Truyện này có thể sẽ hơi hư cấu vì tôi không phải trong Satan Giáo nên không rõ lắm, chỉ tìm hiểu sơ qua rồi viết truyện thôi nên các bạn thông cảm.
================================================================================
"Lucifer, ta cho ngươi 3 tháng lên trần gian, lập tức đem mạng con nhóc tên JeongHwa xuống đây cho ta."
Lucifer là người đã gây ra cuộc chiến "thiên đàng và địa ngục" ,là khởi nguồn của các loài quỉ dữ vì chúng vốn là những "thiên thần sa ngã"
Nguyên nhân sâu xa nhất dẫn đến việc Lucifer phát động cuộc bạo loạn này là sự sáng tạo ra loài người, và trên hết là việc Thiên Chúa ra lệnh cho toàn thể các thiên thần cúi mình trước loài người, đặc biệt là việc phải tôn thờ một vị Đấng Cứu Thế - một con người sẽ hiệp nhất cùng bản tính Thiên Chúa - như chính Thiên Chúa. Lucifer coi đây là một sự sỉ nhục và bất công, y muốn chính mình được hiệp cùng bản tính Thiên Chúa chứ không phải là một con người nào. Sau đó y bèn tập hợp các thiên sứ khác - những thiên sứ cũng coi việc cúi mình trước loài người là một sự sỉ nhục khi mà họ mới chính là tạo vật đầu tiên của Thiên Chúa, và khởi động cuộc bạo loạn.
Với đầy sự ngạo mạn, Lucifer đưa ra một lời tuyên chiến rằng "Ta (Lucifer) sẽ ở trên thiên đàng; ta sẽ nhắc ngôi ta lên trên những vì sao của Thiên Chúa; ta sẽ ngồi trên vị trí lãnh chúa của mọi thứ, trên mọi đỉnh cao nhất của mọi ngọn núi linh thiêng nhất. Ta sẽ lên cao hơn các đám mây; ta sẽ như Đấng Tối Cao."
Thiên Chúa cho Tổng lãnh thiên thần Michael chống lại Lucifer và bè lũ của y. Với quyền lực Chúa ban cho, Michael cùng các Thiên thần trung thành nhanh chóng chiến thắng Lucifer và bè lũ phản nghịch. Kết thúc trận chiến, Lucifer và tất cả các thiên thần theo y bị đuổi khỏi Thiên Đàng như là một sự trừng phạt cho cuộc nổi dậy của chúng. Nhiều ngàn năm sau đó, Chúa Giê-Su nói rằng Người đã thấy Lucifer bị ném xuống trái đất như một tia chớp giáng xuống mặt đất . Trong thế kỷ 15, theo Đức Giám Mục của Tusculum (khoảng 1273) ước tính là 133.306.368 thiên thần đã bị đày xuống từ các thiên đàng trong tổng cộng 9 ngày, và con số này về sau được học giả thế kỷ thứ 15 Alphoso de Spina (khoảng 1460) tái xác nhận."Vâng thưa ngài." - người tên Lucifer cất đôi cánh, những tia sáng xung quanh người lóe lên, trong chớp mắt đã biến mất.
*Rầm*
Mặt đất rung lắc dữ dội, ngọn núi nằm ở phía Bắc có rất nhiều tia lửa và khói phát ra. Park JeongHwa đang trên đường đi làm về sau một ngày mệt mỏi, đi ngang qua ngọn núi phía Bắc gần nhà em thì thấy có khói bốc lên, tính tò mò nỗi dậy, em quay đầu xe chạy về phía chỗ phát ra khói.
Trước mặt em đây là một cái hố sâu, có lẽ cái hố này tạo ra trong vụ thiên thạch rơi xuống Trái Đất mà nhà đài vẫn nói mấy ngày nay. Ở đáy hố có một người con gái đang ngất xỉu. Em không ngần ngại, đem balo để gần một tản đá, em liền nhảy xuống dưới hố xem cô gái kia có bị gì không.
"Cô gì ơi, cô có sao không vậy?" - Park JeongHwa lay lay nhẹ người cô gái, mãi vẫn không thấy tỉnh, em liền lật người cô gái kia qua để nhìn xem có vết thương không.
Kì lạ thật, người cô ta một chút vết xước cũng không có a? Bộ quần áo cũng không bị rách chỗ nào, có lẽ không phải bị thú rừng đuổi theo rồi té xuống cái hố này đâu a.
Lay mãi mà cô gái kia không chịu dậy, Park JeongHwa thì không nỡ để một cô gái nằm ở đây được a, khu rừng này nguy hiểm là có nhiều con vật nguy hiểm lắm a, đành chạy tới đeo balo lên lưng rồi khiên cô ta lên xe chạy về nhà xem xét sau vậy.
Sau khi về tới nhà, em liền lôi cô gái kì lạ hồi nãy lên phòng mình, xem xét sơ qua thì thấy cô ta có một biểu tượng kì lạ ở giữa lòng bàn tay.
"Giới trẻ bây giờ xăm mấy hình xăm độc lạ quá nhỉ, trông giống như biểu tượng của quỷ Satan a." - em đặc biệt ngắm nghía cái hình xăm trên lòng bàn tay người con gái kia. ( Không phải hình xăm đâu Bông Bông ei :> Em mà ngắm nữa là toi đời đó :> )
Sau khi đã nhìn chán chê mê mỏi thì em đi ra ngoài nấu một ít nước sôi để đi tắm, bây giờ đang vào Tháng 11 nên trời khá lạnh, em thì chỉ ở nhà trọ rẻ tiền thôi nên làm gì có máy nước nóng mà xài, muôn tắm nước nóng thì em phải nấu nước cho sôi lên a.
Trong lúc đợi nước sôi thì em tranh thủ giải quyết một số bài tập trên trường mà quên mất con người bên trong phòng kia.
Bên trong phòng thì có người đang xem xét các đồ dùng trong nhà em một cách say mê. Âm thanh trong phòng ngày càng lớn khiến em mất tập trung tò mò vào xem.
Ló đầu vào, điều làm em để ý là cô gái kia đã tỉnh dậy, trên tay đang cầm chiếc Album của EXID em mới mua.
"Cô gì ơi, cô không sao chứ?" - em mở cửa phòng ra, cất chất giọng trong trẻo lên hỏi thăm.
Cô gái kia không trả lời mà từ từ đi lại gần phía của em. Khoảng cách ngày càng gần hơn, em càng lui về sau thì cô gái kia càng tiến tới hơn, càng lùi về sau, em đụng phải bức tường, nên đành đứng im xem cô gái này muốn làm gì em. Ây đừng giết em a, em còn trẻ, tiền nhà tháng này còn chưa trả a.
Cô gái kia chống tay lên bức tường, cúi thấp người xuống nhìn vào mắt em làm em bối rối, tim không tự chủ mà đập loạn nhịp.
"À cô gì đó ơi.." - mặt em đỏ lên như trái lựu, cố gắng đẩy cô gái kia ra.
"Lucifer" - cô gái kia mở miệng cất tiếng trầm ấm lạnh lẽo. Nói 1 từ duy nhất.
"Gì cơ a?" - em nhíu mày, có ý muốn nghe cô gái kia giải thích.
"Lucifer." - cô gái kia vẫn lập lại 1 từ đó.
"Lucifer? Là gì a? Tôi không hiểu?" - em nghĩ cô gái này bị thần kinh rồi a, xinh đẹp vậy mà bị điên thì tiếc lắm a.
"Thiên thần sa ngã Lucifer, được lệnh đem mạng ngươi về Hỏa Ngục."
================================================================================
Truyện hêt sức là hư cấu =]]]]
YOU ARE READING
[HaJung] Kiếp này tôi nợ em.
FanfictionĐể thay đổi khẩu vị thì tớ sẽ viết một fic horror về HaJung. Couple: Hani - Junghwa Author: Kèn Các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của Author, họ thuộc về nhau.