kẹo chanh, cá cơm, cá thu, tất bông và mông tròn.

268 43 14
                                    

tiêu đề : biệt đội xâm lăng

jeon jungkook × jung eunbi | ending happy

• mô tảlược : bạn gái jungkook, nói cách khác, là một cây bạc hà mèo di động.

• mô tả sơ lược : bạn gái jungkook, nói cách khác, là một cây bạc hà mèo di động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________________

kẹo chanh, cơm, thu, tất bông và mông tròn.

eunbi bảo thích sống ở ngoại ô hơn, jungkook liền cùng eunbi về ngoại ô mua một căn hộ mà sống. eunbi bảo ở đây thích hơn nhiều so với thành phố, jungkook cũng liền thấy nơi đầy nắng này ấm áp hơn.

căn hộ cả hai chọn là một căn hộ không quá xa thành phố, nhưng vừa đủ để mỗi sáng nắng rót đầy phòng khách hay chiều tà gió thổi mát rượi cả hiên. jungkook tận hưởng cảm giác mỗi ngày đều có bữa sáng eunbi làm dưới bếp, đi làm về thì ôm eunbi trong lòng trên chiếc sô pha mà thủ thỉ. những ngày nghỉ mở toạc cửa sổ hứng nắng, để eunbi gác đầu lên đùi mình đọc sách, không thì cả hai lái xe ra biển chơi. miễn là với eunbi, chẳng có gì là nhàm chán cả.

nhưng đó là ba tháng trước khi căn nhà này bị xâm lăng bởi - một bầy mèo.

bạn gái của jungkook, nói cách khác, là một cây bạc hà mèo di động. thề có chúa dù chỉ đứng yên thôi eunbi cũng có thể thu hút cả tá mèo đến mà cọ cọ chà chà khắp người. chẳng hiểu nguyên do gì nhưng hễ ở đâu có eunbi, không sớm thì muộn kiểu gì cũng có hai ba con đến ôm chân người này.

và lý do jungkook bảo rằng đấy là một cuộc xâm lăng chiếm dụng của bọn mèo ấy chính là đây. một, hai, ba, bốn, năm. tận năm con mèo đang chiếm đóng địa bàn của cậu. eunbi chính là đang tay phải ôm một con, bàn tay phải gãi cằm một con nằm trên đùi, bàn tay trái thì vuốt vuốt lông một con đang híp mắt nằm chỗ cạnh bên, một con thì bám miết trên chân nghịch nghịch ngợm ngợm. con cuối cùng thì - cư nhiên làm ổ trên chỗ lẽ-ra-là-của-jungkook-mới-phải.

chuyện là ai cũng biết eunbi yêu mèo đến cỡ nào. dạo trước, sáng nào đi học cùng jungkook cũng thấy eunbi nựng một con mèo tam thể béo trùng trục nằm phơi nắng trên bờ tường, cậu còn nhớ cô gọi nó là bánh cá. vào trường rồi đến giờ ăn trưa thì lăng xăng đầu tiên đem gói cá đã được tỉ mỉ gỡ xương cho con mèo còi gần nhà kho trường, cô bảo cậu rằng hôm nọ đi dẹp dụng cụ thể dục bắt gặp nó lục thùng rác ra gặm gặm xương gà trong phát tội. thế là quyết định vỗ béo đứa nhỏ này. đã được eunbi nuôi thì phải có tên chứ, con mèo lông xám tro đẹp lắm nhưng tên lại là gà rán. jungkook trong một phút cảm thấy thương cảm cho con mèo, người ta sao có thể nghĩ ra được cái tên dở hơi như thế cho loài mèo được chứ.

[ ✔ ] biệt đội xâm lăng | eunkook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ