Kia đoạn lo lắng đề phòng năm tháng
Lời tựa
"Ba, hai, một, action!"
"Mỗi bên vị khán giả bằng hữu, chúc mọi người buổi tối tốt lành, hoan nghênh xem hôm nay < khoa học kỹ thuật nhân sinh > tiết mục. " thành thục tri tính người nữ chủ trì ưu nhã nói lời dạo đầu.
"Theo máy tính phát triển, thế giới của chúng ta tựa hồ phân làm hai cái thế giới: Thế giới hiện thật Hòa thế giới giả tưởng. Hai cái này thế giới làm cho cuộc sống của chúng ta mâu thuẫn trùng điệp, thế nhưng bây giờ lại xuất hiện một vị thiên tài, đem hai cái này thế giới đi qua giác quan thứ sáu khoa học kỹ thuật rất tốt dung hợp vào một chỗ. Ngày hôm nay chúng ta tiết mục tổ may mắn mời được hạng kỹ thuật này người sáng lập, mới vừa làm xong TED diễn thuyết trở về nước Tô Thanh Hòa Tô tiên sinh! Tiếng vỗ tay cho mời!"
Kèm theo tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Tô Thanh Hòa có chút khẩn trương đẩy một cái trên sống mũi kính mắt, phóng khoáng khéo đất đi vào trường quay.
Tô Thanh Hòa sau khi ngồi xuống, người chủ trì tự nhiên hỏi thăm rất nhiều về cái này khoa học kỹ thuật vấn đề, Tô Thanh Hòa vẫn duy trì trước sau như một chăm chú, kiên trì mà chuyên nghiệp đáp trả, sáu mười phút tiết mục trôi qua rất nhanh phân nửa.
Bởi vì ... này chủng khoa học kỹ thuật tiết mục dễ dàng làm cho khán giả xem không hiểu mà lộ vẻ đến phát chán, suy nghĩ đến chịu chúng vấn đề, hơn nửa tiết bình sáchờng là trò chuyện khoa học kỹ thuật, nửa tiết sau thông sáchờng đều là tâm sự khách quý cá nhân cố sự. Huống hồ giống như Tô Thanh Hòa trẻ tuổi như vậy anh tuấn lại chỉ số IQ cao, tâm sự vấn đề riêng nhất định là một Thu thị bạo nổ điểm!
"Tô tiên sinh, ngài thiên tài như vậy, từ nhỏ đã qua được Hòa người sáchờng không giống với a !?"
"Không phải, kỳ thực ta không phải là cái gì thiên tài, tuổi thơ của ta cũng cùng mọi người giống nhau, đến trường, làm tác nghiệp, sát hạch, thỉnh thoảng trộm chơi một hồi, không thể bình sáchờng hơn rồi. Có thể may mắn thu được cái này độc quyền, một là vận khí, hai là chăm chỉ mà thôi."
"Ngài quá khiêm nhường. " người chủ trì cười nói," ở ngài trong quá trình trưởng thành, có cái gì đặc biệt khó quên người hoặc sự tình sao?"
Tô Thanh Hòa bám lấy đầu suy nghĩ một chút,"Sư phụ của ta a !, bởi vì hắn, ta toàn bộ lúc nhỏ đều cố gắng khó quên. " nói đến đây, Tô Thanh Hòa nhịn không được cười khổ một hồi.
"Vì sao khó quên?"
"Bởi vì là lão sư đối với ta phi sáchờng nghiêm ngặt, đối với, phi sáchờng nghiêm ngặt."
"Phi sáchờng nghiêm ngặt, sẽ đánh ngươi sao?"
Tô Thanh Hòa cười cười,"Đương nhiên biết."
Người chủ trì cũng cười theo,"Đánh nơi nào? Lòng bàn tay?"
"Lòng bàn tay, chân nhỏ, khuôn mặt, còn có. . . " Tô Thanh Hòa nhún nhún vai, mang trên mặt lúng túng cười,"Cái mông, đều đánh."