CHAPTER TWO ARGUING

5 0 0
                                    

Aine's PoV

Pagkalabas ko sa room dumaretso ako sa tambayan namin.Dito sa Abandonadong lugar dito sa school.May sumabog daw na LPG dito noon at hindi na nila pinaayos.

"Anong eksena yun hah?" seryosong tanong nya sakin.

"Kasi naman newbie palang sya pampam na sya!Gigil nya si ako!" paliwanag ko.

"Gigil o nagpapapansin ka na naman kay Xus?!" galit na tanong nya!

Here we go again!napakaseloso talaga neto!

[PAMPAMQPADIN HAHAHAHA YUNG PAGBIGKAS NG XUS IS SEUS HIHI PINAARTI GANUN *YUMUKO PARA HINDI TAMAAN NG LUMILUPAD NA TAKONG.OK OK CONTINUE NA]

"Psh!Ayan ka na naman ihh!Pag-aawayan na naman ba natin toh?diba ikaw yung mahal ko?ikaw lang diba?bat ba lagi ka nalang nagseselos kay--"

"Hindi ako nagseselos!" pagputol nya sa sasabihin ko.

'Hindi daw!amp!'

"Ihh bat ganyan ka?" tanong ko sakanya.

"Ayaw ko lang na lumalandi ka sa iba!lalong lalo na sa tropa ko pa!" inis na wika ni Ayce.

'Eto na naman tayo'

'Pinipigilan kong magsabi ng masakit sakanya kasi mahal na mahal ko sya pero pagganito ang magagawa ko nalang ay ang mag-walkout at pahupain ang galit nya'

"Hindi ako nakikipaglandian sakanila Jayce" seryosong sabi ko sakanya.

"Tss.Lagi naman" sabi nya sabay alis.

Bumalik  nako sa Room namin pagkatapos nya kong iwan.

-ROOM-

Pagkadating ko wala sya sa upuan nya.

'Asan kaya yun?' tanong ko sa isip ko.

Kahit naman magkagalit kami non may pakipadin ako sakanya noh!He's still my boyfriend LQ lang naman kami saglit tas bati na hahahahaha.

"So class copy page 81-82 para sa mga walang libro then paki highlight nalang nung mering libro.Pati yung assignment nyo,dahil wala tayong Math sa Thursday nyo nalang ipasa." pagpapaalala ni Ms.

We Won'tWhere stories live. Discover now