-_- sáng hôm sau
Finny FOV:
Hôm qua hok hiểu tại sao tôi hok thể chộp mắt được, cứ nằm trằn trọc suốt đêm nên hôm nay khác hẳn mọi khi rằng tôi ... dậy sớm. Bộ thường ngày tôi dậy trễ lắm hay sau í mà lúc tôi thức dậy ai thấy tôi cũng mắt chữ O miệng chữ A cả. Thiệt là... bộ ngạc nhiên lắm hả? Lâu lâu dậy sớm một hôm mà thấy cảnh này khiến tôi thiệt khủng hoảng a.
~~~~~~~
Ui trời ơi sao hôm nay chị tôi dậy sớm thế - kaito hét lên khi thấy cô đang trong nhà bếp đeo chiếc tạp dề tự tay làm thức ăn.
Mồ, bộ ngạc nhiên lắm hả? - cô bĩu môi giận dỗi, thiệt là.. sao sáng h ai cũng thấy cô cũng ngạc nhiên hết thế?
Thường ngày chị 9h mấy 10h mới dậy mà! Lần nào em với chị cecilia cũng gọi chị hết có lần nào chị tự dậy đâu! Sao h lại... - cậu nhún vai, nói.
Hì hì. Thôi ngồi vào bàn đi thức ăn sắp chín rồi! - cô cười trừ rồi đánh trống lảng.
Thế là bữa sáng của hai chị em họ diễn ra rất vui vẻ.. cho đến khi
Chị à hôm nay là sinh thần của tên shade đấy chị chuẩn bị j chưa? - cậu vừa nhâm nhi ly cà phê nóng vừa nói.
Ấy chết. Chị quên mất! Thôi chị đi chuẩn bị - cô hốt hoảng nói rồi bay lên phòng với vận tốc ánh sáng.
Haizzz bó tay - cậu thở dài một hơi. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà.
~~~ trong phòng ai đó
Trời ơi tại sao chuyện quan trọng như thế mà tôi quên vậy nè - cô vừa lật tung cái tủ quần áo của mình vừa càm ràm cái " bộ não cá vàng " của mình.
" Cái này hok được nhìn rườm rà quá
Cái này nhìn màu mè quá
Cái này sexy quá rồi
Cái này kính quá thì phải a
Cái này nhìn như con nít thế
Cái này nhìn y như bà già" - Một phút tự kỷ dành cho cô.
Thôi được rồi đành mặc cái này vậy - cô nói rồi vớ lấy một bộ váy, bước vào phòng tắm.
-_- 25'p sau
Cô bước ra khỏi phòng tắm, vội ngồi vào bàn trang điểm. Với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của cô thì chỉ cần một ít son, một chút phấn là đủ để khiến bao hoàng tử điêu đứng rồi.Hì thế là xong! H đi thôi - cô vui vẻ, hớn hở xách váy xuống lầu.
~~~~ Sảnh vương quốc tình yêu
Nee~chan - kaito vãy vãy tay ra hiệu cho cô đến chỗ mình.
Đợi chị - tay cô vừa xách váy vừa chạy nhưng hok may rằng.. cô chạy nhanh quá hok cẩn thận đạp vào váy của mình.
Nhưng vừa lúc đó, một bóng đen đã kịp thời bay đến, cứu cô khỏi cú ngã hôn đất mẹ thân iu này, hiện cô đã nằm gọn trong tay hắn theo kiểu bế công chúa.
Cô từ từ mở đôi đồng tử màu ngọc bích của mình, khẽ nhíu mày khi thấy mình đã được cứu nhưng.. đang bị một tên lạ mặt bế, thiệt hok ra thể thống j đối với một nữ hoàng tương lai như cô.
Thả.. thả.. tui xuống - cô đỏ mặt, thẹn thùng nói. Nếu như là kaito hay kiyato đỡ thì cô đâu có mất mặt như vậy.
Rồi hắn thô bạo thả cô xuống đất, mông cô tiếp đất một cách rất chi " nhẹ nhàng ". Khiến công chúa cành vàng lá ngọc của chúng ta một phen đau điếng.
Ui da.. mồ bộ nhẹ nhàng với nữ nhi một chút hok được a - cô bĩu môi phũng phịu nói.
Chậc.. lâu quá hok gặp nhóc quên tôi rồi à - hắn ta tặc lưỡi nói.
Ngươi là ai? - cô nhíu mày nhìn rõ khuôn mặt hắn. Thật sự nhìn góc nào cũng hok thể nào nhìn rõ mặt hắn trong bóng đen a.
Nhóc đúng thiệt là.. - rồi hắn chìa tay về phía cô ra hiệu đỡ cô đứng lên , cô liền nắm lấy tay hắn.. thuật đà hắn liền ôm cô vào lòng, hai tay choàng lấy eo cô, mặt hai người gần sắp hôn nhau chỉ còn 3,4 cm nữa là môi chạm môi lun.
Bây h cô mới có thể nhìn rõ khuôn mặt hắn, đôi lông mày hắn khẽ nhíu lại, cặp mắt hai màu thể hiện sự nghiêm nghị lạ thường nhìn mà khiến người ta bị cuốn hút, mái tóc vuốt cao khiến khuôn mặt tuấn tú của hắn càng lộ rõ mồn một hơn. Hok thể nhầm lẫn vào đâu được.. là anh.. người khiến cho trái tim cô thổn thức bao lần.. đúng là anh rồi!
Đôi đồng tử của cô ngấn lệ, thiệt sự rất lâu rồi cô mới nhìn thấy gương mặt này, chính đôi mắt, bờ môi thậm chí mái tóc này đã xoa dịu đi nỗi đau mà chính người cô iu thương nhất - shade mang lại, đã cho cô biết thế nào là tình iu thật sự và hok biết bao lần đã làm cô điêu đứng rồi! Thiệt sự.. cô đây rất nhớ anh.. nhớ anh lắm anh có biết hok?
Anh vội đưa tay quệt đi hàng lệ trên gò má cô, thiệt là gần ấy năm cô vẫn hok thay đổi, vẫn còn trẻ con, mít ướt như ngày nào. Cô cứ ngỡ chỉ mình cô nhớ anh sao? Hok hề, cô có biết anh còn nhớ cô gấp bội phần hay hok? Ngày ngày anh đều nhớ cô cả, hok ngày nào anh ngủ yên khi xa cô cả.. liệu cô có biết hok?
Khụ khụ.. tình tứ ngần ấy đủ rồi! Ta mau đi thôi kẻo hok kịp a! - cậu ho khan ra hiệu cho cô. Thiệt là.. biết lâu rồi hai người kia hok gặp nhưng mà có cần cho cậu ăn một tấn bơ thế hok?
H cô mới nhận ra, ngoài cô và anh ở đây còn có sự hiện diện của người thứ ba nếu cứ duy trì trạng thái nam nữ ôm nhau còn dém hôn nhau thế này e rằng hok hay a. Cô và anh vội vàng giữ khoảng cách hok khéo người ta hiểu nhầm.. hai người đỏ mặt hok dám nhìn nhau nhìn mà cưng cặp này ghê á!
Thôi chúng ta lên khinh khí cầu mau lên hok trễ h này! - cậu liền hối thúc hai người. Rồi ba người cùng lên khinh khí cầu thẳng tiến đến vương quốc mặt trăng dự tiệc.
------- Gtnv------
Kenta Fullbuster ( mị : họ tui copy của gray trong fairy tail), hoàng tử vương quốc bóng đêm.
Tích cách: lạnh lùng, tàn nhẫn, iu fine, tình địch shade.
Sức mạnh : SS
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Gió Tình Yêu ( Fine ) ( Phần 2 )
FanfictionĐây là phần 2 của fic : Em là để yêu ( Fine ) của mị. Tiếp nối phần 1 còn gian giở. Mong mina ủng hộ cho mị. Fic sẽ là một cốt truyện mới do mị tự nghĩ ra sau khi cày một số fic hay trên wattpad.