Lần này thế giới là Mộc Lăng Vũ chính mình lựa chọn, chỉ do nhẹ nhàng nghỉ phép thế giới.
Nhân tra nam chủ thuộc về thảo căn nghịch tập hình, như cũ là bởi vì từng bị mối tình đầu ném mà không hề tin tưởng nữ nhân, ở được đến tương lai tinh cầu "Y thánh" hệ thống bị đào tạo vì toàn nổi danh thế giới bác sĩ sau, tuy bên người cũng không thiếu nữ nhân, lại vĩnh viễn cũng không có tin tưởng các nàng.
Mà lần này bất đồng chính là, trước kia Mộc Lăng Vũ lựa chọn xuyên đều là nam chủ bị ném sau hồng nhan chi nhất, hiện tại lại chỉ do ác thú vị mà lựa chọn xuyên qua trở thành vị này quăng nam chủ mối tình đầu —— bởi vì gia thế diện mạo học tập không một không ưu, mà bị sủng đến tính cách hơi có chút thanh cao kiêu ngạo cao trung hoa hậu giảng đường.
Lúc này nam chủ Thời Thừa Húc cũng chỉ là cái bình thường học sinh, còn đang suy nghĩ phương nghĩ cách nên như thế nào lấy lòng Mộc Lăng Vũ thời điểm, lúc sau hết thảy đều còn không có bắt đầu.
"Bảo bối nhi, hôm nay nhưng khởi chậm nga, ngươi đây là ở mặt trên đã phát bao lâu ngốc?"
Thấy bảo bối nữ nhi xuống lầu mộng du tựa mà ngồi vào đối diện, mộc chính lâm không khỏi buông báo chí, buồn cười lại sủng nịch hỏi.
Mộc Lăng Vũ qua hồi lâu mới phản ứng lại đây, hướng hắn trấn định mà lắc lắc đầu, "Không có a?"
"Ha ha ha!" Nhìn nàng vẻ mặt ngốc nhiên biểu tình, ác thú vị ba ba không khỏi cười lên tiếng, "Hảo không đùa ngươi, mau đi ăn cơm đi, cơm nước xong ta hôm nay đưa ngươi đi đi học."
Mộc Lăng Vũ lại hồn du dường như "Nga" một tiếng, dừng một chút, mới xoa xoa đôi mắt hướng nhà ăn đi đến.
Mộc chính lâm đã sớm thói quen nữ nhi này phó rời giường sau liền phải trước phát ngốc nửa giờ bệnh trạng, chỉ là buồn cười mà lắc lắc đầu, liền lại cúi đầu xem khởi báo chí tới.
"Bảo bối nhi buổi sáng tốt lành, tối hôm qua ngủ ngon sao?"
Trình lâm nghe thấy nhà ăn kéo ghế dựa thanh âm, không khỏi giơ lên ôn nhu tươi cười, từ phòng bếp đi ra.
Uống xong một ngụm sữa bò, Mộc Lăng Vũ thật vất vả mới từ đại não phát ngốc trạng thái đi ra, không khỏi cau mày xoa xoa huyệt Thái Dương, "Mụ mụ buổi sáng tốt lành."
"Ngươi nói ngươi này nếu là về sau dừng chân nhưng làm sao bây giờ?" Trình lâm bất đắc dĩ mà vươn ra ngón tay chọc chọc cái trán của nàng, "Huyết áp thấp này tật xấu như thế nào cũng điều trị không hảo, ai."
"Về sau sẽ tốt, từ từ tới sao." Mộc Lăng Vũ chậm rì rì mà xé trứ bánh mì, sáng ngời hắc mâu trung mang theo nhàn nhạt ý cười.
—— có y thánh nam chủ nơi tay, còn sợ một cái nho nhỏ huyết áp thấp bệnh trạng không thành?
Đãi bị mộc chính lâm đưa đến trường học đi vào phòng học sau, Mộc Lăng Vũ mới vừa làm được trên chỗ ngồi, mấy cái hảo đến còn tính không tồi nữ sinh liền vây lại đây, cùng nhau ríu rít mà cười đùa lên.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tra Nam Công Lược Trò Chơi
General FictionThể loại truyện mình thích là nhẹ nhàng ngọt sủng nên bạn nào không hợp ăn uống không mừng thân nhập. Một câu tóm tắt: Mục tiêu, đem tra nam điều giáo vì trung khuyển! Hệ thống: Hoan nghênh tiến vào công lược tra nam trò chơi hệ thống, người chơi...