Đệ 59 chương
Hữu Kì thương hội thời khắc bị nhân chú ý .
Bên này cương lộ ra một điểm tín, kinh thành mọi người mau điên rồi, chỉ cần cùng thương hội đáp thượng tuyến, chính là ổn kiếm không bồi sinh ý.
Nhìn Trần gia theo không quan trọng chi thế, đáp mượn thương hội đông phong, trực tiếp lên như diều gặp gió, nay trở thành kinh thành chạm tay có thể bỏng nhân vật, này trong đó cần trả giá cái gì tâm lực sao? Không cần, bọn họ chỉ cần thành thành thật thật làm tốt thương hội an bài, cung cấp chất lượng thượng thừa sản phẩm, là có thể vô tư.
Này không phải bọn họ ưu thế, bất cứ một muốn lâu dài phát triển thương nhân, đều có thể làm được này đó, bọn họ thậm chí năng cam đoan bỉ Trần gia làm rất tốt, đối thương hội sẽ càng gia trung thành.
Đúng vậy, trung thành.
Có thể bị Hữu Kì thương hội buông tha cho, khẳng định là Trần gia lỗi, thương hội phẩm đức hữu mục cộng đổ, nếu ai nói thượng vài câu nói bậy, không có nhân tín không nói, còn có thể cáo ngươi phỉ báng.
Nhân Hữu Kì thương hội làm nhiều lắm, vẫn vâng chịu thành tín nguyên tắc, chưa bao giờ từng làm cho người ta thất vọng.
Ninh thọ cung, Hoàng thái hậu chỗ.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, niên mười bảy, cùng ba năm trước đây vừa mới rời đi Khoa Nhĩ Thấm, sung nhập Khang Hi hậu cung, nàng là Đạt Nhĩ hãn thân vương hòa tháp chi nữ, tiên đế điệu phi cháu gái vợ, cũng là Hoàng đế biểu tỷ muội.
Nàng là mạo mĩ nữ tử, tính tình ôn lương hiền lành, vẫn thản nhiên , không cùng nhân phát sinh cái gì tranh chấp, tại cung nhân trung, cũng là cùng khen ngợi, ai đều nói đó là một từ thiện nhân.
Lúc này tử, vẻ mặt khuôn mặt u sầu, nhìn cao đường phía trên Hoàng thái hậu.
Hai người đồng xuất từ Khoa Nhĩ Thấm, lại thâm sâu mai hậu cung, lẫn nhau trong lúc đó, gắn bó tướng ôi, lại lẫn nhau kiêng kị.
Hoàng thái hậu đã muốn già đi, nàng cả đời này, bi ai vừa buồn thích, là một triệt để bi kịch, khả nàng năng mạnh khỏe sống đến bây giờ, làm sao thường không phải một loại bản sự.
Nàng năm nay đã muốn sáu mươi lại ngũ, thuộc về trường thọ lão nhân hàng ngũ , híp lại hai tròng mắt trung tinh quang hiện ra, gắt gao nhìn chằm chằm Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị.
Nàng cũng là không hữu biện pháp sự, các nàng đồng xuất từ thảo nguyên, nên cấp thảo nguyên cung cấp tiện lợi, thảo nguyên thượng nhiều như vậy thứ tốt, nhưng không có nguồn tiêu thụ, nếu là năng mượn việc này, đáp thượng Hữu Kì thương hội, kia thật sự là không thể tốt hơn sự tình.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị trong miệng có chút khổ, Khoa Nhĩ Thấm sớm không phải ban đầu Khoa Nhĩ Thấm , đối Đại Thanh tuy có lực chấn nhiếp, nhưng không cách nào mang đến địa chấn bàn cục diện, muốn cùng Hữu Kì thương hội đáp người trên hơn, khả bọn họ ưu thế sợ sẽ là bọn họ là người Mông Cổ này một cái .