Cũng giống như bao người con gái khác, Đơ cũng có người mà nó thầm thương. Đây là một anh, anh ý hơn Đơ một tuổi. Năm ấy là năm lớp 10, đúng lúc trường có tổ chức giải bóng và anh ấy cùng Đơ có gặp nhau rồi nhưng mà chưa có ấn tượng gì nhiều. Cả hai anh em cũng có quen biết từ trước nhưng mà mãi đến năm cấp 3 mới chính thức thân với nhau hơn. Vào buổi tập bóng đầu tiên, nhà của Đơ lại xa nên đi về cũng khá là khó. Rất vô tình và trùng hợp là anh ý cũng gặp Đơ, hai anh em nhà không hề gần nhau một chút nào luôn thế nhưng anh vẫn đèo Đơ về đến tận nhà. Chính lúc đấy là Đơ bắt đầu có cảm tình với anh rồi. Thậm chí có hôm anh còn mua đồ ăn cho nó nữa. Nói Đơ dễ lấy lòng quá? Đúng rồi. Cho nên đôi khi Lợn với Ngáo mới không yên tâm về mọi quyết định của nó. Nhưng đơn phương, có bao giờ vui không? Không hề luôn.
Đơn phương không bao giờ vui cả. Tại sao? Vì đôi khi chỉ cần người ấy nói cái gì đó làm cho bản thân mình hi vọng thế nhưng rồi lại chính họ làm ta buồn, làm ta tủi thân. Ví dụ? Đơ kìa. Có một đợt chính cái anh nó thích hẹn nó gặp nhau trong lễ hội Haloween do trường tổ chức. Anh ấy hẹn nó, nó đến chỗ hẹn thì lại thấy anh đi cùng một người con gái khác. Nó buồn vô cùng. Thực sự, nếu nói nó ảo tưởng? Không sai, thế nhưng đứa con gái nào mà chả vậy. Khi thích ai, nó lúc nào cũng ảo tưởng rằng người ấy cũng thích mình. Quay lại với Đơ nào. Chính vào ngày vui vẻ ấy, nó khóc. Nó khóc vì hi vọng của nó bị dập tắt bởi chính người mà nó không ngờ nhất. Khóc vì một đứa con trai, buồn vì một đứa con trai không bao giờ đáng phải không? Đúng thế. Chính khi ấy, Đơ nhận ra, nó không muốn thích anh ấy nữa.
Đơ có quyết định riêng của bản thân nó mà. Nó quyết định không thích anh ấy nữa và bản thân nó cũng cố gắng tránh mặt anh ấy nhiều nhất có thể. Thế nhưng rất không may là cái lúc cố gắng quên anh đi mà sao lại gặp nhiều thế không biết?? Đen đủi vô cùng luôn. Tại sao cái lúc mà nó có cảm tình với anh thì gặp nhau không nổi một lần luôn??? Hãy cho Đơ cái lí do?? Please?!
Bây giờ anh cũng vừa mới ra trường rồi, không biết hai anh em có gặp nhau nữa không. Nhưng có một điều có thể đảm bảo, Đơ đã hết thích anh rồi nhé!!!
Tổng kết: Đơ bé bỏng cũng có người để thương nhưng rất không may là người này lại không hề quan tâm đến nó. Thậm chí còn có cảm giác anh ấy coi Đơ như trò đùa? Xí!!!! Đồ xấu tính! Không thèm luôn, Đơ nhỉ? Mãi yêu Đơ đây này. Anh em nào muốn có info của Đơ thì nháy luôn nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện về Ngáo
Truyện NgắnChỉ là một câu chuyện mỏng, nhẹ nhàng về cuộc sống của Ngáo và những người bạn: Đơ và Lợn. Hãy ủng hộ cho tớ và cho mấy con dở đáng yêu kia nhé =)