CHAPTER 12: Look me through the eyes
Mahirap magmahal ng kapag ang taong mahal mo may pagaaari na ng iba. pero ganyan talaga ang buhay parang life. minsan madali parang easy. minsan hard parang mahirap. hahaha ang kulit (^.^)
JAYDEN'S POV
Kinuha ko na yung knife....
At binalatan ang apple ko. favourite ko kasi ang apple pag depressed ako (T.T)
Kain.....Kain.....
Pinaandar ko na ng mabilis yung kotse ko...
*BROOOOOOOOOMMMMMMM* *SCREEEECCCCHHH* *BEEEEEEEEEEEEEP!!!!!*
Bigla akong nag break ng malakas! ANAK NG!!! Sino ba toh? paharang harang sa daan ko. kita nang bad trip ako eh!.
Bumaba ako, ayyyy kotse lang pala nila Chantelle.
"Hoy Jayden! bakit ang bilis bilis mo naman mag patakbo! muntik mo na kami patayin ah!" Chantelle
Sabay pinalo yung harap ng kotse ko. Nakatungo lang ako habang kumakain ng apple.
Tapos bumalik na ulit si Chantelle sa loob ng car nila, at umalis na para ihatid si Tyrone.
Bumalik na rin ako sa kotse ko at umuwi.
*BEEEP BEEEEP BEEEEP BEEEEP BEEEEP* busina ko sa harap ng gate namin.
Parang ayokong tigilan ang pagbubusina eh (>.<)
"Teka lang koya!, ang engay nio!" Manang Jerelee
Tapos binuksan na niya yung gate at pumasok na ko sa loob ng bahay.
"Hi ma," Ako. habang paakyat ng kwarto
"Anak, okay ka lang?" mom
"Ah, opo okay lang poh ako" Ako . Tapos umakyat na rin ako.
Pag bukas ko ng pintuan sa kwarto ko, humiga ako sa kama at tinakpan ko yung mukha ko ng unan. dahan dahan ko nalang naramdaman na lumuluha na pala ako.
Alam niyo ba yung feeling na parang wala ka naman talagang karapatan masaktan pero nasasaktan ka pa rin, yung feeling na parang nadudurog yung puso ko sa sakit. at yung para bang ang rami mong iniisip pero wala kang iniisip?
Teka, itetext ko nalang si Ara....
Haaaayy... message sent.
Itutulog ko nalang tong nararamdaman ko (__ __) zzzzzz.....
ARA'S POV
Yes! nag work ang plano ko!
"Oh Jay, eto bayad mo hahaha" Ako
Binigyan ko siya ng 50 pesos.
"Bukas ulit ha!, hatid sundo mo ko sa school okay? basta kailangan magpanggap kasi alam kong kukulitin parin niya ko bukas" Ako
"Sige, pero wala pa akong magandang isusuoot eh. Binenta ko kasi dati yung ibang magandang damit ko para may pera ako" Jay Jay
Sus, may paawa effect pa ! (-.-)
"Sige sige, shopping tayo bukas hahaha" Ako
Natuwa naman ang loko!. anong oras na ba? mag 11 na pala.
"Jay, sige una na ko matulog. tomorrow ha. agahan mo" Ako
Tapos umakyat na ko, nag facebook at nag text. Hmmm.....text ko muna si Tyrone ng goodnight (^.^)
BINABASA MO ANG
May I have this dance?
RomanceNaniniwala ka ba sa destiny? Eh sa fate naniniwala ka? minsan talaga nakakatawa ang buhay kasi may mga makikilala kang mga tao na hindi mo aakalain na makikilala mo. Dahil ba magkaiba kayo ng lugar? Dahit ba sadyang magkaiba talaga ang lifestyle ni...