"Mấy năm nay, ngươi qua được có khỏe không? "
Tô Thanh Hòa nhìn nàng một cái, tựa hồ cảm thấy nàng hỏi đến có chút nực cười, "Ta sống rất tốt. Không có ngươi, tốt hơn. "
Lâm tựa như tử không nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy, trong chốc lát không biết nên nói cái gì cho phải.
"Ngươi không phải theo ta cậu nói chỉ muốn biết mấy năm nay ta là thế nào qua sao? Ta đã vừa mới nói cho ngươi biết, ngươi còn có chuyện gì? "
Lâm Uyển trông coi hắn, "Ngươi cứ như vậy không muốn theo ta nói riêng sao, nói liên tục những thứ này cũng muốn mượn tiết mục phương thức. "
Tô Thanh Hòa khẽ giơ lên lại khóe miệng, "Đây không phải là ngươi hy vọng sao, đi qua ta cậu để cho ta tới làm tiết mục. Bất quá, chỉ có lúc này đây. Xem như là ta hồi báo ngươi sinh dưỡng chi ân. "
Lâm Uyển một lúc lâu chỉ có thở dài nói, "Nếu như ngươi thực sự là hồi báo ta, tại sao không nhấn kịch bản trên cho của ngươi phát triển cố sự nói? Tuy là lần kia dư luận đã qua hơn mười năm, bất quá như ngươi vậy, cũng không sợ tương lai ký giả lại tới đoán lung tung nghi. "
"Nếu như bọn họ rỗi rãnh đến phát chán nguyện ý đoán, liền để cho bọn họ đoán đi thôi, ta không để bụng. "
Lâm Uyển thần sắc phức tạp trông coi hắn, "Đã nhiều năm như vậy, ngươi thật đúng là thay đổi. "
Tô Thanh Hòa không có nói tiếp, chỉ là có chút không kiên nhẫn nhìn xuống đồng hồ đeo tay, "Ngài còn có việc sao? Không có chuyện, ta còn phải đuổi theo máy bay. "
Đối với thái độ của hắn Lâm Uyển có chút không biết theo ai, không khỏi trách nói, "Ngươi cứ như vậy không muốn cùng ta thêm một khắc sao? Vô luận nói như thế nào, ta cũng là mụ mụ ngươi. "
"Mất đi ngài còn nhớ rõ, " Tô Thanh Hòa dắt khóe miệng mặt không thay đổi nở nụ cười, "Bất quá ngài yên tâm, nếu như về sau ngài cần, ta sẽ vì ngài dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung, cái này là quyền lợi của ngài, cũng là của ta nghĩa vụ. Cáo từ. "
Tô Thanh Hòa nói xong, sửa sang lại bộ ở bên ngoài đại cổ áo, nhàn nhạt nhìn nàng một cái, xoay người muốn hướng đứng ở bên lề đường chiếc kia xe có rèm che đi tới.
"Thanh Hòa! " Lâm Uyển gọi lại hắn.
"Ta không phải là bởi vì ngươi bây giờ công thành danh toại mới đến leo lên ngươi, mà là mấy năm nay ta cũng đã trải qua rất nhiều chuyện, hồi tưởng trải qua nhiều năm như vậy, ta nhất thua thiệt nhân, chính là ngươi. "
Tô Thanh Hòa lưng hướng về phía nàng đứng cách nàng một bước ngắn địa phương, lặng im lấy không nói lời nào, hồi lâu chỉ có cô đơn tịch mịch đất cười lạnh một tiếng, "Bây giờ nói những thứ này thì có ích lợi gì, ta cần nhất ngươi thời điểm, ngươi lại ở nơi nào? "
Ánh trăng mông lung, thành Bắc Kinh đầu đường chói mắt ngọn đèn đem cả thành phố chiếu ngũ quang thập sắc.