----------------18 năm sau----------------
- A. M.n ơi chờ mik vs._ 1 cô gái có mái tóc màu vàng óng cột gọn 2 bên làn da hồng hào trắng mịn chạy tới chổ đám bn nữ đang đi.( Trang phục Xuân nữ ngổ ngáo ).
-A. Chào cậu butterfly._ cô gái có mái tóc màu trắng tết bím với chiếc mặt nạ che nữa gương mặt vẫy tay chào butterfly.
- Ấy chà chà, hôm nay ko bị nakroth hay murad ám à nhìn cậu ung dung thế._ cô gái có tóc màu đen óng áng khuôn mặt xinh đẹp tra hỏi butt.
- À chuyện là vầy nè!_ butt.
------------------ kể lại ----------------
- Ê! Thằng kia ai cho mày đi chung đường vs tao._ thanh niên có mái tóc trắng vs đôi mắt đỏ nói vẻ bực bội.
- Câu này tao hỏi mày mới đúng ai cho mày đi chung đường vs tao._ lại là thanh niên tóc trắng vuốt cao khá điển trai cũng bực bội bảo.( nak: Ê sun! Bộ tao xấu lắm hay sao mày tả nó đẹp ko tả tao. Sun: dạ dạ em xin lỗi, a là đẹp trai nhất).
Lúc đó butt đang núp sau bức tường thấy nak và mur đang cãi nhau nên tốc biến và chạy mất.
--------------- quay lại -------------
- Chuyện là vậy đấy._ butt
- Oh. Mai cho cậu là có tốc biến ko là bị nó ám nữa rồi!_ cô gái có mái tóc màu xanh biển dài qua eo nói giọng châm chọc.
- Thôi thôi đi lẹ đi ko trể học đó!_ cô gái có mái tóc đuôi ngựa khuôn mặt xinh xắn lên tiếng.
- Mina nói đúng đó nhanh lên m.n ơi._ cô gái có mái tóc hồng ngắn tiếp lời.
- ừ đi thôi._ cả đám.
-------------15p đầu giờ---------------
- Butterfly à sao em đi mà ko chờ anh* mặt cún con *._ thanh niên trẻ trâu murad nững butt.
- Em bỏ anh đi 1 mik đúng là tàn nhẫn._ thanh niên nak bắt chước mur nũng butt.
- Thôi.... thôi em xl mà tại em hẹn tụi bn nên ko đi chung vs tụi anh đc._butt
- Thầy dô bà con làng sớm ơi~~~_ thanh niên hám gái zephys la lớn.
Tất cả lập tức về chổ ngồi.
- À ùm. Chào các em .
- Chúng em (méo) chào thầy ạ._ lớp
- Hôm nay ko có thời gian để đùa giỡn đâu, nhân tiện lớp có học sinh mới._ zuka.
Ohhhhh. HỌC SINH MỚI!!
-*Cầu mong là nữ chứ đừng là nam ko lại dành butt vs con*_ nak and mur.
- mời em vào đây.
Xoạc, của lớp mở ra 1 chàng trai có mái tóc xanh à nhầm tóc trắng bước vào lớp.
- chào các bn mik là Tulen hân hạnh đc làm quen._ Tulen nở nụ cười làm lung lai bao cô gái FA.
Ánh mắt Tulen đảo một vòng rồi ngừng lại ở chổ butt. Tulen có cảm giác tim mik đập nhanh hơn khi nhìn thấy cô và butt cũng vậy.
- * Cảm giác này............. thật là kì lạ *._ Tul and butt.
- À Tulen em xuống ngồi kế butt nhé.
- Dạ thưa thầy._ Tulen rảo bước về chổ ngồi và bất đầu cảm thấy sát khí rất nhìu ở gần chổ cậu.
-* đậu! Tại sao nó lại đc ngồi vs butt trog khi mik phá đủ thứ vào thằng ngồi kế để đc đổi chổ ngồi cạnh butt mà méo đc. Còn thèng này mới bước vô lớp là ngồi rồi, đậu phộng cuộc đời *._ nak and mur.
- Vậy thì bn Tulen kí túc xá đc xếp vs butt luôn nhé!
Mùi sát khí ngày càng nặng và nồng.
* đậu phộng, đậu xanh, đậu hà lan, rau muống. Lỡ nó làm gì butt thì sao *._ nak and mur.
- chào .... chào cậu mik là.... Tulen._tul
- Chào cậu mim butterflh rất vui đc làm quen._ butt nở nụ cười thân thiện làm tim 3 con người xao xuyến.
- * tại sao....... khi ở gần cô/ cậu ấy mik lại có cảm giác tim đập mạnh đến như vậy........ ko lẽ...... à thôi ko chất ko phải vậy *._ butt and tul.
- Ê nak!_ mur thì thào.
- Sao ?_ nak.
- Tao thấy thanh niên này nó cũng thik butterfly, mày có nghĩ giống tao ko._ mur
- Tao cũng nghĩ như mày vậy, phải để ý nó nhiều vào._ nak
- ừ._ mur
---------------------