Vào buổi chiều như thường lệ, Ran đi học về. Vẫn vui tươi, hồn nhiên như bao ngày.
Ran: Con chào ba.
Mouri: Ừ, con về rồi đấy hả! Con tranh thủ nấu cơm đi, rồi ra đây, ba có truyện muốn nói.
Ran ngạc nhiên, ko hỏi gì, chỉ "dạ" rồi vào bếp làm cơm. Cô nghĩ" có chuyện gì thế nhỉ".
Nấu cơm xong, cô ra ngay phòng khách.
Ran: ba có chuyện gì ạ?
Mouri: Ran à, con phải bình tĩnh,nghe ba nói.
Ran: dạ được, ba cứ nói.
Mouri: ba đang nợ một số tiền lớn, chủ nợ của ba là một Vampire.
Ran: cái gì chứ?
Mouri: ba sẽ kể lại mọi chuyện, con hãy bình tĩnh.
HỒI TƯỞNG~~~~~~~
Mouri: xin ngài hãy cho tôi một ít thời gian, tôi sẽ trả tiền cho Ngài.
Kudou Shinichi: Ông nghĩ thiếu gia ta là cái gì, thích hẹn thì hẹn à?
Mouri: Tôi hứa là sẽ trả tiền cho Ngài, xin hãy cho tôi thêm một ít thời gian.
Shinichi: Ta ngán việc cứ chờ ngươi rồi. À, mà ta nghe nói nhà ngươi có một cô gái tên Ran Mouri đúng ko?
Mouri: Vâng.
Ông nói bằng giọng rung rẩy.
Shinichi: Ngày mai hãy mang cô ta đến cho ta, cô ta sẽ thay ngươi trả nợ, nếu ngươi đồng ý, ta sẽ ko đụng đến số tiền nợ của ngươi nữa. Ngươi từ chối, thì con gái và ngươi sẽ bị ta giết chết để trả nợ cho ta.
Mouri suy nghĩ đến an nguy của ông và con gái, ko còn cách nào khác nên buộc phải nhận lời.
HẾT HỒI TƯỞNG~~~~~
Ran: Trời ơi.
Mouri: ngày mai, con hãy đến đó ở, nhưng con đừng lo về chuyện học tập, anh ta nói rằng gia tộc anh ta có một học viện lớn, con sẽ học ở đó. Ta... ta thật sự xin lỗi con.
Nói rồi ông ôm Ran vào lòng. Cô bật khóc.
Mouri: thôi, ta hãy cùng nhau ăn cơm, rồi sau đó con hãy nghỉ ngơi sớm nhé. Ngày mai trước 6h phải có mặt rồi.
Ran: Dạ vâng.
~Ăn tối xong~
Ran đi lên phòng của mk, dọn sẵn đồ đạc rồi nhanh chóng đi ngủ. Nói ngủ thôi chứ cô ko tài nào ngủ được khi nghĩ đến sự việc ngày mai.
Mới 5h sáng, cô đã phải dậy để vệ sinh cá nhân, rồi chuẩn bị xuất phát.
Mới sớm, nên ko khí yên lặng lạ thường, bỗng có một chiếc xe sang trọng, có màu đen đậu trước nhà cô. Ông Mouri cũng đã dậy, ông dậy để tiễn đứa con gái tội nghiệp của mình.
Mouri: Con phải chú ý sức khỏe nhé.
Ran: Vâng ạ.
Nói xong lời từ biệt cuối cùng, Ran lên chiếc xe đó rồi cứ thế biến mất.
Con đường đi tối mịt, ko một bóng người, chỉ có những ánh đèn nhỏ chiếu trên con đường.Đi được một lúc, chiếc xe dừng lại trước một biệt thự nguy nga, tráng lệ, nhưng lại đầy u ám, đáng sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
{Shinran~fan Clup } Bạn trai tôi là Vampire
VampireCâu truyện nói về cuộc sống của cô gái tên là Ran Mouri. Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, giỏi về mọi mặt. Nhưng cuộc sống yên ổn ấy đã mau chóng kết thúc, vì cha cô đã nợ một khoản tiền lớn của một gia tộc Vampire. Cha cô đã đưa cô cho gia tộc ấy...