Sự kiên quyết của một cô gái

16 3 2
                                    

Nhất Vy năm nay học 12 sau khi tốt nghiệp cô nàng muốn được đi du học .Tuy vậy cô có xuất thân khá bình thường nên muốn đi du học cũng không phải là dễ. Cô nàng ngay từ những ngày đầu năm cấp3 là em đã có ước được ra nước ngoài, ngoài chuyện học trên trường cô nàng còn đăng ký các lớp học trên mạng để học các thứ tiếng. Sau 3nắm vất vả học tiếng cuối cùng cô đã nói được lưu loát 4thứ tiếng Anh ,Pháp, trung ,hàn. Cô cũng không lơ là việc học trên trường mỗi năm cấp 3cô đều được tuyên vương là học sinh xuất sắc  của trường. Vì những năm cấp 2 cô đều học lên xuống rất bất thường và đạt được những thành tích bình thường nên muốn được du học cô nàng cần phải học thật tốt những năm cấp 3này. Sau khi tốt nghiệp THPT xong Nhất Vy đã viết rất nhiều lá đơn xin nhập học của các trường ở Anh, ở Pháp, ở Hàn. Và sự cố gắng của Cô gái nhỏ đã được đền đáp khi một trường đại học Busan ở Hàn Quốc đồng ý cho cô qua để du học ngành quản trị kinh doanh.

Và có lẽ ông trời đã giúp em vì bên đây em có một người chị họ có chồng ở đây. Sau khi  từ vã bạn bè người thân ở sân bay thì cô bất ngờ gặp lại người yêu cũ (thoáng qua đây chỉ là mối tình chưa đầy một tháng) 
Anh ra để từ vã cô và kê sát vào tai nói với cô một câu:
-Chúc em thành công, anh sẽ đợi em quay về tuy chúng ta là mối tình chống vánh và em ko có nhiều tình cảm với anh nhưng anh đã chót yêu em thật lòng rồi!!!
Cô bảo:Tôi cũng chút anh sớm ngày thành đạt, chuyện anh chờ tôi hay không không quan trọng chỉ cần anh biết quan tâm người khác là được. Tôi cũng mong sớm ngày sẽ được gặp lại anh! ^_^
<_>Sau khi lên máy bay trong lòng cô vừa vui vừa không nỡ xa bố mẹ. Nhưng cô muốn được hoàn thành ước mơ của mình và khiến cho ba mẹ tự hào về mình. Trên máy bay cô từ từ suy nghĩ về cuộc sống con đường tương lai của mình trên đất khách quê người. Và bùi hồi nhớ lại những ký ức tuổi học trò cùng với bạn bè, nhớ về những ngày có bố mẹ bên cạnh mình,..và cứ thế cô đã chợp mắt được một chút thì máy bay đã hạ cánh xuống thành phố Busan. VÀ cô được chị học ra đón và đưa cô về nhà nghĩ ngơi. Ở đây tháng 9 mới bắt đầu nhập học trong khi đó thi tốt nghiệp THPT là cuối tháng 7.Nên cô đã qua trước hơn một tháng. Khi cô được đưa về nhà chị họ nghĩ ngơi ngủ một giấc dài và ăn một bữa no say và không quên gọi điện thoại về báo bình an cho ba mẹ. Thì việc tiếp theo là cô bắt đầu đi ra ngoài tham quan cảnh đẹp ở nơi đó, ăn những món ăn về đêm của Hàn Quốc.
Và cô cùng chị họ của mình đi những nơi đẹp ở đó và lưu lại những khoảnh khắc ấy.

Ngã Rẽ Của Một Cô gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ