Sorry tất cả mn vì mình mất acc này. Nên k vào wattpad đc. Đến mấy ngày gần đây ms vô lại đc. H ngẫm nghĩ lại mình sẽ reboot lại toàn bộ cốt truyện này để phù hợp hơn và loại bỏ 1 số việc không cần thiết. Cho ai cần biết cái kết của phần này là đây:
Sau khi thoát khỏi được vòng tay của các nhà vô địch, Satoshi và Zero đã trốn về Kalos và tới ngôi làng ninja. Họ đứng trước cái chỗ mà có khắc hình Gekkouga ý, và họ bỗng bị hút vào đó. Vậy là họ đã về quá khứ và gặp chính các Gekkouga và Zoroark ngày xưa. Satoshi giải thích mọi chuyện và hai vị tiền bối trao cho sức mạnh của mình để chiến đấu. Đáng chú ý là chỉ sử dụng được một lần và sau khi kết thúc cả hai sẽ trở về như cũ. Và còn được trao cho 1 cơ hội sử dụng sức mạnh của tương lai của mình sẽ mạnh hơn ngày xưa nhiều lần đề phòng việc không đủ sức mạnh để thắng Oracle. Vậy là họ đã trở lại và hội ngộ vs mọi người. Tất cả các Champion đều vô cùng bất ngờ trước sức mạnh của Satoshi và Zero. Vậy là cuộc chiến bắt đầu. Tất nhiên phe Satoshi đã chiến thắng( chi tiết cuộc chiến mình sẽ không nêu để lại cho phần reboot). Kết thúc mọi người trở về nhà. Riêng Satoshi đã luyện tập rất nhiều để trở nên mạnh hơn. Sau đó 1 năm, Satoshi đã trở lại và thách đấu tất cả các tứ đại thiên vương trên thế giới. Kể cả Zero. Gekkouga đã không thể hạ được Zoroark vì bị các pokemon khác của Zero làm rất tốn sức. Nhưng Pikachu đã chiến thắng và Satoshi đã trở thành Trainer mạnh nhất thế giới. Nhiều năm sau, Satoshi và Serena kết hôn và có 1 đứa con gái tên Mary đã 6 tuổi. Tưởng chừng cuộc hành trình của Satoshi đã đến lúc phải dừng nhưng không. Cuộc hành trình của cậu là vô tận...
Tạm thời z thôi. Các bạn cứ bình tĩnh vì mình sẽ làm 1 tập truyện dài để mở sang một trang truyện khác. Sẽ chia làm 2 mốc thời gian. Đó là trước khi lấy vợ và sau khi lấy vợ. :vv Mình sẽ làm song song cả hai và mình sẽ làm 1 tập truyện dài trước để mở ra phần mới còn phần cũ chắc mình sẽ làm 4 5 tập rồi tung ra 1 lần. Hi vọng sẽ các bạn sẽ cố đợi cho mình :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon: Satoshi x Serena và cuộc phiêu lưu mới(end)
FantasyHi cái này là lần đầu mình viết truyện và tất cả do mình tự nghĩ ra. Câu chuyện cũng nói về cặp đôi SaSe( ai k thích có thể k đọc k thích gạch đá) và 1 cuộc phiêu lưu mới về vùng đất Aroma( tự nghĩ ra k liên quan gì tới cốt truyện chính hết nha).