하나

3.9K 275 13
                                    

Năm học mới vừa bắt đầu, người người nhà nhà thay nhau mua cặp sách đồng phục. Còn bố tôi nằm phè cẳng ở nhà cắm cúi đợi khách đến cắt tóc theo châm ngôn: tựu trường là thời điểm nóng để học sinh có mái tóc đẹp mà không lo bị giám thị bắt.

Tôi cùng Taehyung tự vác xác vào trường mua đồng phục.

Năm nay Taehyung lớp 10 còn tôi lớp 11, sống một năm ở cái trường này tôi cũng được gọi là có chút tiếng tăm đi.

Con của chủ tiệm cắt tóc, vựa bán phim sex các loại, gay hoặc nam nữ có tất, mua trên 10.000won chắc chắn sẽ có hàng tặng kèm.

Coi qua rất nhiều bộ phim sex rồi, ấy thế mà một mảnh tình vắt vai suốt mười bảy năm cuộc đời lại là một tờ giấy trắng.

"Ể mày đi theo làm gì?"

"Nó học chung trường với em."

Taehyung được gọi là hăm bơ gơ còn Jungkook được gọi là miếng thịt của hăm bơ gơ. Ngày qua ngày chỉ trừ đêm tụi nó dính nhau còn hơn keo dán sắt. Tôi thiết nghĩ có nên lấy hai đứa nó làm ý tưởng để sáng chế loại keo dính hơn keo dán sắt?

Mẹ tôi từ lúc tôi lên năm thì bà đã qua đời vì bệnh tật khiến bố trở thành gà trống nuôi con ròng rã mấy mươi năm.

Mua xong đầy đủ đồ dùng đang định đi về thì tôi liền đụng mặt học sinh chăm ngoan nhất khối năm rồi.

Nghe bọn con gái hâm mộ nó kể mà tôi phát ói. Gì mà đẹp trai, thông minh, nhà giàu, tài khoản instagram trên 10k follow, thành tích thể dục thể thao cũng như điểm số các môn học Park Jimin mà đứng nhì thì chẳng ai đứng nhất.

Có phải là lố quá không?

Đẹp trai thì có đẹp trai nhưng nhìn mặt sở khanh thấy bà.

Mặc kệ cậu ta, tôi đi về!

Mà hình như ban nãy lướt qua tôi cậu ta liền cười?





tên khốn đáng yêu 《pjm x ksj》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ