CHAP 6: Khách quý đến thăm~
: " Ngươi, cuối cùng là ai?"
Đợi ngay lúc này, khóe môi Vân Phong liền cười trộm, hai tay vội vàng chấp lại nhẹ nhàng trả lời: "Thái tử điện hạ, ngài đại nhân đại lượng kính xin tha tội cho Tiểu Phong Tử".
Lời này, rõ ràng là nàng đề phòng trước, ngộ nhỡ có bất trắc, y tức giận chém đầu nàng, không phải đã chết quá oan uổng rồi hay sao?
Hạ Lan Tử Triệt dĩ nhiên không thích nghe lời nịnh hót của nàng, ánh mắt vốn đã lạnh lùng lại càng lạnh hơn vài phần. Đương nhiên Khúc Vân Phong cũng biết nàng không thể nào giấu diếm, bèn trung thực nói hết tất cả.
"Bẩm điện hạ, nô tài tên họ đầy đủ là Khúc Nam Phong, là...là con trai thứ ba của Khúc Thanh Võ".
"Theo ta được biết Khúc Thừa Tướng chỉ có hai người con trai và một vị nữ nhi. Ngươi nói ngươi là con trai thứ ba của ngài sao?". Hạ Lan Tử Triệt một câu phủ định hết thảy.
Vân Phong bày ra vẻ mặt không hề sợ hãi, không cầu xin tha thứ lại từ tốn đáp, " Bẩm điện hạ, ngoài đại ca và nhị tỷ. Thần được gọi là tam thiếu gia".
Lãnh Phong ở một bên lắng nghe, không kìm được "phụt" cười một tiếng. Tam thiếu gia, cũng là con trai thứ ba a!
Khúc Vân Phong nói xong âm thầm thở ra một hơi, tam đệ, tỷ đây là bất đắc dĩ, sau khi hoàn thành đại sự, tỷ sẽ quay về bồi thường cho đệ.
Thấy Hạ Lan Tử Triệt không hề nói chuyện, chậm rãi uống chén trà nóng, giọng điệu lạnh lùng tựa tảng băng ngàn năm, " Khúc Tam thiếu gia lại một mình vào cũng giả dạng thái giám? Ngươi không biết tội khi quân phạm thượng sẽ bị xử lí như thế nào sao, hửm?"
Nghe lời chất vấn của y, Vân Phong hiểu rõ muốn chiếm được sự tin tưởng, trước tiên phải lựa lời hóa giải nộ khí, sau đó mới dần dần trở thành thân tín bên cạnh y. Haizzz, đối phó với nam nhân tâm thâm sâu như biển này nàng thật sự hao tốn không ít công sức.
Nhưng mà, nam nhân khó đoán như vậy, lại muôn vàn xảo quyệt, xứng đáng với ngôi vị hoàng đế, không những nàng không chán ghét ngược lại còn có vài phần thích thú.
"Thật không dám giấu điện hạ, thần bởi vì bị thân phụ cùng tỷ tỷ ép hôn. Hết cách cho nên mới phải cải trang thành thái giám để vào cung để kéo dài một thời gian. Nghe tin biên ải chiến loạn, thân là nam tử hán cũng muốn vì triều đình ra sức, cho nên mới..."
Quả nhiên, sau khi nghe hết những lời nàng vừa nói, Hạ Lan Tử Triệt thản nhiên nói, " Ngươi chưa tịnh thân?".
Vân Phong hai má đỏ bừng, một lúc lâu mới trả lời, "Vâng".
"Vậy thì tốt, ta cho ngươi lấy công chuộc tội". Khóe môi Hạ Lan Tử Triệt khẽ nhếch lên, lộ ra vẻ lạnh lùng thường gặp.
"Thần nguyện vì điện hạ, dẫu có nhảy vào dầu sôi lửa bỏng cũng không từ nan".
Lời chưa dứt, Khúc Vân Phong đã cảm nhận được sự nguy hiểm tỏa ra từ nam nhân trước mắt, lòng nàng tránh không khỏi một tia run rẩy, rốt cuộc y muốn làm gì đây?
YOU ARE READING
LOẠN THẾ GIAI NHÂN _ PHONG HOA TUYẾT NGUYỆT
RomanceThể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, cung đấu, ngược trước sủng sau. Nhân vật chính: Khúc Vân Phong, Đổng Ngạc Hoa, Chu Tịnh Tuyết, Đàm Khinh Nguyệt. Nội dung: Tương truyền rằng, từ lúc mới khai thiên lập địa, Nữ Oa đã ra lệnh chia trời đất ra làm ba g...