Đệ 1 chương
Huyết, huyết, đều là huyết, màu đỏ một mảnh.
A! Trên giường bé làm đứng lên, gác đêm Lâm má má cùng nha hoàn phương trà tiến vào, Lâm má má gặp cách cách vẻ mặt hoảng sợ bộ dáng thân thiết hỏi:“Cách cách, ngươi làm sao vậy!”
Dư Vận, hiện tại hẳn là kêu Uyển Nghi, bị mộng bừng tỉnh, xoa xoa nước mắt, đối với hai người nói:“Không có việc gì! Làm ác mộng ! Các ngươi đi xuống đi!” Nói xong liền nằm xuống, nhắm mắt lại.
Lâm má má tiến lên sờ sờ Uyển Nghi cái trán, nhẹ nhàng vỗ Uyển Nghi, xem Uyển Nghi ngủ, đem góc chăn dịch dịch, lặng lẽ đi ra ngoài.
Chờ mọi người đi ra ngoài Uyển Nghi mở to mắt, đây đều là đệ mấy hồi làm nàng chết đi khi mộng , nhất tưởng đến còn không có sinh ra đứa nhỏ liền như vậy đã chết, nước mắt lại theo khóe mắt giữa dòng đi ra.
Chính mình phán đã nhiều năm đứa nhỏ liền như vậy không có, không biết là oán chính mình vụng trộm đuổi kịp cái kia phụ lòng nhân biết hắn phản bội chính mình làm cho chính mình không yên lòng, không có đứa nhỏ, cũng không có mệnh, vẫn là oán chính mình ánh mắt không tốt, tìm cái như vậy cá nhân.
Đúng vậy, Dư Vận trọng sinh , Dư Vận trọng sinh thực bi kịch, nguyên nhân thực làm cho người ta bi thúc giục, phi thường cẩu huyết, ngẫm lại liền cảm thấy bất đắc dĩ.
Dư Vận là cái nông thôn sinh ra đứa nhỏ, khi đó mọi người ra cái sinh viên đó là ánh sáng cạnh cửa chuyện nhi, cũng là có thể làm cho trong nhà quá tốt nhất ngày một loại tượng trưng, nàng vừa khảo học đại học lúc ấy, trong nhà nhân sống lưng đều thẳng thắn chút, ai biết tốt nghiệp đại học sau, này đại học tựa như không cần tiền giống như , khắp nơi đều có, công tác thực tại khó tìm, nàng phế đi tốt đại kính nhi, khảo cái nhân viên công vụ, là cái thị trấn , mới cuối cùng có cái ổn định công tác.
Ở đại học vẫn không có bạn trai, có thể nói không giao quá bạn trai, chính là từng có thầm mến, không có can đảm thông báo cái loại này, cuộc sống giống nước lọc giống nhau bình thản.
Trong nhà cũng không phải thực giàu có, học tập không thế nào hảo, lại khảo cái nhị lưu đại học, bộ dạng lại là đứng ở trong đám người bối cảnh cái loại này, đâu có nghe điểm chính là thanh tú, nói khó nghe điểm trừ bỏ bạch, ngũ quan thực bình thường.
Bạn trai là đơn vị đồng sự giới thiệu , gia đình điều kiện muốn so với Dư Vận gia hảo một chút, cha mẹ đều là chính phủ đơn vị quan, tuy rằng không lớn, nhưng là ở thị trấn cũng tốt lắm .
Bạn trai công tác ổn định, gia đình điều kiện lương hảo, kết giao nửa năm tả hữu liền lĩnh chứng kết hôn, không dám kỳ vọng có cái gì tình yêu linh tinh , chỉ cần hai người có thể an tâm sống, cuộc sống đến một khối khứ tựu được rồi.
Dư Vận lúc ấy gia đình điều kiện cũng coi như tốt lắm, có cái ca ca ở trong thành công tác, nàng lại có ổn định công tác, có cái đệ đệ đang ở học đại học, vừa vặn trong nhà phòng ở khai phá cho vài cái tiền, đến thị trấn mua hai phòng tử, còn lại tiền, cho ca ca, ca ca tốt nghiệp vài năm toàn không ít tiền ở trong thành cũng mua phòng, có thể nói không có gì gánh nặng, cũng coi như môn đăng hộ đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uyển Nghi [ thanh mặc ]-hoàn
RomanceThanh triều sinh hoạt loạn đôn bài này rất trừu rất nhỏ bạch, chỉ do vô căn cứ, vật khảo chứng . Bài này tu chân, nữ chủ điều không phải ngay từ đầu tựu tu chân. Mở rộng ra bàn tay vàng. Bài này bán mất quyền lực, lịch sử đổi hoàn toàn thay đổi...