Khi đang ở trên máy bay vào buổi tối
Tất nhiên Satoshi và Serena ngồi sát nhau rồi, phía sau là anh em Citron và Eureka, trên cùng là Zero. Lúc này đã là 11h đêm. Tất cả mọi người trên máy bay đều đã ngủ. Riêng Zero vẫn thức với gương mặt thất thần. Sau cậu mở sợi mặt sợi dây chuyền trên cổ của cậu ra. Đó là hình ảnh của cậu và 1 cô gái hồi lúc nhỏ.
- ...Mira... bây giờ cậu đang làm gì nhỉ? - Zero nói với vẻ mặt buồn mã
- Hồi chúng ta lần đầu gặp nhau là lúc còn học ở trường nhỉ?Lúc Zero còn nhỏ và đi học ở trường học Pokemon ở thị trấn Agome
- Sabonea mất khả năng chiến đấu, Numera thắng, vậy người chiến thắng của tiết học này là Kale.
- Hay quá Kale cậu thắng 2 trận liên tiếp rồi đấy. - Bạn bè Kale nói
- Có gì đâu do Zero yếu quá thôi. Cậu ta chưa từng thắng trận đấu nào từ lúc chuyển về đây tội ghê cơ
- Lêu lêu đồ yếu ớt. - Bạn bè Zero chế giễu.Lúc đó tôi rất tức tối và chạy ra cánh đồng nơi mà tôi hay tới. Lúc tôi đang ngồi khóc một mình thì cô ấy tới.
- Này cậu là Zero phải không? - Cô bé lạ mặt hỏi
- Thì sao. Cậu cũng tới đây để cười nhạo tớ nữa ak.
- Tớ là Mira. Bạn cùng lớp với cậu. Dù cậu đấu rất tệ nhưng cậu lại rất biết quan tâm tới Pokemon của mình. Tớ rất thích phong cách đánh đó của cậu. - Mira cười nóiTừ lúc đó, cuộc sống của tôi ở trường đã khác hẳn. Tôi vẫn hay bị bắt nạt nhưng chính cô ấy đã giúp tôi. Và rồi có một ngày, lúc đi học về có 1 việc xảy ra...
- Này Zero cậu lại bị thương kìa.
- Ừ cậu khỏi lo chỉ ở ngoài da thôi mà.
- Mira cậu nhìn bên đường kìa.. có con Pokemon gì lạ lấmHai bọn tôi chạy tới đem cậu ấy tới chỗ Pokemon Center.
- Chị Joy hãy giúp bọn em, cậu ấy bị thương rất nhiều đấy.
- Nguy hiểm thật, Pukurin đưa Melavar tới phòng cấp cứu đi.
Purin purin...- Chị Joy, đó là pokemon đó tên là Melavar sao
- Ừ đó là 1 pokemon rất quý hiếm. Hai em tìm thấy ở đâu vậy.
- Trên đường bọn em đi học về em thấy cậu ấy nằm trên đường - Mira nói
- Vậy chắc đó là thợ săn Pokemon rồi. Nguy hiểm quáHai người đợi hơn 2 tiếng đồng hồ thì Melavar đã hồi phục xong
- Hai em Melavar đã hồi phục rồi nè.
- Vâng cảm ơn chị Joy.
- Hai em giờ đưa Melavar tới đồn cảnh sát đi. Để họ điều tra.
- Vâng ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon: Satoshi x Serena và cuộc phiêu lưu mới(end)
FantasyHi cái này là lần đầu mình viết truyện và tất cả do mình tự nghĩ ra. Câu chuyện cũng nói về cặp đôi SaSe( ai k thích có thể k đọc k thích gạch đá) và 1 cuộc phiêu lưu mới về vùng đất Aroma( tự nghĩ ra k liên quan gì tới cốt truyện chính hết nha).