0-01

6.4K 61 13
                                    

Tên sách: Nam phụ đại nhân, mời chiếu cố nhiều!

Tác giả: Đô đô lỗ tai

Coi như là một cái xui xẻo nữ phụ, Ôn Nghi không chỉ có muốn bảo toàn bản thân, còn gánh vác cứu vớt nam phụ trách nhiệm.

Được rồi, cứu vớt nam phụ là vì công tác, thế nhưng mà nam phụ vì cái gì nói cho nàng biết nàng mới được là được cứu vớt đối tượng?

Ôn Nghi tỏ vẻ thế giới quá rối loạn, nàng muốn Tĩnh Tĩnh.

==================

☆, đệ 1 chương cứu vớt lạnh lùng học thần (1)

Vừa mới nghỉ phép trở về Ôn Nghi tiến văn phòng, đã nhìn thấy trợ lý ôm một chồng tài liệu chạy ra đón chào.

Ôn Nghi trực tiếp đi đến trước bàn làm việc, nàng ngồi ở thoải mái xử lý công trên mặt ghế, hé mắt, ngón tay nắm thành quyền, không nhanh không chậm đánh lấy bàn công tác, mới chậm rãi hỏi: "Lần này là nhiệm vụ gì?"

"Ôn Nghi tỷ, nhiệm vụ lần này rất đơn giản ..." Trợ lý cẩn thận nói lấy, cầm trên tay tài liệu đưa cho Ôn Nghi.

Ôn Nghi nhíu mày, chậm rì rì lật ra tài liệu.

Lâm Noãn Dương, là một cái hoạt bát sáng sủa còn có chút tiểu mơ hồ nữ sinh. Nàng thích nhất ban nam sinh Diệp Cẩn. Diệp Cẩn thành tích tốt, chiếm cứ lấy năm đoạn đệ nhất vị trí, tướng mạo thanh tuyển, tựu là làm người có phần lạnh nhạt, đối ai cũng là một bộ xa cách bộ dạng.

Lâm Noãn Dương là một cái thờ phụng ưa thích tựu đuổi theo nữ sinh. Nàng vốn là tại nhất ban cửa phòng học ngăn chặn Diệp Cẩn, đối Diệp Cẩn thổ lộ.

Bị Diệp Cẩn từ chối về sau, nàng ngược lại việt tỏa việt dũng, mỗi sáng sớm mang bữa sáng cho Diệp Cẩn ăn, giữa trưa mặt dày mày dạn cùng Diệp Cẩn ăn cơm trưa, buổi chiều mang sao món ngọt cho Diệp Cẩn nhấm nháp, tan học cùng Diệp Cẩn cùng nhau về nhà, cuối tuần lại để cho Diệp Cẩn giúp nàng học bổ túc.

Về sau không biết từ nơi này đã tới rồi Diệp Cẩn số điện thoại, mỗi ngày cho hắn đạo buổi sáng tốt lành cùng ngủ ngon, cuối cùng còn đã thành Diệp Cẩn hàng xóm.

Tại Lâm Noãn Dương mãnh liệt thế công xuống, Diệp Cẩn thích Lâm Noãn Dương.

Sau đó kết cục là hai người hạnh phúc cùng một chỗ?

Không không không, nếu thật là như vậy, cũng cũng không cần Ôn Nghi đến cứu vớt nam phụ rồi.

Đúng vậy, Diệp Cẩn tựu là cái nam phụ, nam chính là cái nào đó khốc soái cuồng chảnh chọe bá đạo tổng tài.

Lâm Noãn Dương đi vào chỗ làm việc về sau, mơ hồ đáng yêu tính cách đưa tới vị này bá đạo tổng tài đối với nàng chú ý, vì vậy tại bá đạo tổng tài bá đạo thế công xuống, Lâm Noãn Dương cùng bá đạo tổng tài ở cùng một chỗ, vượt qua hạnh phúc sinh hoạt.

Về phần Diệp Cẩn? Ha ha, hắn coi như là một vị xui xẻo nam phụ, đương nhiên là bá đạo tổng tài động động ngón tay, có thể lại để cho công tác của hắn ném đi, tại tìm việc trên đường khắp nơi vấp phải trắc trở.

[NT] Nam phụ đại nhân, mời chiếu cố! - Đô Đô Nhĩ Đóa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ