Sáng hôm sau, sau khi Cố Cảnh Ngôn đưa Mạc Cẩn trở về trường xong mới đến công ty.
Mạc Cẩn vừa vào phòng học liền thấy các bạn cùng lớp của mình đang nhao nhao bàn tán chuyện gì đó. Cả phòng hò hét loạn cả lên, náo nhiệt như một cái chợ.
Mạc Cẩn kéo Thúy Thúy qua hỏi:
- Có chuyện gì vậy?
Thúy Thúy nhìn Mạc Cẩn từ trên xuống dưới, đánh giá qua một lần rồi mới hỏi:
- Sao cậu mất tích nguyên ngày hôm qua vậy? Cũng không thèm gọi về cho tớ biết một tiếng. Sáng hôm qua đã có người đến thu dọn hành lý của cậu đi rồi, làm tớ sợ chết đi được! Tưởng đâu cậu có chuyện gì chứ! – Sau đó mới vỗ vỗ vai Mạc Cẩn, xấu bụng nói – Thành thật khai báo đi! Hôm qua cậu đi dã chiến với anh nào đó đúng không?
Mạc Cẩn lúng túng, giả vờ nghiêm mặt nói:
- Đâu có! Tớ chỉ… Cậu vừa mới nói có người đến dọn hành lý của tớ? Việc này là thế nào?
Sao cô chỉ mới đi có một ngày đã cảm thấy mình bị lạc lỏng giữa thế giới thế này vậy, không biết chuyện gì cả.
- Cậu không biết hả? Hôm qua tớ gọi cho cậu cậu lại tắt máy. Có một phụ nữ cao như là bạch cốt tinh vậy, bà ta tự nhận là dì họ của cậu nói cậu muốn dọn ra ngoài ở, tạm thời không tiện trở về, bà ta tới giúp cậu thu dọn hành lý.
- Vậy nên cậu để cho người ta dọn đồ đạc của tớ đi à?
Mạc Cẩn không còn lời nào để nói. Cô biết chắc chắn là Cố Cảnh Ngôn sai người đến dọn hành lý của cô. Chả trách ngày hôm qua anh quấn lấy cô suốt một ngày, sáng nay cô lại có quần áo của mình để thay một cách thần kì. Bởi vì cô vội vàng nên không để ý đến, thì ra lúc đó anh đã sắp xếp xong cả rồi!!!
- Vậy sao cậu không nhận điện thoại của tớ.
- Cậu không sợ đó là kẻ lừa đảo hả? Lỡ như tớ bị người ta bắt cóc thì sao?
- Mạc Cẩn, người ta ăn mặc đẹp hơn cậu, khẳng định là người có tiền, cần gì phải bắt cóc một sinh viên nghèo rớt mồng tơi như cậu chứ.
Mạc Cẩn dựng cờ trắng đầu hàng! Có đôi khi Thúy Thúy luôn khiến cho người khác không nói được lời nào.
- Được rồi, vậy cậu nói xem, ở đây đang xảy ra chuyện gì vậy? – Mạc Cẩn chỉ chỉ vào đám người đang tụm nhau lại.
- Là chuyện thực tập đó! Cậu quên rồi hả? – Vẻ mặt Thúy Thúy nhìn Mạc Cẩn giống như đang nhìn người hành tinh vậy.
- Không… không quên…
Mạc Cẩn vội vàng phủ nhận. Có trời mới biết hai ngày nay bởi vì cái tên Cố Cảnh Ngôn đáng ghét kia mà cô đã quăng chuyện thực tập này lên 9 tầng mây. Đành phải giả vờ che dấu thiếu sót của mình.
Ai ngờ Thúy Thúy ‘phán’ một cậu khiến cho Mạc Cẩn suýt chút nữa thì bị sặc lời nói mà chết:
- Chúng ta may mắn lắm nha, học kì này được đến Cố thị để thực tập đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Động Lòng - Tử Phi Ngư
General FictionThể loại: Ngôn tình hiện đại, sắc, sủng ⚠ Rating: 19+ ⚠