-_- 1 tuần sau:
Finny FOV:
Sau cú sốc ấy, nhờ có sự iu thương, chăm sóc của những người thân, bn bè xung quanh đã khiến tôi hiểu ra một điều rằng.. vì cứu tôi chị cecilia mới chết, vì muốn tôi được sống chị ấy mới hy sinh, vì tôi chị mới hok tiếc mạng sống đỡ nhát kiếm ấy.. vậy thì sao tôi lại muốn vứt bỏ đi mạng sống của mình, thứ mà người chị iu quý của tôi muốn bảo vệ dù chết hok tiếc nuối chứ?
Chính vì thế tôi phải sống.. sống thay cho phần chị .. phải sống vui vẻ, hạnh phúc để trên trời chị cảm thấy an nghỉ chứ!!
Thiết nghĩ cho dù tôi có chết thì chị có thể sống lại hok?
Có thể khiến mọi người vui vẻ trở lại hok?
HOK!! Hok chỉ hok khiến chị sống lại mà còn khiến cho nỗi đau của mọi người nhân lên bội phần. Thế nên tôi phải mạnh mẽ, vực dậy để sống tiếp, để khiến chị vui lòng, để xoa dịu nỗi đau này cho mọi người ... thay chị ấy.
---------
" Cốc Cốc Cốc "
" Ư ư " - cô khẽ nhíu mày, thật là.. khó khăn lắm cô mới chộp mắt được một chút mà lại... - Ai đó?
Chị finny à, chị xuống ăn chút j đi. Chị mấy ngày rồi chưa ăn j cả nếu cứ như vậy.. em e chị sẽ đổ bệnh á - kaito nói đầy vẻ lo lắng khiến cô cảm thấy khó chịu.
Thôi được rồi! Em xuống trước đi lát chị xuống - finny nói rồi bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân.
Vâng - kaito nói rồi bước xuống lầu.
-_- 20'p sau
Finny bước xuống với hình dạng:Kaito
Rồi cô tiến vào phòng ăn, ngồi vào ghế đối diện kaito rồi hoa loa hỏi:
Dạo này chuyện của vương gia sao rồi? - cô vừa nói vừa nhâm nhi ly cappuccino nóng đã được pha sẵn.
À chuyện của vương quốc... vẫn tốt - ánh mắt cậu trầm xuống, ấp úng nói.
Em nói thật đi! Đừng lừa chị nữa - cô nhìn đăm đăm vào đôi mắt cậu, nhận ra vẻ mặt khác thường của cậu liền nảy sinh nghi ngờ.
Thật ra là... từ khi chị cecilia qua đời bỗng nhiên các đại thần trong vương quốc bỗng nhiên nổi loạn - cậu vẻ mặt đượm buồn nói.
Kể chị nghe đầu đuôi mọi chuyện - cô
Ngọn nguồn mọi chuyện là do em... tại vì em hok quản vương quốc tốt nên mới có cớ sự này! Em thật sự xin lỗi chị! - cậu
Hok sao đâu. Đây hok phải lỗi của em - cô
Nguyên nhân các đại thần nổi loạn là vì cái chết của chị cecilia. Họ nghĩ rằng nếu 1 ngày vương quốc này hok vương như rắn mất đầu... cho nên muốn nổi loạn để đề cứ bá tước Jude lên trị vị vương quốc, thống nhất giang sơn vì họ cho rằng chị còn non kém chưa đủ tài trí để dẫn dắt vương quốc trở nên thịnh vượng hơn.. nhưng một số khác đại thần lại nghĩ rằng cho dù nữ vương tương lai có chết thì vẫn còn chị lên ngôi vương hà cớ j phải để 1 bá tước như hắn lên làm đế - cậu kể
Họ nói đúng chị thật sự hok đủ tư cách lên ngôi giống chị cecilia - cô nói vẻ mặt như hok quan tâm j cả. Nhưng sâu bên trong cậu biết cô đang rất buồn.
Chị à... - cậu lo lắng
Thôi được rồi đừng nhắc chuyện này nữa, được hok? Ta ăn thôi, coi bộ thức ăn sắp ngụi lạnh hết rồi - cô đãng sang chuyện khác rồi ăn phần salad của mình .
À mà nè chị, hôm qua vương quốc mặt trăng có gửi thiệp đến mời chị em ta đến dự sinh thần của quốc vương họ đấy - cậu nói rồi cắt miếng bò bít tết bỏ vào miệng .
Shade à? - cô nói vẻ lãnh băng.
Vâng. Chị à! Chị có đi hok? - cậu hỏi.
Để khẳng định vị trí của vương quốc chúng ta.. chị e hok đi cũng hok được a - cô cười rồi đút miếng sandwich của mình cho cậu. - Nói A đi
A - cậu vui vẻ ăn miếng sandwich vào bụng ngon lành.
Ngon hok? - cô hỏi
Dạ ngon lắm! cảm ơn chị - cậu cười rồi vui vẻ cùng cô thưởng thức bữa ăn sáng tràn đầy iu thương này.
Kaito POV:
Sau cú sốc ấy, em rất sợ chị sẽ buồn.. sẽ đau... sẽ đổ bệnh rồi ra đi giống chị cecilia. Em sợ cái cảm giác mất đi người thân của mình.. em sợ lắm chị à!
Nhìn bề ngoài em mãnh mẽ hơn chị, sáng suốt hơn chị nhưng sau lưng em hok khác j một kẻ yếu đuối cả.
Ngày ngày em vùi mình vào đống công việc của vương quốc.. để quên đi sự cô đơn của mình. Mỗi ngày em lun tìm mọi cách để khiến chị vui lên.. nhưng có vẻ em quá vô dụng phải hok? Em chỉ khiến chị thêm mỏi mệt khi hok thể quản lí tốt vương quốc để xảy ra cớ sự đại thần nổi loạn này!!
Nhưng hôm nay, khi em thấy chị đã chịu cùng em ăn sáng, cùng em trò chuyện như trước, chị cười với em, đút thức ăn cho em.. từng cử chỉ nhỏ nhặt của chị cứ như ánh sáng chiếu rọi niềm tin vào trái tim yếu đuối này của em. Chị à, chị biết hok? Chị cười rất đẹp lun á! Cứ như đóa hoa mặt trời mùa xuân vậy á! Em hứa sẽ lun bảo vệ chị! Bảo vệ nụ cười này của chị! Em sẽ khiến chị vui vẻ từng ngày, hạnh phúc từng h thậm chí cười từng giây chị nhá!
Em iu chị!
Người thân duy nhất trên đời của em.
Em trai của chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Gió Tình Yêu ( Fine ) ( Phần 2 )
FanficĐây là phần 2 của fic : Em là để yêu ( Fine ) của mị. Tiếp nối phần 1 còn gian giở. Mong mina ủng hộ cho mị. Fic sẽ là một cốt truyện mới do mị tự nghĩ ra sau khi cày một số fic hay trên wattpad.