Annica's POV
Kyaaaahhh!! Ang saya ko today I mean TONIGHT! Omegasshh! Kakauwi ko lang kasi galing sa mall with Marco. Kulitan lang kami ng kulitan! At ang masaya, gagala na naman kami bukas! But, di lang kami. With our kadabarkads! Reunion daw -_-
Nagtataka siguro kayo kung bakit ganito ako ngayon. Well, simula kasi nung umalis si Marco nawalan ako ng gana. All in all, naging boring. Kaya nawala yung dating ako na makulit! Kasi siya lang nagpapasaya sa akin. Kaya super affected ako nung umalis siya 1yr ago.
Kaya ngayon, I think THE OLD ANNICA IS BACK! yeeyy! Tayo'y magdiwang! Hahahaha. Sana nga lang hindi magdaldal yung kapatid kong epal, baka sabihin nun kay marco, naging cold ako nung umalis siya.
Kahit ba 1yr lang yun. Matagal yun para sa akin. Ang mahalaga he's here na! Hayss. Makapag ayos na nga lang para mamaya.
Ligo
Curl ng hair
Konting make up
And viola! I'm so pretty talaga! Simple lang yung suot ko. Shorts and Jacket, since malamig. (Pero nakashorts?) Wapakels nalang. Ganito ako pumorma eh.
Excited na ako later. Sabi niya, kasama niya daw yung iba niyang friends. Hayss. Sana di ako maOP -__- Ako pa man din yung tipo na babae na di nangangausap kung di ako kinakausap.
*Beeep beeep*
Huh? Sino yun? Baka bisita nung kapatid kong baliw. Kanina pa ako tingin ng tingin sa salamin. Grabe ganda ko talaga hahaha. Medyo mayaba--
"Ateeee!! May bisita ka!!"
Huuh?? Wala namang magsusundo sa akin ah? Sino kaya yun.
"Paki sabi, pababa na ako."
Sino naman kaya yun. Makababa na nga..
O___O Me
What thee??!! Ang pogiiii!! *__*
"Oh?! Bakit ganyan itsura mo?"
"K-kasi a-ano.... Ay anu ba yan! I mean, wala ka namang sinabing susunduin mo ko ah?"
"Hehe. Ayaw mo nun? Buti nga sinundo kita eh."
"Tss. Oo na. Tara na nga."
Grabe lang! Simple lang yung suot niya pero ang hot niya tingnan. Kaya ko naiinlove pa lalo sa kanya eh! Pero hindi lang naman dahil sa face niya ako nainlove. Di kasi siya maPride. At yun yung gusto ko. Yung ugali niya, na minsan lang sa lalaki magkaroon ng ganung ugali.
Nakakalungkot nga lang at may nililigawan siya. At yung bitch na Danica na yun. Nakakabadtrip mukha nun eh! Mukha daw siyang doll?! Lul. Mukhang CHAKA DOLL pwede pa.
Totoo naman eh! Paano ba naman one time pinagmalake niya na mukha daw siyang doll kaysa sa akin. wait. I'll give you some FBs.
Flashback
BINABASA MO ANG
Because of my Pride
Genç KurguAlam ni Annica na hindi siya mahal ni Marco, mahal niya si Marco. Hindi niya masabi ang totoo niyang nararamdaman. Kaya dito magsisimula ang kaniyang storya kung masasabi niya ba kay Marco ang totoo niyang nararamdaman o maghhintay siya hanggang sa...