Chap truyện có những lúc ảo tưởng sức mạnh =]]] Dị dùm =]]
================================================================================
"Trước đó, tôi đang cạn kiệt sinh lực a, cô có gì sử dụng được để nạp lại sinh lực không cô..Park?Như là máu hoặc là thịt chẳng hạn a..?"
"Ân? Máu? Thịt? Thịt người hả? Tôi không có đâu a, cô đừng có ăn thịt tôi a." - em mở mắt nhìn chằm chằm cô.
"Tôi không phải là thú hoang mà ăn thịt người, ý tôi là thịt động vật hoặc cái gì đó đại loại vậy." - em nhìn cô không chớp mắt, mãi đến một lúc sau mới kịp tiêu hóa hết câu nói của cô.
"A, vậy à, nhưng nhà tôi hết lương thực rồi, hay là cô ra ngoài mua đồ ăn với tôi đi Heeyeon."
"Sao cũng được, đi nhanh lên, chậm trễ nữa thì tôi không chắc là tôi sẽ không ăn thịt cô đâu đó."
*Cửa hàng tiện lợi*
"Cái gì đây Park?" - Heeyeon chỉ tay vào miếng Kimbap tam giác mà JeongHwa đang cầm.
"Cái này là Kimbap tam giác a, cô muốn lấy không?" - JeongHwa đưa miếng Kimbap tam giác qua cho Heeyeon.
"Tùy cô Park. Tôi ra ngoài đợi." - Heeyeon trả em miếng Kimbap, đi ra khỏi cửa hàng tiện lợi. Đứng trước cửa đợi em.
"Cứu tôi!" - Có giọng nói cách đó khoảng 5m thu hút sự tò mò của Heeyeon, cô không bay mà chỉ tiếp cận gần đó để xem chuyện gì đang diễn ra, tại hết sức rồi sao mà bay :v
"Haha, cô em không chạy thoát được đâu, quanh đây không có ma nào lui tới đâu, ngoan ngoãn phục vụ cho anh nào." - người cao to kia cười lớn. Có vẻ là một vụ hiếp dâm. Heeyeon quay đi chỗ khác, không có hơi sức quan tâm, chỉ rước thêm phiền phức.
"Ai đó cứu với!" - cô gái kia vẫn không bỏ cuộc, cố gắng kêu người cứu mình.
"Con nhỏ này, ồn ào quá! Tao đã nói chỗ này không có ma nào cứu được mày đâu! Ngoan ngoãn cho tao thõa mãn đi!" - tên kia thẳng tay giáng mạnh một bạt tay vào mặt cô gái đáng thương kia.
"Hây da, phiền phức thật. Này anh gì ơi, anh có chắc là không ma nào dám cứu không? Tôi cho anh 5 giây đi ra khỏi chỗ này a." - cái tát kia như đánh thẳng vào tâm can Heeyeon, điên thật, thường ngày thì cô đi lấy mạng người đem về cho Satan, bây giờ cô lại đi cứu mạng cô gái này a. Thấy có lỗi với bản thân quá đi a.
"Cô em mạnh mồm quá nhỉ, hay muốn thế chỗ con nhỏ này? Nhìn cũng ngon lành quá nhỉ. Nếu thèm muốn vậy qua đây anh phục vụ cho nào." - tên kia cười đểu, đúng là cặn bã a.
"Hết 5 giây, tôi cho nhiều thời gian vậy mà không chạy, ở đó lảm nhảm nhức hết cả đầu. Được rồi, tôi không chắc là ngày mai người nhà anh có tìm lại đủ bộ phận cơ thể anh để làm mai táng không." - cô bẻ từng ngón tay, thuận tiện vơ một cây sắt đang nằm ở dưới đất lên chạy tới dùng sức đánh mạnh vào bụng tên kia.
"Con nhãi! Mày được lắm! Dám đánh tao!" - tên kia cũng không đứng chịu trận, hắn rút trong túi quần ra một con dao bấm. Hướng tới phía cô mà đâm. Chỉ là chưa kịp đâm trúng cô thì cánh tay đã bị cô đập một nhát mạnh đến mức có thể nghe tiếng xương gãy thành từng mảnh.
"Tôi không có thời gian dây dưa với anh. Xin lỗi nhé nhưng mà Park có thể đang đi tìm tôi rồi. Tạm biệt, coi như hôm nay anh xui đi." - kết thúc câu nói, cô lụm con dao bấm rơi dưới chân lên. Đâm một nhát chí mạng vào tim anh ta, rạch thẳng một đường xuống bụng. Cảnh tượng bây giờ trông rất chi là ghê tởm, máu vương ra khắp nền đất, trên người hắn có một vết cắt lớn từ tim tới bụng, nhìn sâu vào trong sẽ thấy được tim của hắn đang ngày một yếu dần. Gan phèo phổi thì bị cô nắm kéo lên hết. Cô gái kế bên nhìn thấy cảnh này cũng bị hoảng sợ một phen mà ngất đi.
"Xong việc, cứu người thật là hao sức quá đi a." - cô thở dài, kéo cô gái kia vào một góc nào đó rồi bỏ đi.
"Heeyeon a! Cô đi đâu rồi!" - từ xa đã nghe thấy tiếng hét cá heo của em.
"Tôi đây, đồ ăn đâu?" - cô chạy nhanh tới chỗ em đang đứng, xòe tay ra chờ đồ ăn của mình.
"Đây, cơ mà sao áo của cô dính gì bẩn quá vậy." - em đưa miếng Kimbap mới mua cho cô.
"Tôi nghịch một chút thôi ấy mà." - cô tháo lớp màng bọc ngoài kimbap, nhanh tay đưa lên miệng cắn một miếng lớn.
"Tôi có vẻ nghi ngờ cô có phải là thiên thần sa ngã không rồi đó a, một lát vào tắm đi."
"Nếu tôi không tắm?"
"Ra ngoài đường nằm đi a."
"Nhưng tôi có bảo cô là cho tôi ở nhờ à :v"
"Ơ...thì không có, nhưng mà tôi muốn nghe hết câu truyện về 7 hoàng tử Địa Ngục a."
"Ê bên kia có ai ngất xỉu kìa Park." - Heeyeon chỉ tay về phía gốc cây bên đường có một người con gái đang nằm bất tỉnh.
"Đi lại giúp người ta đi còn đứng đó, mà tôi là Park JeongHwa chứ không phải là Park nha~" - em chạy tới đỡ cô gái kia lên, ngoắt tay kêu Heeyeon qua phụ.
"Ê này, người này thì khỏi giúp cũng được. Tôi biết cô ta là ai rồi, giúp chỉ thêm rắc rối."
"Ai? Thấy người bị hoạn nạn mà không giúp là kì lắm đó a~ Ít nhất cũng đem cô ta về nhà đi Heeyeon~"
"Ahn Hyojin, tội đồ lười biếng. Chắc là chọc tức Satan rồi bị đá đít xuống đây tìm tôi thôi. Kệ cục đá lười biếng này nằm đây đi."
================================================================================
Tui viết lâu rồi mà quên public chap ahihi :>
Đang bị bí ý tưởng nên viết hơi xàm tí :>
Poor Hô Chin của mị bị Hói phũ :<
#Kèn
YOU ARE READING
[HaJung] Kiếp này tôi nợ em.
FanficĐể thay đổi khẩu vị thì tớ sẽ viết một fic horror về HaJung. Couple: Hani - Junghwa Author: Kèn Các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của Author, họ thuộc về nhau.