Sáng hôm sau , nó tỉnh dậy làm vscn xong xuống dưới nhà thấy cậu đang làm bữa sáng trong lòng nó cảm thấy ấm áp cậu thấy nó liền nói vọng ra:
" Cậu dạy rồi sao cậu vào bàn ngồi đi tớ đem bữa sáng ra" cậu nói dịu dàng, rồi bân 2 đĩa gồm có trứng, thịt rau củ quả nổi chung rất ngon
" Cảm ơn cậu làm phiền cậu rồi" nó dịu dàng nói nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu.
" Ko sao à mà đồng phục cậu ở phòng cậu ăn xong rồi thay tớ chở cậu đi học" cậu nhìn nó nói , nó gật đầu............Ăn xong cậu trở nó đến trường nó thấy anh đứng trước cổng trường đợi nó , nó không nhìn mặt anh cứ thế bước vào trường. Còn anh khi thấy nó bước xuống giường của người đàn anh khác anh tức giận trong người kéo nó ra sau trường. Ép nó chặt vào tường nó nhăn mặt như sắp khóc .
" Nói tại sao em đi chung với thằng đó" anh quát lớn
" Tôi đi đâu là quyền của tôi anh có quyền ngăn cản sao" nó cũng ko vừa quát lại anh. Anh tất giận liền hôn nó mạnh bạo khiến môi nó xưng lên một hồi anh mới buôn nó ra. Nó khóc thật to khiến anh hốt hoảng.
"
" Anh xin lổi chuyện ngày qua hãy để anh giải thích" anh dịu dàng nói với nó.
" Được anh hãy giải thích đi" nó nói trong nước mắt.
" Thật ra trình tiêu đi ngang cô ấy ngã nên anh tới đỡ giúp cô ấy" anh ôm nó thật chặt. Nó tin anh ko bao giờ làm vậy nhưng nó vẫn cố hỏi.
" Thật ko" nó dịu dàng nói
" Thật hãy tin anh,anh chỉ yêu mình em" anh nói nó khiến nó rung động liền ôm anh.
Nơi nào đó có hai con người đang nhìn họ với hai ánh mắt khác nhau
" Sam thái cô hãy đợi đó giám dành anh loại của tao" cô nhìn nó đang ôm anh thì tức giận.
" Tại sao chứ thái anh ko thể có trái tim được em, nhưng anh sẽ ko để mất em anh sẽ dành lại" cậu ánh mắt buồn trông đó có sự tục giận khi thấy thái ôm người khác không phải là mình.Xong mọi chuyện đã được sáng tỏ nhưng vẫn còn trắc trở trong cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Sao Băng (loại-sam thái)
RomantizmAnh là một con người lạnh lùng.cô ngây thơ xinh đẹp . sóng gió đày bảo táp đang đợi họ . liệu họ có đến được với nhau