VAMPIRE SERIES 2: My Pervert Mate
CHAPTER 12: My lover
Nagtitigan kami for about one minute. Then.....suddenly, his eyes traveled down to my lips.
Napatingin na din ako sa labi niya. It's so tempting.
A smirk formed in his lips. Then he lick his lip and then bit it.
Oh gosh! He's so hot!
"Kiss me." He said while caressing my cheek.
I smile as I obey him.
He kiss my passionately and later on it turns to torrid.
D@mn he is a great kisser. I so love the way he kiss me.
His hands traveled to my breast, he started to massage it, and I must say that it really feel so good.
Hinubad niya ang shirt ko, at sinunod ko din ang sa kanya. He also removed my bra expertly.
His kisses slowly goes down towards my right n!pple. He licked and sucked it.
Nakagat ko ang ibabang labi ko para mapigilan ang mga ungol ko.
"Hmmm....." Di ko napigilang ungol.
His hands went lower. Hinubad niya ang pang ibaba ko. I felt his hand rubbing my womanhood, with my panty on.
Nakatitig siya sa akin habang ginagawa niya iyon.
Suddenly I felt his right hand slide inside my panty. It played with my clitoris. Rubbing, circling and pinching it lightly.
Naitakip ko ang kamay ko sa bibig ko ng mapaungol ako ng malakas ng dahil doon.
He smirk at mh action. D@mn his making fun of me.
"Ahhhmmm.....what the~." Ungol ko.
I'm being noisy again. I really can't control my moans.
He reach for my lips and kiss my passionately. Nakasunod lang ang tingin ko sa bawat galaw niya.
Unti-unting bumaba ang halik niya papunta sa dibdib ko ulit. He played with my two n!pples for awhile and then he traveled down to my abdomen, until he reached my womanhood.
Napapikit ako at napaungol ng malakas ng maramdaman ko ang labi niya doon.
"Oh my! Drew!"
He licked me while he is staring straight at my eyes.
I felt his finger entering me. That really feels good. Naglabas masok ito sa akin.
Hinahaplos ko ang buhok niya habang patuloy niya iyong ginagawa.
"Hmmm. You're so addictive, my mate." Ungol niya habang dinidilaan ako.
Dinagdagan pa niya ng isang daliri ang ipinasok niya sa akin. Kaya halos mabaliw na ako sa sarap.
Lumakas ang ungol ko. Di ko na mapigilan. Maya maya pa nilabasan na ako. He lick me clean.
Nanghihina man pero agad akong bumangon. Itinulak ko siya sa gilid, then pinatungan ko siya.
I smiled seductively at him. "I'll suck you."
Nanlaki ang mata niya. "W-what? Again? Oh please do it. You really make me feel so horny."
Walang babala na hinalikan ko siya. Bumaba ng bumaba ako hanggang sa nasa tapat na ng mukha ko ang pagkalalaki niya.
"Hi little Drew/Xander. We meet again." Parang ang sarap isatinig niyan.
Pero syempre di naman ako ganun ka loka loka para sabihin yun.
Dinilaan ko mula yung pinakatuktok niya hanggang sa unti unti ko na itong isinubo.
Mabagal kong itinaas baba ang ulo ko sa kanya. Naramdaman ko ang pagkapit niya sa buhok ko.
Tuwing nagdi deep throat ako. Kung ibang lalaki siguro mas isasagad pa nila ako. Pero iba si Drew/Xander. Hinihila niya pa ako pataas.
Sinubukan ko ulit ma deep throat. Hinila niya ako paraas ng konti. "Hmmm. Don't. I don't want you to gag."
Tumango nalang ako at pinagpatuloy ang ginagawa ko. Maya-maya pa ay hinila niya ako paupo sa kanya.
He smirked. "I want you now. Guide me in."
Sinunod ko ang iniutos niya. Hinawakan ko yung pagkalalaki niya at tsaka ko ito ipinasok.
"Ahh....oh!" Ungol ko.
It feels really good whenever he's inside me.
I started moving above him.
Nakatitig siya sa mukha ko habang umuungol.
Then suddenly, I saw his eyes change it's color. Xander is back. He smiled sweetly.
I smiled back as I continue to ride him.
He reached for my breast and played with it.
I moved faster and deeper.
"Ahhh.....shtttt!!!" Sigaw ko nung malapit na akong labasan.
"Hmmm.....sagad mo pa baby." Utos niya na sinunod ko naman agad.
Mas isinagad ko pa. Maya-maya pa ay sabay kaming nilabasan ni Xander.
Hinihingal na napabagsak ako sa ibabaw niya.
I heard him chuckle. "You did a great job riding me my love."
I don't know if I should be glad to what he just said or should I be ashame.
"Dmn you." I said.
He laughed and caressed my head. In-enjoy ko yung feeling ng haplos niya.
Nagulat ako ng biglang lumipat sa may pwet ko yung kamay niya sabay pisil doon.
Mukang may round 2 pa ata.
"Baby, round 2 na ah?" Bulong niya sa akin sabay ulos.
Fck! May magagawa pa ba ako? Wala naman na diba?
Gusto ko siyang sumaya at alam kong isa ito sa makakapagpasaya sa kanya. Tsaka, masarap din naman kaya di na ako magrereklamo. Hahah.
Sa kanya ko lang din naman ibibigay ang sarili ko.
I really love this vampire prince.
•
•
•
A/N: So ayun alam ko pong lame😂. Pagpasensyahan na. Medyo tinatamad eh.
YOU ARE READING
BS From My Stories
RomanceThis is just the bs parts of GorgeousPrincess143. Ako lang po ang gumawa. Pinapagawa niya po ako eh. Hahahah. Here it goes. DON'T PLAGIARIZE PLAGIARISM IS A BIG CRIME All Rights Reserved©