Hi!!..Hello po😁 SPG po ito so bati bati po tayo dito ah??😹😹walang reportan ..tayo tayo na nga lang mag kakakapit dito eh✌✌😂😂➰➰Sige babush na👋sulat muna ko ng ka libugan 😑😌😹 support naman😹🍁😭😭✌🤘
SPG 18+
"ohh..Ahh..Sh*t Canon de-eper please..ahh..Fuck!..Harde-r..Ang sarap mohh--ahhh..Im cummmming..~"
Halos hindi kona kilala ang aking sarili dahil sa pag papaligaya na ginagawa ni Canon..Fuck! ang laki nya!..Pano ba sya nag kasya sa butas ko??..Naputol ang pag iisip ko ng..Bayolenteng nilabas masok ni Seval ang ka habaan nya..Gosh! it feels so good being ravish by him..He's thrusting like there's no mercy ..while his right hand massaging my t*ts And he's other hand is busy playing into a circular motion in my cl*t..Fuck!!!.Ansarapp..
"arghh m--alapit n-ako --ahh..Shittt bea ansarap mo.."
Lasap ko ang pag laki at pagtigas nya pa lalo..i grind at him to push his limit..he growl at my sudden movement..And is sooo hot thinking that i can affect him like that!..Pinasikip ko pa lalo ang aking lagusan para lalo sya maipit sa aking pagitan..At hindi nga ako nag kamali dahil mas lalo pang rumahas ang kanyang mga galaw na pilit kong sinasabayan...
"sh*t Se-val im rea--lly cominggg..~"
Ahh ayan na..Alam kong may sasabog na..Fuck!
Boggg****%*7*&&$&
"at talagang sasabog kanang bakla ka!!"
fuck?! wet dream nanaman?? it feels like reality!!..Eiiiiihhh bakit?!! bakit?!! bakittt hindi man lang ako nilabasan dun??!!!!!dapat kahit dun lang nasabugan ako ng Power na puti ni Canon of my wet dreams kohhh!!!..Shit ka jessie!!.Masamang tingin ang pinukol ko kay jessie..
"kasalanan mo to!!" hiyaw ko sa kanya..
"what the??..Hoy!..Baklang ikaw!.Maitim na matabang balyenang baboy..Wala akong pake elam kung hindi ka nanaman nilabasan jan sa panaginip mong matagal nang hindi na tuloy tuloy no!!"
Bulyaw naman nya sakin..Sira ulo talaga..Makalait kala mo namang maganda..
"abat! siraulo ka kasee!!.bat moko ginising eh alam mo namang nanaginip ako?!"
"eh gusto kong buwisitin ka eh..Hihihi panget mo kasi magalit..Mangingitim ka whahaha"
halimaw na tawa nya...Taena sarap ipatapon ng buset!!..
"pota namo ka!! jessie!..Pag ikaw talaga nag sex kayo ulit ng boypren mong sunggo..Iistorbohin din kita!!." goddamn it! basang basa ako!..Panaginip palang yun?? pano pag totoo na?? ay hihihi ang hot talaga ni Seval ko! gusto ko tuloy lumabas at magsarili sa Cr..Gosh!..
"Si Mr.Abokardo?? dumating naba??" tanong ko kay jessie
"dpa..Ang alam ko patay na daw hahaha.."
Sira ulong to! mamatay bayun eh bida? haha"tange panaginip lang daw wuhaha..geh labas lang me..Mag sasarili."
Gulat na napatingin sya sakin...Gogang toh! kala mo namang inosente..
"baklang to!..Basang basa ba talaga??"
"tsk..Kung pinabayaan moko..Edi sana hindi sumasakit ngayon tong puson ko! geh geh babush na bakla"
Patakbo akong lumabas at tinungo ang Comport room..Fuck! nakakahiya feeling ko napaka libog ko..
Hindi kona alam kung saan ako pumasok basta ang alam ko CR to..
"hay--" hindi ko na natuloy ang pag buntong hininga ko ng makarinig ako ng ingay..
"ahh..Mala--pit nako..Shit Canon baby your so good at this ahh...harder pleassse??..
"fuckit clarisse dont make a noise ahh shit im coming.."
Rinig ko ang pag iisa nila..At napaka laking inggit ang lumamon sa akin..And its hurt a lot..Alam kong hindi ako yung tipong pang kangkang..Pero handa akong mag pakatanga ma EUT ko LANG sya...Wala sa face yan...Nasa performance..
Isang linggo na ang nakaraan nung mangyari ang insedenteng iyon..Bitter na kung bitter eh..Inggit eh!!..pota! pero syempre hahayaan ko ba naman na labasan sila habang ako masakit ang puson pero nawalan na ng gana dahil sakanila??..Fuke thats a BIG NO NO NO!!!..
"fuck shit canon!..Ahyan na~……"
"fuc---- "
Bago pa sila labasan kumuha na ko ng isang baldeng tubig at hinagis ko pati balde..Pota manigas kayo!!..Sabay takbo..Ang narinig ko nalang ay nabitin daw yung babae wuhaha..Laptrip yon..HahahaHayyy sawap ng buhay parang si Seval..
"vah ganda ata ng buong linggo mo baklang baboy na balyena??" tinignan ko sya ng masama.
"tangnamo pumangit ng dumating ka!..makaasar to..ganda ka??!!"
"eiiiihh im just stating the fact you know??..Diba??.May kotse ka..May Kastilyo kayo..Bilyonaryo kayo..Pero muka kang basurero..Ayaw mo bang mag pa retoke?"
Abat!..Below the belt na yun ah??
"isa jessie ah!"
Alam nya na yang sign nayan.."joke lang noh..Hindi naman malala yan muka mo eh..Its just that...Mataba ka..May pimplesss...At hindi ka naman maitim...Morena lang..Ang cute nga ng pilik mata mo...Fake ba yan??" takang tinignan ko sya..Nang uto pa ang pota..
"sira!..Ano sa tingin mo??..pag ba nag lagay ako ng ganon may mag babago ba??..papayag ba si Canon na mag sex kame?? hindi diba??..So why would i do that??..tss""tss toh naman highblood..PMS?? shopping nalang tayo??" i dont want in a crowded places so shopping is not my thing,and mom given my wants and needs anyway..So no need shopping...But i want to explore something new...
"Thanks bakla!..The best ka talaga..Sa uulitin haha" sigaw nya habang paalis sakay yung skuter nya..Buti hindi na flat..
Katatapos lang naming mag shopping ni jessie and thats so tiring and i want to be in peace to ease my tiredness arrghh!!..Nabawasan ata yung taba ko.. Katatapos ko lang mag linis ng katawan ko At hindi ko maintindihan kung bakit nawala bigla yung antok ko ..So i open my fb account to make my self distracted ..Kaka refresh ko palang sa News feed ko ng makita ko yung Kaka post ni Canon ...Bihira lang sya mag post ng status kaya marami ang nagulat at nag react
..1minute palang 123 likes na fuck!! laking matang nabitawan ko ang fone ko..Lagot!"i will find you...the girl who disturb us.." lagot..Shit! shit!shit! ako ba yun?!..Binasa ko lahat ng comments sa post nya ..
"ako yun Canon!"
"Canon putukan moko!"
Wtf?! putukan?? ako nga hindi pa na puputukan! ikaw pa kaya?!!...Im still thinking of his post..Shit! ako ba talaga yun?..Bigla naman akong nag init ng maalala ko yung araw na yun..Gusto kong ipasok yung mga daliri ko sa sarili ko para maibsan yung init na namumutawi sa ka ibuturan ko..Fuck! basa na agad ako..Dali dali kong hinubad ang maikling telang bumabalot sa gitna ko At dinilaan ang dalawang daliri upang madaling maka pasok sa gitna ko..na paungol ako ng maipasok kona ang dalawang daliri ko..Marahan at dahan dahan..Fuck! feeling ko si Seval ang gumagawa sakin neto..An sarapp~……
"ahh..Fuck! ahh shit seval..Iputok mona!.."
Nadag dagan ang dalawang daliri na nasa loob ko..Naging tatlo hanggang sa naging apat...papabilis ng papabilis ang galaw ng aking mga daliri hinahabol ang ragasang bagay na papalabas..Malapit na!..Arghh mas lalo ko pang pinabilis ang pag labas masok ng daliri ko Nang may maramdaman akong naka tingin sakin..Shit!......Canon?????!!
YOU ARE READING
Tempting Canon Selvan
General FictionMaitim...Mataba...Puro tagyawat ang muka..In short panget!..Mayaman pero chaka..In short yaman lang...Walang ganda..Paano ma aakit ni bea ang man of wet dreams nya kung gayong hindi man lang sya mabigyan ni isang sulyap nito??..kailangan pa ba nyang...