Chapter 2: School Days AGAIN -_-

6 1 0
                                    

Annica's POV

Zzzzzzzzzz..... -___-

zzzzzzzzzz..... -______-

*BLAAAAAGGGGG*

"Ugghhhh! Bwisit naman oh! Ano ba yung maingay -_- (Husky voice)"

zzzzzz...... zzzzzzzzz...

"Ateeee! Wakey wakeyyyyy! It's already 6am. 8am Pasok naten. So wake up na!"

"Shut up! Just give me 5 more minutes. -___-"

"But ate. Mommy told me that I need to wake you up or else..."

"OK fine! Just leave my fvcking room! Bwiset!"

Bwisit talaga! School days again, so I need to do my morning rituals. Masisira na naman araw ko. Tapos makikita ko na naman yung mga Bitch Shrimps sa school. At oo, may mga kaaway ako sa school NAMIN. Yeah samin. But the students there didn't know that that's our school, except my friends. Marami kasing plastik dun, so ayoko muna ipaalam sa kanila.

Ligo.

Bihis.

konting make up.

ayos buhok.

Kaen muna ako dahil baka gutumin ako sa school at para may lakas akong barahin any mga bitch shrimps.

"Good morning,mom."

"Good Morning. How's your sleep?"

"Not Good." -___-

"Why baby?"

"Mom, why don't you ask your self and my childish sister. TSS."

"Waaahh! Mommy I didn't do anything. ginising ko lang si ate."

"TSS. whatever." *sabay labas*

"Wait ate!"

Hays makasakay na nga sa aking Ferrari. Yeah I can drive na. Because of our connection. Gift saken ni dad nung birthday ko.

--

COLE UNIVERSITY

Same day. Boring. -_- Mamaya introduce chorva chorva na naman. Hays walang katapusan.

Nasan na ba yung mga babaeng yun. Kung San San na naman naglilibot. Boy hunting lang naman any ginagawa nila. TSS, speaking...

"Kuls!! Waaah! I miss you!" - Telle

Because of my PrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon