Kể về cuộc sống nhóm Lucy khi rời khỏi hội cùng với con của mình.
----------------- ----------------
Sau khi nhóm rời hội mà bản thân mang giọt máu của của nhóm Natsu và học được thêm ma pháp mới từ những con rồng cùng Zeref. Các cô đang không biết về đâu thì bỗng có ý nảy lên trong đầu
Lisa : chúng ta có chỗ ở rồi.
Nghe Lisa nói vậy cả đám liền vui mừng
Lucy thắc mắc : chẳng lẽ là căn biệt thự của cậu và...
Những dấu chấm hỏi xuất hiện trong đầu Levy , Erza và Juvia.
Lisa không nói không rằng , Lucy cũng hiểu thế nên cả nhóm quyết định lấy căn biệt thự làm nơi trú ẩn của mình.
Căn biệt thự nằm ở thị trấn cách rất xa thị trấn Magnolia. Nơi đây rất thích hợp để dưỡng thai và nâng cao ma pháp.
9 tháng sau.
Cơn đau bụng kéo tới. Qua mấy tiếng sau những đứa trẻ ra đời. Chúng được đặt tên bắt đầu bằng tên đầu của cha mẹ ghép lại, còn con của Erza thì bắt nguồn từ quá khứ của mình.
Những đứa trẻ đó từ khi sinh ra đã có duyên với nhau.
Luna vs Storm, Nash vs Sylvia, Lisae vs Reiki, Rin vs Rosemary, Gale vs bà mối đời hai Nova.3 năm tiếp theo
Sân ngoài của biệt thự. Cô cậu bé chạy giỡn trong rất vui. Nash lại cùng với Storm đánh nhau.Nash : não băng , sao mày lại dập lửa của tao
Storm của hùng hổ đánh trả : mày có biết lửa rất dễ lan truyền không , mày muốn cháy nhà hay lâu rồi không bị ăn đập của bà chằn Rosemary và 3 chị em nhà Annan.
Nash : mày lo gì. Rosrmary thì có Rin cản, Lisae thì có Reiki , còn Livi có Shiho.
???: vậy xem 3 người họ có cản được tụi này không Nashhhhhhh !!
Âm thanh rùng rợn phát ra cùng với gương mặt ma quỷ xuất hiện sau lưng Nash khiến cho cậu nhóc muốn tè ra quần.
Ở trong nhà , nhìn ra ngoài . Erza và Lisa vẫn giữ nguyên khuôn mặt của mình nghĩ '' đúng là con của mình , được. Cứ phát huy '' . Lucy thì nghĩ '' càng ngày càng giống với cha nó ''. Trong khi đó thì Juvia, Levy, Lina và Shidou thì nhìn biểu cảm của Nash mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy tha thứ cho anh , Em Nhé ! ( Nalu, Gruvia, Gale, Jerza) * Tạm Drop *
FanficTác giả chính đầu tiên nghĩ ra và duy nhất của fic là tui lina anchana và lisa annan Đây là fic thứ hai của mình và lisa, nếu không hay hoặc có chỗ nào giống với các fic khác mong bỏ qua Truyện kể về cặp đôi nalu, gruvia...