Cuộc lột xác ngoạn ngục

21 3 1
                                    

Những ngày ở đây cô đã quyết tâm thay đổi bản thân mình làm mới con người mình lên. Cô được chị họ dẫn vào phòng tập gym và tập ăn kiên hằng ngày cứ như vậy chưa đầy một tháng cô trở nên thon thả xinh đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra những thời gian rảnh cô đi làm thêm và luyện thêm kỹ năng nghe nói tiếng Anh tiếng Hàn và phong tục tạp quán ở nơi cô đang học tập. Học cách ăn mặc sao cho phì hợp nhất vào từng ngày lễ vào từng mùa ở nơi đây không bao lâu cô đã trở nên ăn mặc rất sành điệu và thay đổi rất kinh ngạc những bức ảnh cô chụp post lên trang cá nhân của mình bạn bè của cô đã không còn nhận ra cô gái ngày nào nữa. Những đứa ngày xưa rất ghét cô cũng phải ngạc nhiên một bước từ vịt biến thành thiên Nga. Bạn bè cô rất rất ngạc nhiên với điều này và còn nhắn tin hỏi cô
-mày có phải là Nhất Vy bạn tao không vậy?
Vy:tao đấy!!

Và rồi tới ngày vào học, khi cô bước vào trường không biết là ngày gì mà mọi thứ chuyện trên trời dưới đất ụp xuống đầu cô.
Đầu tiền là trên đường đi tới trường cô đang bước vào trường thì có một chiếc Hơi cao cấp lao thẳng về phía cô suýt nữa là đụng cô bay đi lun rồi °_°. May mà chiếc xe thắng lại kịp lúc làm cô một phen hết hồn, tái mặt. Sau đó cô định xong lại chiếc xe để xem người lái xe như thế nào mà chạy xe ẩu tả không quan sát như vậy. Nhưng có một người ở gần chỗ cô kéo lại và nói rằng cô không nên kiếm chuyện với anh ta đâu:
-Nhật Vy: tại sao? Đâu phải tôi kiếm chuyện với anh ta mà là anh ta cố tình đâm xe vào phía tôi đang đi?

-Cô gái :Anh ta là học sinh năm 3của khoa Quản trị kinh tế từ khi anh ta học năm nhất anh ta đã tự kiếm tiền bằng cách đầu tư chứng khoán và lấy tiền đó đầu tư vào bất động sản một tháng anh ta kiếm cũng không ít tiền và gia đình anh ta là một cổ đông rất lớn của trường này đấy! Có thể nói anh ta là một trong những người tài giỏi nhất ở Trường này được rất nhiều fan nữ trong trường này yêu thầm. Không một ai dám đụng vào anh ta cả! Huống hồ cô cũng ko phải người ở đây hình như cô là du học sinh đúng không?

-Nhật Vy cô cũng cảm thấy mới ngày đầu cũng không nên đắc tội anh ta:
   -Đúng tôi không phải người ở đây tôi là du học sinh.
Sau đó Anh ta ở trong xe nói vọng ra :
 

-các cô muốn chắn đường xe tôi chạy đến khi nào?

Nhật Vy cảm thấy anh ta rất quá đáng, lao xe vào phía cô mà không xuống xe xin lỗi cô sau đó còn nói chuyện một cách cực kỳ thô lỗ .Nên cô đã quyết định không bỏ qua cho anh ta. Cô chạy lại và gõ vào cữa kiến xe để nói chuyện rõ ràng với anh ta và để cho anh ta biết rằng mọi người không dễ bị bắt nạt như vậy đâu.
Cô liên tục nói anh mau xuống xe cho tôi chúng ta cần nói chuyện một cách rõ ràng!
Anh ta hạ cửa kiến xe xuống nói trong xe anh ta đeo một chiếc kiến đen gương mặt anh ta đúng chuẩn nam thần học đường thời hiện đại :chúng ta có chuyện gì để mà nói tôi có quen biết gì cô sao? Cô tránh ra để tôi còn chạy xe đi nữa.
Vy:Tôi cần anh xuống xe và xin lỗi tôi vì đã cố ý đâm xe vào thẳng tôi như vậy.
Anh ta:Cô có bị thương chưa? Chưa thì tôi chưa làm sai chuyện gì không cần phải xin lỗi cô đâu nhá! Anh ta hóng hách trả lời một cách ngang ngược
Cô :a..n.. h. Anh! Ý anh như vậy là anh không có lỗi đúng không mà người có lỗi là tôi à không tránh đường để xe anh chạy đúng ko? Anh đừng không ngang ngược quá nha! Cô trả lời anh ta một cách bực bội vì anh ta quá ngang ngược và hóng hách một cách không thể chịu nổi.
Anh ta không thèm nói chuyện với cô nữa đóng cửa kiến xe lại và chạy ngay đi làm cô trược ngã ,cô vì quá bực tức nên đã chạy theo chiếc xe đấy anh ta trong xe nhìn thấy cô chạy phía sau đuổi theo chiếc xe anh ta suy nghĩ cô gái này chẳng phải là một người bình thường chắc chắn là đầu óc có vấn đề rồi. Khi anh vào bãi đậu xe thì cô cũng cô đã chạy theo kịp lúc cô chạy cô dùng hơn 100 phần trăm sức lực để đuổi theo cho bằng được. Khi anh bước xuống xe anh mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng với một gương mặt đẹp không góc chết vóng dáng rất hoàn mỹ ngay sau đó rất nhiều cô gái lao về phía anh để được chụp hình nắm tay anh. Cô cũng kịp định thần lại sao pha chạy bức tốc vừa rồi để tiến lại phái anh nói chuyện rõ ràng.
Anh ta cười hóng hách :cô bị gì mà bám riết theo tôi thế?
Vy:tôi cần anh xin lỗi tôi vì chuyện khi nãy anh đừng vô trách nhiệm mà chạy đi như vậy chứ?
Anh ta :cô nói ai vô trách nhiệm tôi thấy cô phiền phức như gì chuyện có như vậy mà bám riết theo tôi thấy cô cũng rảnh rỗi nhỉ thay vì chạy theo tôi sao không tìm nơi cô sắp xửa vào học đi?
Vy :anh xin lỗi tôi đi thì tôi sẽ đi.
Anh ta :cô cần tôi xin lỗi đến mức đó à!
Vy :không phải tôi cần anh xin lỗi đến mức vậy mà tôi muốn cho anh biết anh làm sai thì phải xin lỗi người khác chứ không phải cứ như vậy mà bỏ đi.
Anh ta:bây giờ tôi nghĩ kỹ rồi tôi làm sai tôi nên xin lỗi mới phải nhưng tôi sẽ không xin lỗi cô đâu nghe chưa cô bé!
Sau khi nói xong anh bỏ đi một cách ngang ngược cô định chạy theo anh ta nhưng gần đến giờ sắp phải vào học nên cô đành bỏ qua cho anh ta. Cô xem đồng hồ còn khoảng 10phút nữa là đến giờ vào lớp mà cô chưa lấy sách và chưa kiếm được phòng mình đang ở đâu nữa. Nên cô đã chạy cực nhanh kiếm thư viện để lấy sách và chạy đi kiếm phòng vì trường rất to lớn khuôn Viên trường rất rộng nên muốn kiếm được phòng học cũng cần không ít thời gian. Cô chạy rất nhanh và vừa kịp lúc tiếng chuông reo lên thì cô đã vào được phong học sau khi ngồi xuống kê bên là cô gái lúc nảy ngăn cô không cho cô kiếm chuyện với anh ta cô gái đó chỉ có ý tốt.
Cô gái quay qua :xin chào chúng ta học chung khoa à lúc sáng chúng ta gặp nhau rồi đấy tôi tên là Kim -ni-hun còn cô tên gì?
Vy:tôi lên là Hồng Nhất Vy nick name của tôi là linhda cứ gọi tôi linhda là được rồi!
Cô gái nói sau nàg chúng ta làm bạn nha!
Vy:tất nhiên rồi rất hân hạnh được làm bạn với cô.
Sau khi làm quen xong cô lại nghĩ sau mà xui gặp phải người hóng hách ngang ngược như anh vậy chứ thật là bực mình xém hại mình không kịp giờ lên lớp.
Thầy giáo bắt đầu làm quen với lớp và kêu từng người giới thiệu về mình.
Từ một cô bé nhát gan và khá tự ti thì giờ cô khá tự tin và cởi mở để giới thiệu về mình
-"Tôi tên là Hồng Nhất Vy là du học sinh đến từ Việt Nam tôi rất muốn trở thành doanh nhân thành đạt  kiếm được nhiều tiền và tôi muốn được trải nghiệm môi trường kinh doanh hiện đại và mới mẻ nên tôi đã quyết định sang đây để du học mong các bạn có thể chỉ giáo giúp tôi"
Thì giáo tiết lộ cô có thể nói được bốn thứ tiếng khác nhau Anh, Pháp, Trung, Hàn và là một học sinh rất giỏi khi còn học ở THPT làm mọi người rất ngạc nhiên và có nhiều người thấy cô rất chướng mắt khi nghe thầy giáo nói vậy về cô .
Họ thì thầm với nhau nói:nhìn chả thấy giỏi chỗ nào nhìn quên màu gần chết mà học giỏi kiểu gì với lại còn nói được bốn thứ tiếng khác nhau gạt người à! Đúng đúng rồi đấy ai mà tin cô ta giỏi như vậy chứ mà còn là du học sinh nữa chứ đến từ đất nước mới chỉ đang phát triển! Ai tin chứ tôi là không tin rồi đồ gạt người bọn này nhìn thấy cô là chướng mắt rồi ê hôm nào dạy cho nó bài học thử đi.

Ngã Rẽ Của Một Cô gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ