"So sinagot kana ba ng nililigawan mo?" Tanong ni kai kay chanyeol nakakatapos lng mag practice ng basketball "di pa bro eh pabebe kase yun" inabot ni kai ang water bottle kay chan "ito oh nasobrahan ka yata sa practice" si kai nga pala ang coach nila kahit mas bata ito sa ibang member ay mas meron itong alam sa basketball,expert yan ih.
"Channie!!! Ito na yung baon mo!!" Malakas na sigaw ani baekhyun na bumalot sa loob ng court "ah sige uwi nako nandiyan na yung jowa mo" tinap ni kai ang balikat ni chan "for the 100th time hindi nga kame ni baekhyun" sinigaw niya kay kai na paalis na .
"Channie sorry hah kase late ako dumating" sinabi ni baek habang nilalabas ang mga lunch box sa loob ng backpack nya .
"Oh ito masarap yan syempre gawa ko" nag smile si baekhyun . "Pakiss naman oh isa lang channie" sinabi nya habang nakapout "yuck wag ka ngang dumikit sakin" sinabi ni chan habang kumakain ng hotdog sa tinidor . "Wow hiyang hiya naman ako sino ba sa atin yung puno ng pawis? " chanyeol furrowed his brows "joke lng channie syempre mabango ka kahit pawis " nag thumbs up si baek. Kikiss na sana ni baekhyun si chanyeol pero nag bell na*Cring cring*
"Anu bayan bell na" kinuha na ni baekhyun ang lunch box at umalis, malapit nasya sa pinto ng court nang bumukas ito at pumasok si taeyeon "oh taeyeon bakit ka nandito"sabi ni baekhyun, tumayo si chanyeol sa lapag nang marinig nya ang pangalan ni taeyeon dali dali syang lumapit dito " taeyeon naparito ka wala ka bang klase " nakita ni baekhyun na ang lake ng ngiti ni chanyeol sa kanyang mukha "ah naiwan ko kase yung pom poms ko sa cheerleading eh" sabi nya na mayhalong lande . Sumaket ang puso ni baekhyun dahil mukhang masaya si chanyeol kasama si taeyeon ayaw na nya itong makita kaya lumabas na lang sya.
"Ang bad bad mo channie" sinisipa ni baekhyun ang mga dahon sa lapag "tumakas pa naman ako sa subject ko para lang makita ka" bad siya pero di kaya ni baekhyun na ihate si chanyeol dahil mahal niya ito.
Dumiretyo nalang si baekhyun sa garden . Nilagay nya ang panyo nya sa lapag ang umupo dito . Umiinom sya ng choco milk habang nagcecelphone .
Nkaita nya ang bagong post ni chanyeol."Mali mali ka pa ng english "you're" dapat,yan kase puro lande . My one and only ka jan hoy alam mo bang walang poreber . May credit credit kapang nalalaman,ay si kyungsoo nag picture lagot saken yung bakla na yon tusukin kita sa mata ehh" sigaw ni baek "hoy ang ingay ingay mo natutulog ako dito eh"
(Sino kaya si kuyang tulog? alamin sa next chapter)
BINABASA MO ANG
[BET 찬백 ] 찬열×백현
FanficSi baekhyun ay crush na crush ang famous basketball player sa school nila na si park chanyeol . He wants to make a bet