[TRẬN THỨ HAI!] Thời gian đầu.

1 0 0
                                    

"Ina, bên phải!", Mirei đứng xa xa lên tiếng nhắc nhở.

Ina nhanh chóng hạ trọng tâm cơ thể tránh một đường dao sắc lẹm, cố không nhìn tới ánh mắt như sói rình mồi của người kia mà lách mình qua, hoàn hảo né một đòn đầy sát khí. Lưỡi dao bẻ một vòng không ngập ngừng rời khỏi quỹ đạo ban đầu lao đến cổ cô, Ina theo phản xạ nâng tay đỡ, cơ hồ ngay giây phút tay cô động người đó dừng tay, lớp cát bị hất lên theo hành động nãy giờ dần hạ xuống, lộ ra mũi dao như chạm như không vào lòng bàn tay cô, một miếng da cũng không xước.

Sát khí của người đó vẫn tăng cao, cơ thể cô căng cứng, từng mô cơ gượng hết mức, thần kinh căng thẳng như chực đứt, người này hoàn toàn áp đảo đối thủ bằng uy áp, chưa từng gặp ai phải dùng toàn phần lực để thắng...à có lẽ là có! Imi Blossom...

Người đó là đội phó Ivy. Tới nơi này vào lúc nào? Không biết! Lai lịch ra sao? Không rõ! Tuổi tác? 23! Còn gì nữa? Dùng dao găm làm vũ khí chính, thiên hạ thường gọi là Huyết Họa! Lý do có cái tên Huyết Họa? Chưa biết!

Nói đơn giản, người này ngoại trừ tên tuổi, số còn lại đều là lời đồn. Lời đồn thì tám phần là nghe cho vui hai phần là nghe tham khảo!

Còn Imi Blossom? Không rõ. Nghe đồn rất giống cô, chỉ là cái bớt bên gò má phải chứ không như cô bên gò má trái. Là chiến binh bẩm sinh, con át chủ bài cũng như trụ cột tinh thần của đội ngũ này.

Ina là được "mời" đến đây, đúng, là được mời đến, để tham gia một "trò chơi" của...thần linh chăng? Một trò chơi dùng mạng đặt cược.

Ivy thu đòn, không nói gì nhàn nhạt bỏ đi, Ina cũng thả lỏng cơ thể, ngồi rạp xuống nền đất khu vực luyện tập, quản nó dơ hay không dơ, cả người cũng chẳng còn chỗ nào sạch sẽ. Mirei ghi chép xong bài luyện hôm nay của cô thì nhắc cô tắm rồi ăn tối.

Ina đáp một tiếng đã biết. Biết thì biết chứ giờ cả người vẫn không có sức, nghỉ chút đã.

Ina đến thế giới này đã 20 ngày, biết bản thân muốn tiếp tục tồn tại thì phải học cách tồn tại.

Lục địa này gọi là Quân, chia thành 64 khu vực lớn được 64 đội ngũ cấp S và A quản lý, vô số khu vực nhỏ do các đội ngũ B trở xuống F quản lý và hơn 2/3 lục địa chưa được khám phá, ngoài Quân vẫn còn kha khá lục địa như Thần, Tiên, Bình, Yêu,...Nơi này có người thường, tức người bản xứ, có làng mạc, có chợ có lễ hội, khung cảnh có lẽ theo phong cách châu Âu tầm thế kỷ 19, 20.

Mỗi lục địa có một bảng xếp hạng đội ngũ và cá nhân, một năm hơn từ lúc xuất hiện tới thời điểm chết, Imi Blossom luôn chiếm đầu bảng cá nhân, đội ngũ thu lưu Imi thì rơi từ S xuống A do có nội phản nhưng vẫn cao ngạo đứng đầu bảng A, đội ngũ này Irik làm trưởng Ivy làm phó, lấy tên Vọng. Lý do lấy tên này? Không quan tâm lắm.

Ina đứng lên về phòng lấy đồ chuẩn bị tắm rửa, mỗi phòng hai người nam nữ ở khác khu, mỗi khu có phòng tắm chung, lúc này gần giờ cơm tối nên lượng người kha khá. Ina dù khá hướng nội nhưng được cái dễ ở chung, quan hệ với mọi người khá tốt. Chỉ là khi cô hỏi quy tắc sinh tồn ở nơi này thì ai cũng e ngại, giống như nó rất ghê gớm hay sao ấy, bạn cùng phòng Neina tốt bụng lén nói nhỏ là mỗi đội ngũ mỗi khác, khi đã chắc chắn được gia nhập thì mới được thông báo.

Đấu trường Sinh-TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ