Đệ 77 chương sư huynh, cầu bổ nhào 9
Đạp mạnh vào động nội, thì có một cổ lãnh ý đánh úp lại, lại để cho Tô Mộc run rẩy, xoa xoa đôi bàn tay cánh tay, bởi vì chính trực mùa xuân, dĩ nhiên là còn mang theo một tia cảm giác mát, huống chi là một cái trường kỳ không bị chiếu sáng, ở vào râm mát khu vực huyệt động đây này!
Nàng nhìn khắp bốn phía, phát hiện trong động một mảnh trống rỗng, cái gì đó cũng không có, tựu an trí một khối ngọc tại chính giữa vị trí, cái kia ngọc lớn nhỏ có thể so với giường giống như lớn nhỏ.
Tô Mộc đi vào xem xét, sờ lên cái kia khối ngọc, phát hiện đúng là lam điền ngọc, thượng diện còn ấm áp ôn nhu, không chút nào thụ trong động cảm giác mát, trong nội tâm vui vẻ, liền lập tức đem chính mình mang vào đến đồ vật, theo thứ tự bầy đặt chỉnh tề ở phía trên.
Về sau, liền ngồi xếp bằng ở phía trên, lập tức khu không ít hàn khí, nàng thò tay cầm cái tích cốc đan, đã ăn vài hạt, dùng bảo đảm mình ở tu luyện trong đó không bị ảnh hưởng.
Đón lấy, Tô Mộc liền nhắm mắt lại, tiến vào thần trí của mình trong, vận chuyển nội lực trong cơ thể.
Tô Mộc không biết nàng cũng này khép lại lại là vài năm quang âm, chỉ cảm thấy thời gian hốt hoảng trải qua, dường như đã qua nghiêm chỉnh cái thế kỷ, lại giống như mới ngắn ngủn mấy canh giờ giống như.
Cứ như vậy ở bên trong một năm phục một năm tu luyện, đột phá tu vi của mình, rốt cục tại bốn năm sau Tô Mộc đột phá kim đan, trong lúc còn thực không ít trúc cơ đan, sau đó nàng thừa thắng xông lên, mượn cơ hội này tiếp tục tu luyện.
Này đầu Tô Mộc chính tu luyện khí thế ngất trời, bên ngoài một đầu thế nhưng mà náo nhiệt không ít.
Tự Tô Mộc bế quan về sau, Quyết Ẩn cũng dựa theo nàng, không hề đối Vân Chỉ Hề thờ ơ đối đãi, bởi vì hắn theo cái kia về sau, căn bản là cũng không có tạm biệt qua. Tuân theo suy nghĩ không thấy vi sạch nghĩ cách, bằng không thì vừa thấy được nàng liền không thể không chính mình tà khí, tránh khỏi đến lúc đó Tô Mộc đi ra, lại không để ý tới mình.
Cho nên hắn tựu cầm kiếm xuống núi tu luyện, tùy tiện trở lại chính mình cái gọi là gia tộc Hảo Hảo chơi một phen.
Một bộ ngọc thụ Lan Chi túi da phía dưới, bất hảo chi tâm cũng là rất nặng, đây cũng là Quyết Ẩn làm người sở không biết một mặt, tại Tô Mộc mà nói, bộ dạng này bộ dáng, nàng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý rồi.
Cứ như vậy một cái ngọn núi, sư huynh xuống núi, sư tỷ bế quan. Theo đạo lý, Vân Chỉ Hề cần phải sẽ đi nhà mình sư phụ chỗ đó, nhưng ai biết, Vân Chỉ Hề nàng thật không có ý nghĩ như vậy, tại Vân gia thời gian, nàng đã sớm học sẽ cơ bản sinh hoạt kỹ năng, huống chi nhà mình sư tỷ dặn dò chính mình không ít, còn chuẩn bị không ít đồ vật, mình cũng có thể như thường lệ sinh hoạt, Minh Uyên thấy vậy cũng không hề quan tâm.
Bất quá, Vân Chỉ Hề không hiểu chính là sư tỷ vì cái gì dặn dò chính mình không được đi nội môn cái kia đầu sông vừa đi động, thế nhưng mà chính mình đi học trên đường lại không thể không trải qua chỗ đó. Nàng muốn sư tỷ thế nhưng mà là tự nhiên mình dự định, dù sao cũng là vì tốt cho nàng, từ đó Vân Chỉ Hề mỗi lần trải qua chỗ đó cũng là quấn được rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên chi nữ phụ cầu bổ nhào - Nguyên Đồng.
RomanceTô Mộc bởi vì vô tình khóa lại hệ thống 250, từ nay về sau đã bắt đầu một đoạn thu hoạch nam thần đám bọn chúng lữ trình. Cái thứ nhất thế giới, hội trưởng hội học sinh vs hàng xóm muội muội Thứ hai thế giới, bá đạo tổng tài vs mối tình đầu bí thư Đ...