4. Jung Hoseok

416 23 11
                                    

Gần nhà anh có một quán cafe với phong cảnh rất dễ thương. Đồ uống rất tuyệt vời. Và đặc biệt quán thường tổ chức các buổi offline của những chú chó vào 2 ngày cuối trong tuần. Nên rất thu hút các bạn trẻ đến để thưởng thức cũng như chụp hình các kiểu.. Và anh cũng đến để thưởng thức nước uống ở đây.

Tiếng chuông trên cửa kêu lên khi anh vừa kéo cánh cửa bước vào. Tiến đến bàn gọi nước anh order ngay một ly cafe quen thuộc của mình rồi ra bàn ngồi chờ. Sau vài phút một cô gái với dáng người nhỏ bé mang nước ra cho anh.

- Đồ uống của anh, chúc anh ngon miệng ạ.

Người đã nhỏ bé rồi mà giọng nói còn dễ thương nữa. Dễ thương hết phần người ta rồi. Đúng là mẫu người anh thích rồi.

" em sẽ là của anh, cô bé ạ " thầm nghĩ trong đầu chứ không nói ra đâu. Giờ nghĩ cách để lấy lòng cô gái bé nhỏ này đã.

Ông trời quả là thương anh. Tầm 10 phút sau trong quán có chuyện xảy ra. Một cô gái khác trong có vẻ sang trọng và có vẻ hơi thích khoe của quát vào mặt cô gái bé nhỏ của anh.

- Này!! Cô làm ướt cái túi xách hàng hiệu của tôi rồi nè. Mau đền đi, cái đó à bản giới hạn đó.

- Tôi xin lỗi nhưng mà cô tự làm đổ rồi đổ thừa cho tôi mà.

Mọi người xung quanh cứ ngồi đó nhìn mà chẳng ai lại giải quyết câu chuyện cả. Dám đụng tới người con gái anh để ý, gan trời rồi nha.

- Cô mau đền. Không thì kêu quản lí ra để đuổi việc cô.

- Ai dám đuổi việc cô gái của tôi ?

Âu daa đây gọi là đánh dấu chủ quyền đây mà.

- Anh là ai ?

- Tôi sao ? Tôi là bạn trai của cô gái mà cô nói làm hư túi xách của cô đấy

- Được rồi. Cô ấy không đền thì anh phải đền cho tôi

- Sao cô ấy hoặc tôi phải đền ? Trong khi chẳng ai làm sai cả ?

- Bằng chứng rõ ràng ở đây mà anh nói là không có ?

- Được vậy thì cô chứng minh để chúng tôi đền đi ?

Bạn chỉ biết đứng im đó xem anh giải quyết. Vốn là người hiền lành nên bạn chẳng bao giờ cãi ai tiếng nào. Người gì đâu mà hiền hết sức.

- Sao ? Cô không giải thích được à ? Vậy thì để tôi

- Này cô ơi ? Trong quán có camera mà phải không ? Có thể cho tôi và cô gái này xem được không ?

Bạn đang đứng suy nghĩ cách giải quyết thì anh hỏi. Phải rồi ha, chỉ cần kiểm tra camera là biết được ngay. Bạn liền dẫn anh tới phòng theo dõi camera.

- Dạ vâng. Anh đi theo tôi nha

Sau một hồi xem xét camera thì quả thật bạn chẳng làm gì sai cả. Cô gái kia tự làm đổ nước vào túi mình rồi đổ thừa cho bạn. Xem ra lại đổ oan cho cô gái bé nhỏ của anh rồi nha.

- Này mọi chuyện rõ ràng rồi! Cô mau xin lỗi người ta

- Ừ thì xin lỗi.

ĐOẢN 🥕 [• BTS x YOU •]  🍒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ