« nhanh xuyên chi nữ phụ cầu bổ nhào »
Tác giả: Nguyên đồng
[ văn án ]
Tô Mộc bởi vì vô tình khóa lại hệ thống 250, từ nay về sau đã bắt đầu một đoạn thu hoạch nam thần đám bọn chúng lữ trình.
Cái thứ nhất thế giới, hội trưởng hội học sinh vs hàng xóm muội muội
Thứ hai thế giới, bá đạo tổng tài vs mối tình đầu bí thư
Đệ tam cái thế giới, máu lạnh sát thủ vs được sủng ái thị thiếp
Đệ tứ thế giới, game online đại thần vs manh vị hôn thê
Cái thứ năm thế giới, Ôn Nhã sư huynh vs kiêu ngạo sư muội
Thứ sáu cái thế giới, thú nhân thủ lĩnh vs hờ hững y sư
...
Nội dung nhãn hiệu: Nữ phụ hệ thống ngọt văn nhanh xuyên
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Tô Mộc ┃ vai phụ: ┃ khác:
==================
Đệ 1 chương phần đệm
Ngày hôm nay, là nàng cùng bạn trai Cố Sâm chia tay thời gian.
Cố Sâm là nàng học trưởng, chính mình coi như là tân sinh tiến vào đại học, chính là do hắn tới đón đãi. Về sau trải qua mấy lần tiếp xúc, Cố Sâm bắt đầu đối với nàng tiến hành mãnh liệt truy cầu. Tại lần thứ nhất thổ lộ trong, Tô Mộc liền đã đáp ứng hắn. Tuy nhiên nàng cùng phòng một mực nhìn không tốt bọn hắn, rồi sau đó hai người cùng một chỗ hai năm thời gian, mặc dù có chút va va chạm chạm, nhưng là qua coi như cũng được.
Thẳng đến ngày hôm qua hắn phát tới tin nhắn: "Chia tay, ta mệt mỏi."
"Tốt" Tô Mộc thần kỳ bình tĩnh, nàng tự nhiên biết là nguyên nhân gì. Chính mình thời gian một ngày cơ hồ tại phòng nghiên cứu vượt qua, tổng hội quên cùng hắn cuộc hẹn thời gian. Sau đó, nàng thập phần áy náy, nhưng hắn tổng nói không có sao, cho nên nàng cũng không để ý. Dùng nàng cùng phòng mà nói nói, Tô Mộc tựu là cái yêu đương ngu ngốc.
Huống hồ hai người tính cách cũng kém khá xa, Cố Sâm là cái loại này mê tính tình, mà Tô Mộc trong quy trong củ bộ dạng. Tự nhiên cũng sẽ vì vậy mà phát sinh không ít ồn ào.
Khá tốt hòa bình chia tay, cũng ít không tất yếu phiền não. Này đối hai người mà nói chung quy là tốt.
Nhưng hôm nay lại rơi vào như vậy, nói không khó chịu đó là giả dối, dù sao cùng một chỗ hai năm thời gian.
Cũng có thể nói là chính mình tạo thành kết quả như vậy, cho nên Tô Mộc cũng không trách Cố Sâm. Tuy nhiên nàng cùng phòng không phải nghĩ như vậy.
Lúc này, chuông điện thoại di động vang lên.
Cầm lấy điện thoại nhìn nhìn, là mình quen thuộc tên, "Mộc Mộc, nghe nói ngươi cùng hắn chia tay rồi. Ngươi không sao chứ? Ta cùng lão đại, lão nhị rất lo lắng ngươi. Ta đã nói với ngươi, ba cái chân cáp. Mô khó tìm, hai cái đùi nam nhân còn không dễ tìm không được làm cho này chủng xú nam nhân thương tâm" chính mình còn chưa nói lời nói, thanh âm trong điện thoại tựu balabala nói không ngừng người là Khương Thiến Duyệt, là mình đại học cùng phòng một trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên chi nữ phụ cầu bổ nhào - Nguyên Đồng.
RomanceTô Mộc bởi vì vô tình khóa lại hệ thống 250, từ nay về sau đã bắt đầu một đoạn thu hoạch nam thần đám bọn chúng lữ trình. Cái thứ nhất thế giới, hội trưởng hội học sinh vs hàng xóm muội muội Thứ hai thế giới, bá đạo tổng tài vs mối tình đầu bí thư Đ...