. DON'T PLAGIARIZE PLAGIARISM IS A BIG CRIME All Rights Reserved©