Từ bây giờ tôi và anh là người dưng nước lã( tt)

84 2 0
                                    

Sáng hôm sau
Nó và anh dạy rất sớm để chuẩn bị áo quần về nhà . Tất cả mọi người đều tụ họp ở sảnh , tự thì đi lấy xe .  Nó ngồi với anh ko nói một từ nào nó suy nghĩ ngủ khi nào ko biết nó tựa đầu vào vai anh  . Khi đó mỹ tác hỏi.
" Thái có chuyện gì sao,  sao cậu ấy buồn vậy" tác lo lắng nhìn thái hỏi.
" Chỉ có một số chuyện xảy ra " anh ánh mắt buồn nhìn nó khi nó buồn anh rất đau. Giống như ai đó cắt từng khúc ruột của anh vậy.
" Vậy thì chuyện gì vậy kể cho tụi này nghe với" tây môn nói ( mình xin đính chính tên lại chút chap tê mình hay nói ngạn chừ mình đổi thành mỹ tác )
" Uk chuyện là thế này..............." Anh kể xong mỹ tác tây môn, thanh hoà tự rất tức giận .
" Uổng công thái thích hắn đến như vậy mà hắn dám lợi dụng thái, mình mà gặp hắn thì chết" hòa tức giận nắm chặt tay lại gằn giọng nói .
" Nhưng mà cậu và thái đang hẹn hò sao" tự trêu đùa .
" Đúng vậy tớ sẽ bảo vệ cô ấy" anh mỉm cười.
" Nếu cậu ấy rơi nước mắt thì đừng trách hòa này không ra tay" hòa giả nắm đấm trước mặt anh . Khiến cả đám cười . Nó thấy ồn ào thì mở mắt ra anh thấy nó ko ngủ thì nói.
" Sao không ngủ thêm nữa" anh dịu dàng nhìn nó.
" Ui chao sến quá tụi này đang fa nha" tây môn trêu chọc anh và nó khiến nó ngượng đỏ mặt. Anh thì mỉm cười hạnh phúc.
Một lúc sau
Cả đám về đến nhà thì mổi người một hướng do thái mệt muốn nghĩ nên về nhà trước. Nó nằm suy nghĩ ko biết thích anh từ khi nào. Nó mỉm cười sau đó ko biết mình ngủ khi nào.

















Ngày mai tình tiết sẽ hấp dẫn hơn

Vườn Sao Băng (loại-sam thái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ