Phần 1

3.5K 16 18
                                    

[ thanh xuyên chi vượng phu lão tổ ] tác giả: Lý Thi tình

Văn án:

Giảo toàn bộ Tu Chân Giới tinh phong huyết vũ Ma Giáo lão tổ xuyên qua , lúc này đây, nàng tính thay đổi triệt để, làm một nhu nhược ngoan ngoãn nữ.

Nhưng mà sự bất toại nhân nguyện.

Chậm rãi , lão tổ phát hiện chính mình tặc vượng phu, ghen tị khiến nàng chất bích chia lìa, lão tổ vuốt cằm, khơi mào Dận Chân tú trí cằm cốt, thô lỗ cắn một ngụm.

ps:1. Trang ngoan bảo bảo thất bại yêu diễm lão tổ phóng đãng bất kham + băng sơn không được tự nhiên thất bại sủng thê cuồng ma tứ tứ

2.1v1 ngọt đến chú nha

3. Không hữu thiếp thất không hữu thiếp thất không hữu thiếp thất

Nội dung nhãn: Thanh xuyên tình hữu chú ý cung đấu ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vệ Hữu Kì ┃ phối hợp diễn: Dận Chân ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Xuân vũ miên như tơ, tí ta tí tách rơi xuống.

Vệ Hữu Kì vươn tế bạch bàn tay, tiếp diêm rủ xuống lạc giọt mưa, nhìn xa phương xa mông lung mưa bụi, hãy còn xuất thần.

Nàng nguyên là Ma Giáo lão tổ, tính tình quái đản tàn nhẫn, giảo toàn bộ Tu Chân Giới tinh phong huyết vũ, lại tại độ kiếp thời điểm, bị một đạo lôi phách hồn phi phách tán.

Chợt vừa tỉnh đến, còn có nhân ân cần hầu hạ , gọi nàng phúc tấn, hảo sinh tại trên giường nằm vài ngày, mới chải vuốt sợi lại đây nay tình hình.

Nàng, Ô Lạp Na Lạp thị, nội đại thần phí dương cổ chi nữ, niên mười ba, nay gả nhập hoàng gia, vi hoàng tứ tử Dận Chân phúc tấn.

Là nam nhân tựu ít đi không được thê thiếp thành đàn tật xấu, Dận Chân cũng là như thế.

Nguyên chủ vốn khoẻ mạnh, nhân mặt trên tứ xuống dưới hai vị cách cách, ban đêm ưu sầu chút, đứng ở bệ cửa sổ phía dưới thổi trong chốc lát phong, cái này ngã bệnh, tái tỉnh lại, tựu thành nàng.

Đang nghĩ tới, bên người hải đường điêm mũi chân cước bộ nhẹ nhàng lại đây , ôn nhu nói:"Phúc tấn, hàng hóa đã muốn dọn xong , cần phải đi thỉnh gia?"

Vệ Hữu Kì lắc lắc đầu:"Không cần ."

Nàng không phải nguyên chủ, làm không đến vẫy đuôi mừng chủ sự, nàng muốn làm , chính là vui chơi giải trí bình an vượt qua cả đời này, khán tẫn thiên hạ này hoa hồng, thường biến thiên hạ này mỹ thực.

Hôm nay thiên cũng không hảo, rơi xuống vũ, ba ba thỉnh hắn tới làm cái gì.

Hải đường xưa nay kính cẩn nghe theo, vừa nghe lời này sẽ không hỏi lại, xoay dưới thân đi.

Vệ Hữu Kì mỉm cười đi ở đằng trước, nguyên chủ bên người hầu hạ vài cái đại cung nữ, danh gọi hải đường, thủy tiên, Tịch Mai, đỗ quyên, Ngọc Lan, thược dược , đi theo nàng phía sau, thi thi nhiên vào chính sảnh.

Thanh xuyên chi vượng phu lão tổWhere stories live. Discover now