Wait, trước khi vào truyện, t nói cái này xíu đã...
TRAI NHÀ ĐÃ CUMBACK RỒI!!!
Ồ yeah sau những tháng chờ đợi, mấy thím học buổi sáng hay buổi chiều. Nhớ để lại bình luận bên dưới cho t biết nhá. Mai nữa là comback rồi và t đây học buổi sáng. Quả thật may mắn quá đi. Còn bây giờ thì....
VÀO TRUYỆN THÔI!
--------------------------------------
Cậu đi vòng vòng xung quanh trường, các học sinh gần đó khi cậu đi đến đâu là họ né xa cậu đến đấy, như muốn tránh khỏi một con quỷ.
Kook thì đang cố nhớ lại xem thân chủ này học lớp nào.
"Chết mẹ, quên bà nó cái tên lớp rồi. Để coi, hình như là học chung với thân chủ Buyn Baekhuyn thì phải...Hmm..."
Kook đi đi tới tới, loạng choạng suy nghĩ. Có 1 người đứng đằng sau lưng cậu, quang sát động tĩnh nãy giờ rồi tới đập nhẹ vai cậu.
-Lô, tôi về rồi đây.
-Ê thân chủ này học lớp nào vậy?
-Hmm, lớp VIP A thì phải?
-Vậy thì đi.
-Ừ.
Kook và Baek đi lung tung quanh hành lang, mãi 1 lúc sau mới tìm được lớp VIP A. Lớp này dành cho các cô chiêu cậu ấm học, không phân biệt độ tuổi và tất nhiên có các anh trong này nữa :2. Ả và nhỏ tất nhiên cũng có.
Cậu đứng gõ cửa lịch sự. Cô giáo bên trong loạn hoảng sợ đi ra mở cửa cho Kook.
-Chào...chào cậu thưa thiếu gia.
-Cô không cần gọi vậy đâu.
Cô giáo ngước mặt lên nhìn Kook, con người này...không đáng sợ như những người trên lớp (han: nhìn mặt đẹp trai ngời ngợi vậy thôi chứ nó giết người ghê lắm cô gái ạ!:v)Mình là người mới vào, không dạy được học sinh đã là chuyện đáng xấu hổ rồi.
-Cô là người mới vào à! -Baek thò đầu ra nhìn cô giáo, hỏi.
-Vâng...vâng thưa thiếu gia.- cô lắp bắp, mặt cúi gầm xuống đất.
-....
Cậu và y nhìn người đang đứng trước mặt, không hẹn mà cùng hỏi:
-Cô tên gì?
-Hả...Dạ..tôi tên Shinya Roufre ạ.
Cả hai nhìn chăm chăm vào cô như muốn ăn tươi nuốt sống, 1 học sinh nữ đứng lên mặt vênh váo chỉ thẳng vào mặt Baek và Kook nói:
-Này hai tên đầu bò óc chó kia! Mới đi ch*ch xong giờ định đi hiếp cô giáo nữa à? Thật đúng là cặn bã mà Hahaha!!!
Cả lớp cười rộ theo, các anh thì nhếch mép, ả đang cười thầm nhưng cũng không quên nói:"Các cậu à! Đừng nói vậy chứ!"
-Tôi thấy tên cặn bã là cô mới đúng.- Baek đứng gác vai Kook thản nhiên nhìn thẳng vào cô ta nói.
-Chà chà.., bữa nay mạnh mồm ghê nhỉ? Buyn Baekhuyn??- cô ta nhấn mạnh tên y nhưng cũng chẳng làm cậu sợ tại vì... tên mình đẹp quá nên người ta mới gọi :)))))
Baek nhìn chăm chăm vào cô ta, miệng lại chẳng nói câu nào. Mà cô ta có tật ảo tưởng nên tưởng Baek sợ ả.
-Sao nào, sợ rồi chứ gì? Cậu chỉ được cái to mồm thôi chứ có được cái con mẹ gì nữa đâu nhỉ?- vênh váo mặt lên với cậu và y, chắc ả cũng gan to đến cỡ nào rồi... (han: 1 phút tưởng niệm cho cô ta)
/Soạt.../
Tiếng con dao phóng sượt qua lớp mặt đầy phấn của 1 người con gái. Cô ta đứng chôn chân tại chỗ, người phóng dao là Kook.
-Mày...mày...!!!- cô ta căm phẫn nhìn cậu.
Kook thì im lặng, lặng lẽ chỉ tay vào đằng sau phía góc tường, nơi cô ta đang đứng. Cả lớp quay lại thì thấy 1 cảnh tượng không thể kinh hoàng hơn.
Một con quái thú đang ở sau lưng cô ta và chuẩn bị tấn công ả. Kook thấy nên mới phóng dao vào đầu nó, máu xanh chảy ra từ người con quái thú. Nó kêu lên thảm thiết rồi gục xuống.
-Tsk...
Khẽ tặc lưỡi rồi lết thân xuống bàn gần cuối mà ngồi. Cậu và y ngồi chung với nhau, 1 góc yên tĩnh cạnh cửa sổ. Thật lãng mạn... Đó là khung cảnh mà ai cũng thấy khi thấy 2 khuôn mặt siêu khía cạnh ngồi gần cửa sổ, mái tóc bồng bềnh đưa theo gió, những cánh hoa đào rơi trước sân làm khung cảnh nên thơ mộng hơn. Đặc biệt là hai chàng trai ngồi cùng với nhau :))))))
Khi ngồi xuống, cả lớp cứ chăm chăm vào hai người, có cả các anh và hai ả.
"Đẹp...đẹp quá!! Gì đây?? Thiên thần soái ca đấy à?"
Cả lớp có chung 1 suy nghĩ, mặt hơi đỏ lên, mắt vẫn cứ nhìn vào 2 người đang ngồi cạnh cửa sổ.
----------------------------
Han đang bị mắc bệnh lười, ai đó cmt để han có động lực đi, mấy ngày nay vt chưa xong nên chưa đăng đc. H ms đăng đc :> Ai đó thương han thì cmt cho han đi. *mếu*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook Allbaek] Magic Wolrd (XK) [đà HOàn :))))]
HumorLỡ tay xóa fic nên viết lại, lần này sẽ ko sàm xí nữa...