[TRẬN THỨ BA] Thông điệp.

0 0 0
                                    

Sáng ngày thứ 60, Ina nhận được một thông điệp. Nó không được ghi lại cũng không được nói ra, nó đến thật bất ngờ nhưng vẫn còn nằm in trong não cô.

"Ruri nói dối."

Vậy đấy.

Ruri là đội phó thứ hai của Vọng, là người dẫn đội đợt nhiệm vụ thám hiểm vừa rồi, một cô gái 25 tuổi đầy quyến rũ của phụ nữ, đồng thời ra tay cũng rất nhanh, tuy không tàn nhẫn lắm.

Theo lời Horie, không có thời điểm nào Ruri phải lên tiếng trước đoàn đội trừ lúc phân công nhiệm vụ ra, vậy cô nói dối lúc nào?

Phải nhìn lại từ lúc nhiệm vụ bắt đầu.

Thông tin về nhiệm vụ do một nhóm riêng biệt đảm nhận thu thập và phân tích, đồng thời chứng thực và phân loại, nhóm này gồm những thành viên chủ chốt, không nhất thiết là người sáng lập nhưng đảm bảo không có ai phản bội, các thành viên trong nhóm cũng không được phép rời đi làm nhiệm vụ tiên phong, vì sao thì không rõ.

Thông tin khi đã được chứng thực xong sẽ được công bố cho nhóm lãnh đạo cao cấp gồm 1 trưởng 5 phó, 4 thành viên nòng cốt và 3 thành viên quan trọng, gọi vui là 4 trụ cột và tam giác trung tâm.

Nhóm lãnh đạo cấp cao sẽ họp bàn và cử một người trong số họ làm lãnh đạo, dẫn nhóm đội viên đi làm nhiệm vụ.

Nhiệm vụ thông thường là đánh quái, bảo vệ dân làng (người bản xứ), may mắn thì sẽ được quan lại, quý tộc, hoàng tộc thuê, hoặc làm lính đánh thuê, cao cấp hơn là tham dự Đấu Trường và khai hoang.

Với 2/3 diện tích chưa được khai phá, một luật lệ được đặt ra để khuyến khích khai hoang, "Mọi thành phẩm xuất hiện trong lúc khai hoang đều thuộc về đội ngũ khai hoang", quả thật nhiệm vụ khai hoang vừa nguy hiểm lại vừa nhiều món ngon.

Đội ngũ Vọng có thể lên S nhanh thế đa phần là nhờ khai hoang.

Khai hoang muốn đảm bảo mạng sống của thành viên tham dự thì phải biết nơi nào là độ an toàn cao nhất, lúc này thì phải nhờ tới nhóm quản lý thông tin.

Thành viên trong nhóm quản lý thông tin đều được công khai trong nội bộ, để mọi người giám sát đồng thời được mọi người bảo vệ, Ruri không phải thành viên.

Vậy Ruri nói dối khi nào?

Nói gì và tại sao?

Hơn cả, thông điệp này từ đâu mà đến?

Chỉ biết chìm đắm trong suy nghĩ của mình, Ina thân ái ăn một chuôi dao vào ngực.

Bắt lấy cánh tay đang cầm dao, vặn ngược rồi gạt con dao đi chỗ khác, ai ngờ đâu vẫn bị quật ngã xuống đất, lưng đập vào nền đất đau nhói.

Ina chật vật cong người, trong lòng rủa xả tổ tiên tám đời nhà Ivy đồng thời khóc thương cho cái lưng mình, tối nay phải nhờ ai bôi thuốc giùm đây?

Ở chung hơn 2 tháng, Ina nhận ra đội trưởng Irik thật ra rất dễ cười, cười lên sẽ giống như mặt trời tỏa nắng, chỉ là chức vụ chèn ép nên cũng kiềm chế bản thân những khi muốn cười.

Đội Phó Ivy thật ra rất dễ mềm lòng, cũng rất ôn nhu, chỉ là ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, anh quan tâm những người xung quanh theo cách riêng.

Tổng quản Mirei, thật ra là Đội Phó thứ ba Mirei, là người đa sầu đa cảm nên rất dễ buồn, tuy cũng rất dễ vui nhưng những vấn đề lớn, như Imi chết chẳng hạn, cô sẽ bị shock rất lâu.

Symth đại tỷ, Đội Phó thứ tư, thật ra rất hiền lành, cử chỉ hành vi đều nhuộm một tầng thong thả nên động tác vung roi lúc nào cũng nhẹ nhàng mà dứt khoát, tiểu thư hay nhếch môi nhưng chằng mấy khi mang ý cười đùa.

Đội Phó thứ năm, huấn luyện viên Meg, tuy tên gái tánh vậy chứ là nam, cũng có bạn gái, bên nhau nghe nói là lâu rồi. Meg là người khá hung tàn, nói cho đúng hơn là tàn nhẫn, người anh để ý thì không sao, kẻ ngoài cuộc hoặc phản bội qua tay anh đều biến mất theo một nghĩa nào đó.

Ina xoa lưng đứng lên, lòng thầm cầu nguyện mai sẽ được nghỉ dưỡng thương.

Ivy nhìn thấu tâm tư của cô, anh cũng mặc kệ vung tay cho cô ngày mai chỉ cần đến phòng tạp vụ làm việc.

Ina gần như là nhảy chân sáo rời đi.

Tối ngày thứ 62, Ina nhận được thông điệp thứ hai, đồng dạng không được ghi lại bằng chữ viết hay nói ra bằng ngôn ngữ.

"Onym không xong rồi, là tại Ruri."

Onym? Không xong là bị giết hay mất tích? Bị giết thì do ai? Nguy hiểm hay người cùng đội ngũ? Mất tích thì vì sao? Vì sao lại tại Ruri? Ruri giết hay Ruri làm?

Ina lại thắc mắc về nguồn gốc của thông điệp. Nó được truyền tải không qua cái gì cả, tự nó đột nhiên xuất hiện trong đầu cô vậy đấy.

Rạng sáng ngày thứ 64, thông điệp thứ ba đến, "Lynn đã biến mất, một tên hề đã thay vào đó."

Là thay thế kiểu nào...Tên hề thay đổi danh tính và dung mạo giả thành Lynn hay là thay vào vị trí đứng, hay chiến đấu gì đó, của Lynn? Vì sai Lynn biến mất, việc đó có liên quan tới tên hề hay không?

Khuya ngày thứ 65, Ina nhận được thông điệp tiếp theo, "Vivian là kẻ nói dối hay Shia là kẻ nói dối?"

Trưa ngày thứ 66, thông điệp cuối cùng là, "Mikan không qua khỏi, Horie đâu rồi?"

Horie xuất hiện làm Ina thấy hơi khó hiểu, Horie đâu đi cùng nhóm Ruri, sao lại xuất hiện ở đây?

Đến khuya ngày thứ 81, căn cứ đội ngũ Vọng sục sôi từ khuya đó tới mấy ngày tiếp theo, nhóm Ruri trở lại, đầy đủ thành viên đi vào khu vực và cả thành viên ở đầm lầy, tổng cộng 43 người, cả Horie là 44.

Ina nhìn bọn họ bằng ánh mắt phức tạp, tuy chỉ đứng đó một lát nhưng nhóm cao tầng đều đã chú ý tới. Bọn họ lặng lẽ ghi nhớ, ngoài mặt thì vẫn cười đùa chào mừng những người kia trở lại sau gần một tháng biến mất.

--------------

[Trận thứ hai!: Thông điệp

Xuất hiện: 5 lần

Cách thức xuất hiện: Đột nhiên hiện ra.

Tồn tại: Trong ký ức của Ina Blossom.

Lý do xuất hiện: Vì có tồn tại.

Độ chân thực: Không rõ.]

Đấu trường Sinh-TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ