"Vào bệnh viện? "
"Đúng vậy, thực sự là cực kỳ mất thể diện. Vậy thật là thê thảm nhất một lần giáo huấn. "Tô Thanh cùng hiện tại lại nói tiếp đều vẫn có chút lòng còn sợ hãi. Loại đau khổ này, cái loại này cảm thấy thẹn, cái loại này tuyệt vọng, hắn cả đời cũng không muốn từng trải lần thứ hai.
"Thật là một nghiêm nghị cậu. "người chủ trì nói, ngược lại lại hỏi, "Vậy ngươi về sau có con nít rồi, sẽ đánh hắn sao? "
"Cái này ta có thể không dám hứa chắc, bất quá ta nghĩ ta sẽ tận lực thiếu đánh hắn, dù sao ta rõ ràng nhất đau tư vị không dễ chịu. Bất quá, "Tô Thanh Hòa có chút ngượng ngùng nở nụ cười, "Ta muốn hiện tại đang suy tư vấn đề này có điểm nóng vội rồi, đối với một cái độc thân cẩu mà nói. "
"Phốc ~, "người chủ trì không nhịn được cười một tiếng, "Lui một vạn bước nói, coi như là độc thân cẩu, cũng là chỉ hoàng kim độc thân cẩu. Cho nên ngươi và cô bé kia, liền từ này cắt đứt liên lạc? "
Tô Thanh Hòa không khỏi đi xem một chút màn ảnh, hắn kinh ngạc nhìn, trong mắt lại đan vào dũng động ngọt ngào Hòa bi thương thần sắc, dường như xuyên thấu qua nó, là có thể thấy người kia tựa như.
Bất quá hắn rất vui sướng biết đến sự thất thố của mình, bất lộ thanh sắc đất quay đầu, mang trên mặt nhất quán lễ phép nụ cười ôn hòa. Hắn vẫn bộ kia tùy ý buông lỏng thần thái, cười hùa theo, "Cái này cũng không thể nói, nếu không... Đợi lát nữa trở về, không chừng ta cậu lại phải cùng ta lôi chuyện cũ. "
"Ha ha, tốt. "người chủ trì lập tức tự nhiên dời đi trọng tâm câu chuyện, " sau đó đâu, có hay không như nguyện tiến nhập tiểu Hỏa tiễn? "
"Đương nhiên là có, "Tô Thanh Hòa trước trong mắt không khỏi toát ra tâm tình rất nhanh bị hắn che giấu không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hắn thuận miệng cười giỡn nói, "Nếu không..., chỗ có thể kiện toàn bộ sống đến bây giờ. "
Nói xong, chính mình trước nhịn không được bật cười.
"Ân, liền xông câu này, trở về cũng không thể dễ tha. "người chủ trì cũng cười theo lấy, "Tiểu Hỏa tiễn, nghe tên liền hết sức lợi hại bộ dạng, sau khi đi vào, khẳng định rất không giống với a !. "
"A --"Tô Thanh Hòa a được âm điệu phập phồng, vẻ mặt có khổ khó nói tiếu ý, "Thật đúng là rất không giống với. "
"Nghe bắt đầu rất đặc sắc. "
"Không phải không phải không phải, là sợ hãi. "
Chương 28: Tiểu Hỏa tiễn ( 1)
Vẫn là cái kia trườn lên núi tấm đá xanh đường, vẫn là cao ngạo đứng vững ở giữa sườn núi đại môn.
Chỉ là đến trường kỳ mới bị hái được khối kia "Cấp quốc gia làm mẫu cao trung " bảng hiệu, bây giờ lại diễu võ dương oai vậy treo đi tới.
Trên cửa chính lôi kéo hai cái hoành phi, phía trên viết: Hoan nghênh 2007 giới bạn học mới, Lịch Sơn giúp ngươi đi về phía huy hoàng, phía dưới viết: Hoan nghênh 2006 giới cùng học trở về Lịch Sơn ôm ấp hoài bão.