hello pooooooo ∩__∩
well, iniba ko po names ng characterssss .. alam nyo na hahaha .. nag iingat lang bka kc mademanda ng ndi oras haha, ala kc ko paalam sa pag gamit ng name nya (alam nyo na ... kung nbasa nyo na to dati hihihi) ^O^
salamat sa lahat ng nagbasa .. grabe super salamat tlga
*January 27, 2018*
Pati po pala pen name ko iniba ko na. Kaya wag malito, dati kong pen name ay ANGEL SEALTIEL, pero ngaun Lavender Li / PsychSiren na ang gamit ko 😊. Kung may time po kayo, feel free to read some of my stories.
thank you very much, dahil naka abot ang short story na to ng 4k. ndi ko na tinuloy ang sequel kasi naisip ko na based on my experience to, kaya bat ko gagawan ng sequel? eh hanggang jan lang naman kame tlg. sa mga curious, ndi na po pinansin ni guy ng tuluyan ang wrong chat ko sa kanya, its been 4 yrs. (22 lang ako nito nung sinulat ko sa wattpad, now I am 26 yrs old hahaha) since tong wrong chat ko nato, and ayun nga, may kanya kanya na kaming buhay. nagkatuluyan sila ng gf nya dito sa story and they're very succesful. Ako naman, Im enjoying my life right now, career muna khit wala munang lovelife hehe. At, kaming dalawa ay in good terms po ngaun as friends/barkada. Naka move on na po ako sa kanya hahahaha .. wala na po ang pururot kong pagtingin sa kanya.
ayun lamang.
Maraming salamat po ulit 🤗🤗🤗
-Lavender Li (a.k.a PsychSiren)
*OCTOBER 24, 2021*
IT'S 2021 GUYS
and , yeah for the second time around, nagpalit na naman ako ng pen name. I am now Lilac Indigo.
For personal reason, I can't use Lavender Li. Sumasakit na ang ulo ko. But promise this is the last time na magpapalit ako.
So ayun, thank you sa nag aabalang magbasa ng story ko dito (sana meron pa talagang nagbabasa)
GodBless you all !!! Stay healthy and Stay Safe always 💖
BINABASA MO ANG
Wrong Chat ???
Roman pour AdolescentsAnong gagawin mo kung ang message mo sa facebook para sa bestfriend mo ay sa secret love mo na send? yung tipong, nakalagay pa naman dun kung gaano mo sya kagusto? oh, let me rephrase that .. nakalagay dun kung gaano mo sya kamahal ? edi .. nakapag...