EP 5: Lừa dối (2)

1.8K 76 4
                                    

Nhon ! Khỏe ko mấy thím, tui đã quay trở lại và lợi hại gấp đôi. Vì là thể loại hài nên từ nay tui sẽ cố gắng ra các tình tiết thiệt là hài cmn hước cho mấy mụ coi. Tên MV :

BLACKPINK - 'STAY' M/V

Thế....nhá !!! :)))

---------------------------------------------------

- Chuyện gì vậy con ?- umma Jeon lên tiếng hỏi.

Cậu ngập ngừng, nửa muốn nói, nửa lại càng không muốn. Định thần lại một chút thì cậu cũng lấy hết can đảm để nói hết ra :

- Chuyện là....con không phải là con của hai bác ạ ! Con vô cùng xin lỗi, con trai của hai bác đã chết rồi ạ !

- Ta đã biết rồi con không cần phải nói.- appa Jeon đặt nhẹ chiếc ly xuống bàn nói.

- Vâng, con vô cùng xin lỗi, nếu như hai người không muốn con ở đây nữa thì con xin phép đi ạ !

Cậu quay lưng lại, đi chưa được nửa bước ông lại tiếp tục nói :

- Con ở lại đây cho ta !

- Dạ ?

Kook quay lại, vẫn chưa định thần được chuyện gì sẽ xảy ra. Thấy Kook trơ ra ông Jeon mới nói tiếp :

- Ta đã biết từ Croeft rồi ! Nó nói là con bị xuyên vào đây là để trả thù cho Kookie đúng chứ ?

- Dạ...Croeft là ?

- Linh thú của Kookie và Yeonkie đó ! Nó là một con vẹt màu xanh đen có thể biến thành người dấy. Từ lúc con tỉnh dậy đến giờ ta và bà Jeon thấy rất lạ về con nên đã hỏi Croeft, nó ở cạnh phòng con.

- Dạ.

- Con của chúng ta đã đi rồi bây giờ có một JungKook khác có phải gia đình ta gọi là có phước không ? Kookie à xin con đừng đi !- umma Jeon bỏ chiếc áo đang may dở xuống, đôi mắt ngấn lệ nhìn Kook.

Kook im lặng nhìn hai ông bà Jeon, nước mắt từ lúc nào đã rơi xuống. Vị mặn hòa với mùi đắng cay và hạnh phúc xen lẫn hòa chung với nhau. Chưa nhận được câu trả lời ông Jeon gặng nói:

- Kookie à ta xin con !

Nhìn thấy hai người cầu xin như vậy cậu cũng chẳng lòng nào mà bỏ đi được nên cố gắng nở nụ cười thật tươi rồi trả lời :

- Vâng con sẽ ở lại, con cảm ơn hai người rất nhiều !

- Kookie !

Bà Jeon cuối cùng cũng chạy lại ôm chặt cậu, ông Jeon thì nước mắt cũng đã rơi nhưng không nhiều vì sợ mất danh dự đàn ông (han: giờ ổng còn nghĩ đến danh dự nữa bó tay). Cả các cô người hầu và quản gia cũng xúc động khi thấy cảnh tượng này.

- Con cứ gọi chúng ta là umma và appa nhé Kookie !- bà gỡ một tay ra xoa xoa đầu Kook.

- Vâng thưa umma và appa !- cậu cười, một nụ cười rất tươi.

- Kookie à ! Ngày mai con bắt đầu đi học nhé ! Kookie ở hiện giờ mới có 16 tuổi à con !- ông Jeon đi đến xoa đầu cậu.

- Vâng ạ ! Con đi lên lầu đây, appa umma ngủ ngon nhé !- cậu vẫy tay rồi đi lên lầu.

- Chúc con ngủ ngon !- bà Jeon cười hiền nhìn người con trai đang chạy lên phòng rồi mới quay sang ông Jeon trừng mắt hỏi- Ông xã...Tại sao ông xã không nói cho em biết vậy ÔNG XÃ ???- bà nhấn mạnh từ cuối cùng, mặt đầy hắc tuyến.

- Bà xã tha cho anh ! Anh không cố ý, Croeft mới nói sao anh nói cho em biết được, đi mà, anh xin lỗi đừng giận anh !- ông Jeon chấp tay, mặt cún con nhìn bà Jeon nói.

- Coi như tôi tha cho anh lần này, lần sau mà làm vậy nữa thì chết với tôi. Bây giờ hình phạt của anh là ra sofa 3 tuần ok ?- nói xong bà quay gót đi vào phòng.

- Vâng thưa bà xã đại nhân !- ông Jeon khóc ròng, Croeft tất cả lại tại người. Người nói không cho bà xã biết giờ bà ấy giận ta rồi nè ! Hu Hu có ai thương cho nỗi đau của tôi.

Quay về với Kook....

Cậu bây giờ đang rất vui nhưng vẫn không thể hiện ngoài mặt và nói sao nhỉ ??? À...cậu vẫn còn rất buồn, không phải vì việc sẽ đối mặt với dàn cung hùng hậu của nam nữ chính mà là vì cậu vẫn rất nhớ Sakaki, người con gái mà cậu cưng như trứng, hứng như hoa. Suốt ngày bảo vệ mà bây giờ lại chả ra cái hệ thống gì cả, lại còn bị xuyên không nữa.

Kook ngồi lên giường, thở dài một tiếng sau đó ngồi rủa:

- ĐM số đen như c*t chó, bổn bổn phận cái *beep*, con m* n* ! *beep* *beep*....(han: và vài lời chửi khác, đã lượt bớt)

- Cậu không thể câm mồm lại được à ?

-???

Cậu quay về phía phát ra giọng nói đó. Là một người có thân hình khá là cao, khuôn mặt hơi soái nhưng cũng búng ra sữa, nét mặt nhìn hơi khó ở, trên người chỉ mặc bộ đồ màu đen và xanh, tóc thì xanh đen, có chiếc tai nghe được gắn liền ngay cổ.

- Anh là ?

- Croeft.

Cậu gật đầu, trong bụng thì vẫn rủa thầm:"Đậu móe ! Đâu ra một tên khó cmn ở nữa dẫy trời ??Tên Min Yoongi nhìn mặt đã muốn đập rồi mà gặp cậu ta chắc có ngày mình đập đầu chết quá ! Mà ở đây toàn trai đẹp không à! Hí, mình có thể ship cặp thoải mái! Nghĩ thôi đã thấy hưng phấn rồi!"(han: hờ hờ bệnh hủ nam của ổng lại tái phát rồi!!).

Cậu ngồi đó cười hề hề khiến cho người khác nghe phải rùng mình một cái, Croeft cũng thế.

- Cậu lên cơn à ?

Đang cười thì cậu ngừng lại ngước mắt nhìn người đang bên cạnh mình, mặt đúng kiểu poker face :) nghiêng đầu qua hỏi:

- Cậu là ai ?

/ĐÙNG ĐÙNG/

Tiếng sét đánh ngay đầu của Croeft:"Cái gì ??Tên mình khó nhớ đến vậy sao? Hay cậu ta bị tâm thần??Chủ nhân có nói với mình là cậu ta lạnh lùng lắm mà, mà nhìn mặt này bẩn bựa thế nào ý?Không một chút lạnh lùng nào!" Croeft hoang mang suy nghĩ, chợt đanh mặt lại:"Mà nếu như cậu ta biết được mình và Raem yêu nhau thì sao nhỉ? Liệu cậu ấy có ghét đồng tính không? Hay...mình hỏi thử?"

- Ran JungKook nè !

- Hửm...?

- Cậu...có ghét đồng tính luyến ái không?

--------------còn típ----------

Hi hi só rỳ vì đã tạm drop nha, nói thật là tui tạm drop để hoàn thành xong ba, bốn chap để đăng lên cho mọi người coi đó.

Ko ngờ lại được mọi người coi như thế này, quả thật là hạnh cmn phúc...






[Allkook Allbaek] Magic Wolrd (XK) [đà HOàn :))))]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ