1

602 36 0
                                    

"mày chết đi, chết đi...
hạng người như mày không đáng để sống"
người phụ nữ lôi từ trong túi áo một mẩu kim tiêm..

Seoul - 1am
Lalisa uể oải ngáp dài một cái, cái thời tiết chết tiệt làm người ta muốn ngủ cũng không xong, chi bằng tận hưởng một bộ phim...
"Lạy chúa" Lalisa trân trân mắt nhìn Park Chaeyoung, kéo hồn từ cõi về, con bé còn đang đắp cái mặt nạ thứ hai trong ngày nhìn chằm chằm Lalisa. Ngỡ như mình vừa làm sai chuyện gì, Lalisa cũng dùng ánh mắt to không kém nhìn lại......

"Cái quái gì..." a bà chị Jennie vừa đánh một giấc từ chiều đến giờ mà bỏ cả bữa  tối lãng mạn với Taehuyng oppa, lắc lắc đầu, Jennie hít thật sâu, túm cao tóc

"Hai cái con bé aish, sáng rồi vào ngủ đi cho chị nhờ, còn nữa..."
Lisa và Chaeyoung nghe cũng không lọt tai chữ nào, thành ra gật gà gật gù, lụi hụi bước vào trong phòng

"Aish aish ai hiểu cái số tôi" oooooo bà chị Kim Jennie bị lừa một quả đau vố, quả là làm ơn mắc oán, hai con bé quỷ giả bộ lầm lì đi đi vào rồi... vào trong tuốt để lại bãi chiến trường này đây.... xem ra cũng chẳng ngủ được, bà đây đành giúp vậy. Ai đó hãy cuối xuống nhìn đây, vài chục vỏ bim bim ăn còn dư, vài thanh kẹo mút, gói mặt nạ khi nãy của Chaeyoung, dép lê giày lết.... Jennie vỗ ngực trấn an, bỗng chân bị thứ gì dưới sàn ghế sofa cọ cọ vào.

vài chai thuỷ tinh lăn ra theo hướng khều của Jennie tạo ra âm thanh lạch cạch trên sàn gỗ

"Soju?"
"Con bé này biết uống từ khi nào?" chưa kịp nghĩ, mắt Jennie như bị thu hút bởi vạt sáng nhạt phát ra cạnh máy tính trong phòng khách kèm hiệu ứng rung quen thuộc của Iphone.

"Không thể nào, chúa ơi"
Jennie vừa bịt miệng vừa ngăn không cho tiếng mình phát ra ngoài. Sẽ chết mất, làm sao mà con bé Lalisa lại giấu nhẹm chuyện này

Ai , là ai đã gây ra thứ lỗi lầm tày trời này

joenjungkook
_lalisa tôi phải nói bao nhiêu lần nữa, muộn rồi, mãi mãi cũng không bao giờ là sớm đâu. Làm ơn buông bỏ đi, đừng cố chấp.

Jennie tay nắm chặt thành nắm đấm, tên khốn, em gái cô một lòng với hắn, hắn dám nói bỏ là bỏ, là tên khốn hắn, ngày trước còn đến cầu xin cho gặp em gái cô, cô đã lầm, đã nhìn nhầm người, Kim Jennie, mày thật ngu ngốc khi giao em gái mày cho người ta.

Thở hắt một cái, dọn dẹp rồi vào lại phòng nơi chị Jisoo đang thở nhè nhẹ, Jennie khẽ nhẹ lay cô một cái, dùng tấm ảnh mình vừa chụp và gửi từ điện thoại Lisa qua cho Jisoo xem. Jisso lông mày khẽ đanh lại, không nói hồi lâu...

Đợi tới khi hơi thở đều đều của Chaeyoung vang lên khe khẽ, Lisa lại ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường, lấy tay day huyệt thái dương, rõ ràng dạo này đã cùng Jisoo unnie đến phòng khám trong công ty, dưới sự khắt khe của bà chị, đành phải ậm ừ ngốn hết ba cái viên thuốc đáng nghét kia.

"Nào, lạc quan lên Lalisa"

Busan - 5am
Jungkook bơ phờ ngồi dậy, dựa đầu vào thành ghế bệnh viện trước cửa phòng phẫu thuật của Yeri.
Đã 6 tiếng trôi qua nhưng cánh cửa đó vẫn đóng, tín hiệu cấp cứu màu đỏ vẫn chưa vụt tắt.
Jungkook vuốt mặt, sắc mặt cậu mệt mỏi thấy rõ, hai bên mắt để lộ quầng thâm, môi cũng tái lại vì lạnh.
Quái lạ, rõ ràng căn bệnh của Rim đã có chiều hướng diễn biến tích cực, vậy mà chiều nay cậu lại nhận cú điện thoại dồn dã khi đang ngồi họp với các anh trong công ty. Tức tốc cậu mua vé về bệnh viện trung tâm Busan và lấy lý do việc gia đình.

"Jungkookie à, đừng nói dối nữa, đã xảy ra chuyện gì rồi phải không, sắc mặt em khó coi quá, dù là gì thì hãy bảo trọng bản thân, đừng để mất sức, fan đang truy lùng em và tụi anh phải giữ bí mật, hôm sau quay lại cho anh, vậy nhé. Giữ sức."
Dòng tin nhắn của Namjoon hyung đã đánh thức cậu hoàn toàn, vẫn vậy, người anh ngày nào cậu thầm thần tượng vẫn rất chu đáo, mặc dù không thể nói lời động viên như Jin hyung hay Jimin hyung nhưng anh ấy lại âm thầm, lặng lẽ mà để mắt tới từng thành viên, thực quả may mắn khi vẫn còn có các anh, vẫn còn Namjoon hyung
Cậu xém đã quên mất bản thân mình là ai, cậu là BTS-Jungkook, là golden-maknae, là thành viên sở hữu lượng người hâm mộ điên đảo cực khủng nhưng cũng là người trầm tính nhất, người ít nói nhất Bangtan, cậu rất sợ khi xã hội xung quanh quay lưng lại với cậu, với các anh cậu. Cậu chính là ích kỉ như thế, khó hiểu như thế nhưng ai biết được, cậu cũng từng lạc quan, cũng đã cười rất nhiều, cũng đã lớn và cũng đã thương người ta và học cách tồn tại trong những mối quan hệ

Lalisa
Từ ngày cô bé đó ngỏ hết lòng mình trong quán cafe gần kí túc cũ, cậu đã hiểu được thế nào là cảm giác quay lưng lại với một người mặc dù cảm xúc bản thân chẳng hề tốt hơn.

"Lisa à, dậy nào em!"
Jisoo unnie lấy những ngón tay thon dài mà play piano trên mũi con bé, phải nói con bé mẫn cảm với chiêu này cực, bật dậy ngay.

Jennie unnie từ ngoài cửa nhìn vào, nét đau xót thể hiện trong đôi mắt cô, Lalisa, cô quyết tâm bảo vệ nó bằng được. Trên tay cầm chiếc điện thoại đang mờ sáng dần, Jennie khẽ nhíu mày, Taehyung là nick có thể hiện chấm xanh đầu tiên nhưng anh ấy không trả lời tin nhắn của cô.

Chaeyoung con bé có vẻ vẫn chưa biết gì, vẫn vẻ vô tư ấy, vẫn tinh nghịch mà chạy qua chạy lại với cây chổi quét bụi trong tay, miệng còn tíu to vui vẻ. Nhìn Chaeyoung như thế, 2 cô chị cũng yên lòng phần nào, nhưng mấy ai nhìn thấu, đó chỉ là cái vỏ bọc giả tạo, cái vỏ bọc thói quen theo thời gian mà con bé phải chịu đựng. Nhưng, Lalisa đã nhìn thấu nó, ngay từ lúc đầu, vì sao? vì cô quen rồi...

Jeon Jungkook thì khác, càng ngày lòng anh càng nặng, nặng như có một tảng đá đè lớn trong lòng, chỉ chờ có người đến đẩy nó đi....
mà cư nhiên
người đó
anh vẫn đang
kiếm tìm!

Bé Rim vài ngày đã được đưa đến phòng hồi sức đặc biệt, chị Joohyun cũng đến rồi, chị đến còn chưa kịp tẩy lớp trang điểm, chưa kịp thay quần áo mà mình đang chụp cho hãng thời trang. Khi đó, người ta chỉ thấy, hình ảnh một cô gái cầm đôi giày cao gót trên tay, chân chạy thật nhanh với chiếc taxi nhanh nhất đến bệnh viện, hình ảnh đó cư nhiên xinh đẹp, xinh đẹp đến động lòng người.

"Lalisa há miệng nào!" Chaeyoung gắp miếng gà hầm vào chén cho con bé, Lalisa cũng gượng gạo nở nụ cười với Chae "á à á à, nhờ vả gì sao hôm nay tốt thế này, ấm đầu à ?" Jennie và Jisoo cười lên đầy ấm áp, rồi quay người sang nhìn nhau, đọng lại tia thoáng buồn nhưng một khắc sau lập tức biến mất.

Hẳn là fan đã lần mò đến trước cửa bệnh viện mà Yeri đang nằm rồi!

Bangtan mấy ngày nay cũng chẳng khá hơn, Taehyungie ngoài ăn và đến công ty thì anh chỉ ở trong phòng, Yoongi và Namjoon hyung ở studio mấy ngày nay luôn rồi, Jimin và Hoseok đã rất cố gắng lên những trang mạng xã hội lớn để trấn an các fan.
Nhưng dù cho Jin hyung hết lòng khuyên bảo,

Jeon Jungkook vẫn chưa về

hoàng hôn buông, người hờ hững lặng im

| kooklice | soon and lateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ